Nướng chế thành kim hoàng sắc cá trắm đen thượng còn có nhàn nhạt dầu trơn chảy xuôi, nồng đậm hương khí không ngừng từ cá trong bụng dâng lên mà ra. Hàm răng cùng cá nướng tiếp xúc thời điểm, thậm chí phát ra rất nhỏ ca ca thanh, da cá lại là đã hoàn toàn nướng đến vàng và giòn, lại không có nửa điểm tiêu hồ. Vàng và giòn da cá hạ, là tươi mới nhiều nước hơn nữa hoàn toàn ngon miệng nhi thịt cá.
Chỉ là một ngụm đi xuống, kia áo vàng học viên đôi mắt liền thẳng, không rảnh lo ca ngợi, hai ba ngụm, một con cá liền xuống bụng.
Sớm đã ở chung quanh quan sát trong chốc lát mặt khác học viên lập tức liền minh bạch chuyện gì xảy ra, hoắc vũ hạo vòng thứ nhất nướng chế ra tới mặt khác ba điều cá trắm đen nháy mắt bị một đoạt mà không, hắn hôm nay doanh số bán hàng cũng thẳng tắp tăng lên tới hai mươi cái đồng hồn tệ, cũng chính là hai cái bạc hồn tệ nhiều.
Bốn điều cá nướng ở trong thời gian rất ngắn liền cấp hoắc vũ hạo mang đến tuyệt hảo danh tiếng. Nơi này là học viện cửa, dòng người rất nhiều, hắn này nho nhỏ quầy hàng thực mau đã bị vây quanh cái chật như nêm cối.
"Ăn quá ngon, thật là ăn quá ngon." Cái thứ nhất mua cá nướng áo vàng học viên thật vất vả mới tễ tiến vào, "Học đệ, lại cho ta tới ba điều. Hôm nay ta đêm nay cơm liền ở ngươi nơi này giải quyết."
Bên cạnh một người so với hắn niên cấp cao một ít áo tím học viên lạnh lùng thốt: "Mặt sau xếp hàng."
Hoắc vũ hạo cũng không nghĩ tới chính mình cá nướng sinh ý sẽ tốt như vậy, áy náy hướng vây quanh ở nướng lò bên các học viên nói: "Các vị học trưởng, hôm nay là ta lần đầu tiên làm buôn bán. Chỉ có thể bán mười tám điều cá nướng, vừa rồi đã bán bốn điều, còn có mười bốn điều. Dựa theo thứ tự đến trước và sau nguyên tắc, không có bài thượng đội các học trưởng liền thỉnh ngày mai lại đến đi."
Vừa nói, hắn thu xếp hạng phía trước học viên tiền, trang nhập nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ đai lưng bên trong, bán mười tám con cá, chừng chín bạc hồn tệ thu vào, khấu trừ phí tổn cùng ngày mai nhập hàng phí tổn, còn thừa tiền cũng đủ hắn ăn cơm có thừa. Hoắc vũ hạo một chút cũng không lòng tham, hắn biết rõ hiện giai đoạn đối với chính mình tới nói quan trọng nhất chính là tu luyện, tiền kiếm được đủ dùng là được.
Từng điều cá nướng liên tiếp ra lò, hoắc vũ hạo nướng chế đến thập phần nghiêm túc, cũng không có bởi vì người nhiều mà hạ thấp nướng chế chất lượng. Mỗi một vị bắt được cá nướng học viên đều ăn đến vô cùng vừa lòng, thậm chí có người đưa ra muốn đặt trước ngày mai cá nướng. Hoắc vũ hạo cân nhắc dưới, vẫn là quyết định lấy xếp hàng vì chuẩn. Rốt cuộc, cá nướng mới ra lò khi hương vị tốt nhất, vạn nhất có người đã tới chậm, ăn thời điểm hương vị cũng sẽ kém.
Đúng lúc này, từ Shrek học viện đại môn chỗ đi ra vài tên thân xuyên màu tím giáo phục nữ học viên, đi tuốt đàng trước mặt nữ học viên vừa hiện thân liền hấp dẫn vô số ánh mắt nhìn chăm chú.
Nàng nhìn qua chỉ có mười bốn lăm tuổi, dáng người thon dài cân xứng, một đầu kim sắc tóc dài trình đại cuộn sóng trạng rối tung ở sau đầu, da thịt thắng tuyết, hai mắt giống như một hoằng nước trong, nhìn quanh hết sức, đều có một phen thanh nhã cao hoa khí chất. Như trăng non sinh vựng, như hoa thụ đôi tuyết, kiều nhu uyển chuyển hết sức, mỹ diễm không gì sánh được, kia khuynh quốc khuynh thành chi tư phảng phất lệnh chung quanh hết thảy đều vì này ảm đạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Y404 Trạng thái: drop (tác giả dừng cập nhật từ tháng 8/2023) Tóm tắt: Đường tam xuyên đấu nhị Trung kỳ có đường tam tính chuyển, hậu kỳ sẽ khôi phục Thiên tam hạo, có một chút hoắc tam tình tiết Không có vương đông nhi, không có đường vũ đ...