Có bảo vật địa phương tự nhiên liền dễ dàng chiêu tặc, đã từng có không biết nhiều ít trên đại lục tự cho mình siêu phàm cao thủ lặng lẽ sờ nhập Hải Thần đảo, ý đồ lẻn vào Hải Thần các trung tiến hành trộm đạo, nhưng lại trước nay không có người ngoài tiến vào sau còn có thể rời đi.
Mỗi khi Shrek học viện có cái gì đại sự thời điểm, liền sẽ ở Hải Thần các triệu khai hội nghị, đây cũng là Shrek học viện hội nghị tối cao. Võ hồn hệ, hồn đạo hệ chính phó viện trưởng cùng cung phụng đường túc lão nhóm mới có tham gia tư cách. Quan trọng hạng mục công việc là muốn lấy nhấc tay biểu quyết phương thức tới quyết định.
Cho dù là bốn vị chính phó viện trưởng, ở Hải Thần các hội nghị quyền biểu quyết cũng chỉ là từng người có một phiếu mà thôi.
Lúc này, Hải Thần các đại hội nghị trong phòng, một mảnh an tĩnh. Một trương hình trứng bàn dài chung quanh ngồi mười cái người, mà ở bàn dài nhất nội sườn chủ vị chỗ, lại phóng một trương ghế nằm, ghế nằm nơi vị trí ánh sáng thập phần âm u, chỉ có thể mơ hồ nhìn đến, mặt trên tựa hồ nằm ngửa một người. Chỉ là cùng ngồi ở bàn tròn chung quanh mười cái người so sánh với, hắn liền có vẻ phá lệ đặc thù.
Lệnh người kinh ngạc chính là, tên này lão giả bên người tựa hồ loáng thoáng có một bóng người. Bóng người kia ẩn với bào trung, khó có thể phân rõ. Chỉ là kia thân hình có chút giống như đã từng quen biết.
Không ít võ hồn hệ lão sư lúc này nội tâm đều có một loại không rét mà run cảm giác.
Tiên Lâm nhi cùng tiền nhiều hơn ngồi ở bàn dài phía bên phải mạt vị, mà nói thiếu triết cùng một khác danh đồng dạng là nhìn qua năm mươi tuổi tả hữu nữ tử ngồi ở bên trái mạt vị. Nàng kia nhìn qua tuổi trẻ khi hẳn là cũng là cực mỹ, đều là nữ tử, nàng lại cũng không thèm nhìn tới tiên Lâm nhi liếc mắt một cái, thần thái lạnh lùng, ngồi ở ngôn thiếu triết hạ đầu, cùng tiền nhiều hơn giống nhau, là hai sườn nhất mạt vị.
Trừ bỏ bọn họ bốn người ở ngoài, phía trước ngồi sáu vị đều là lão giả, mỗi một vị nhìn qua đều là tóc trắng xoá, hình thái các không giống nhau. Nhưng từ dáng ngồi là có thể nhìn ra được.
Tiên Lâm nhi, tiền nhiều hơn, ngôn thiếu triết cùng kia nhìn như năm mươi tuổi nữ tử đều là ngồi đến tương đối đoan chính. Phía trước các lão nhân lại là hình thái khác nhau. Trong đó vị kia bị vương ngôn xưng là huyền lão lão giả cũng ở. Hắn ngồi vị trí liền tương đối dựa trước, ở chủ vị tay trái đệ nhất vị, cũng chính là ngôn thiếu triết bọn họ bên này đệ nhất vị.
Lúc này, huyền lão tay trái đùi gà, tay phải tửu hồ lô, chính một bên ăn, một bên uống đâu. Xem như vậy, nhàn nhã thật sự.
"Người đều đến đông đủ liền mở họp đi, thiếu triết, ngươi chủ trì hội nghị." Một cái ôn hòa thanh âm vang lên, nghe vào trong tai, thế nhưng có loại gột rửa tâm linh cảm giác, nhưng lại nghe không ra tuổi. Thanh âm này đúng là từ chủ vị cái kia che giấu với âm u trung trên ghế nằm truyền ra tới.
"Là, lão sư." Ngôn thiếu triết đứng lên, hướng về chủ vị phương hướng khom mình hành lễ.
Nếu có người ngoài ở chỗ này, nghe được ngôn thiếu triết này một tiếng kêu gọi, chỉ sợ khiếp sợ đến muốn nhảy dựng lên. Phải biết rằng, ngôn thiếu triết thành danh vượt qua 60 năm, thực tế tuổi đã năm du chín tuần. Mà hắn lão sư thế nhưng còn khoẻ mạnh, đây là kiểu gì kinh người tin tức a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Y404 Trạng thái: drop (tác giả dừng cập nhật từ tháng 8/2023) Tóm tắt: Đường tam xuyên đấu nhị Trung kỳ có đường tam tính chuyển, hậu kỳ sẽ khôi phục Thiên tam hạo, có một chút hoắc tam tình tiết Không có vương đông nhi, không có đường vũ đ...