Bối Bối cùng đường nhã mang theo hoắc vũ hạo cùng đường bạc đi dạo một vòng Shrek học viện, cùng hoắc vũ hạo trong tưởng tượng rộng rãi túc mục bất đồng, Shrek học viện nội hoàn cảnh tuyệt đẹp, các loại thảm thực vật phong phú, tươi tốt. Đi ở rộng lớn đại đạo thượng, vô luận tầm mắt đầu hướng phương hướng nào, đều ít nhất có thể nhìn đến mười loại trở lên thực vật, này đó thực vật rõ ràng đều là trải qua tỉ mỉ tu bổ.
Về phía trước tiến lên 200 mét, phía trước vài toà thật lớn pho tượng che khuất tầm mắt. Pho tượng tổng cộng có mười tôn nhiều, đều có 10 mét cao, là dùng cứng rắn nhất đá hoa cương tạo hình mà thành.
Hàng phía trước tổng cộng có tam tôn pho tượng, trung ương nhất một tôn là một người lão giả, mang một bộ mắt kính, trên mặt cười tủm tỉm bộ dáng, dáng người trung đẳng hơi béo, nhìn qua một bộ hảo hảo tiên sinh bộ dáng.
Di, đó là......
Đường tam trong lòng mặc niệm, không thể nào, viện trưởng, đều một vạn năm sao còn có thể nhìn đến ngươi a.
Bối Bối hướng hoắc vũ hạo nói: "Trung gian vị này chính là chúng ta Shrek học viện người sáng lập, cũng là đệ nhất nhậm viện trưởng, Flander. Ở hắn bên trái vị kia, là nhà ta tổ tiên chi nhất, sáng tạo trước mắt Shrek học viện võ hồn các hệ chấp giáo cơ sở, võ hồn giới mười đại trung tâm cạnh tranh lực, có đại sư chi xưng ngọc tiểu cương. Ta mẫu thân chính là hắn trực hệ hậu đại. Bên phải nữ tử cũng là tổ tiên, Liễu Nhị Long, là đại sư thê tử. Bọn họ cùng Flander viện trưởng cũng xưng là ' hoàng kim thiết tam giác ';. Nếu nói Flander viện trưởng sáng tạo Shrek học viện, như vậy, đại sư chính là học viện chân chính linh hồn, cũng là hắn một tay bồi dưỡng ra bọn họ phía sau Shrek bảy quái."
Đại sư pho tượng nhìn qua là một người có chút gầy ốm trung niên nhân, mà Liễu Nhị Long còn lại là một người phong tư yểu điệu trung niên nữ tử.
Nhìn đại sư pho tượng, đường tam trong mắt không cấm có điểm ướt át.
Đại sư, lúc trước ta hy vọng mang ngài thượng thần giới, ngài lại nói so với vô hạn cả đời, ngài càng muốn dùng hữu hạn thời gian dạy ra càng nhiều đệ tử. Ngài nguyện vọng, hiện giờ thực hiện đâu.
Ở bọn họ lúc sau, có bảy tôn pho tượng. Đương hoắc vũ hạo ánh mắt nhìn đến đằng trước một tôn pho tượng khi thân thể không khỏi hơi hơi chấn động.
Đó là một người thân hình cao lớn, tướng mạo anh tuấn nam tử, kỳ lạ nhất chính là hắn mục sinh hai mắt. Trên trán có vương tự hoa văn, tuy rằng chỉ là pho tượng, lại có một loại bức người cường đại khí thế.
"Ở hoàng kim thiết tam giác phía sau này bảy tôn pho tượng chính là đã từng đúc liền huy hoàng Shrek bảy quái. Xếp hạng thủ vị chính là Bạch Hổ đấu la mang mộc bạch, vị thứ hai chính là lạp xưởng đấu la Oscar, vị thứ ba chính là chúng ta Đường Môn tổ tiên, thiên thủ đấu la đường tam."
Đường tam nhìn chính mình điêu khắc, trầm tư. Vì sao muốn đem hắn bãi cửa trường a uy. Lên sân khấu phí kết một chút cảm ơn!
Ở bảy người bên trong, đường tam là anh tuấn nhất một cái, một đầu màu lam tóc dài rối tung ở sau người, đơn giản kính trang, pho tượng trên người có từng vòng màu lam dây đằng quay quanh, hiển nhiên là hắn lam bạc thảo võ hồn. Khóe miệng chỗ còn có một tia nhàn nhạt mỉm cười, ánh mắt nhu hòa, phảng phất trong mắt phô biển rộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Y404 Trạng thái: drop (tác giả dừng cập nhật từ tháng 8/2023) Tóm tắt: Đường tam xuyên đấu nhị Trung kỳ có đường tam tính chuyển, hậu kỳ sẽ khôi phục Thiên tam hạo, có một chút hoắc tam tình tiết Không có vương đông nhi, không có đường vũ đ...