"Tam ca! Ngày mai nhớ rõ tới tham gia ta cùng diêm hôn lễ!" Một cái phấn váy nữ hài kéo đường tam cánh tay, cười nói
"Ngươi a, lớn như vậy. Còn này phó làm trời làm đất bộ dáng, diêm có thể coi trọng ngươi......" Đường tam bất đắc dĩ nói
"Thiết, tổng so người nào đó một vạn hơn tuổi không có nói qua một hồi luyến ái hảo đi!" Tiểu vũ mắt trợn trắng, "Ngươi nói Thần giới mỹ nữ vô số, ngươi cư nhiên không thấy thượng?"
......
Ta là nói, có hay không một loại khả năng, là giới tính không đúng?
Đường tam âm thầm thở dài, Thần giới nữ nhân là tuyệt sắc, nhưng không chịu nổi hắn xu hướng giới tính không phải nữ nhân a!
Thần giới nam nhân phần lớn đều là so mang lão đại còn phong lưu ngựa giống, hắn, chướng mắt a
"Lại nói tiếp đã lâu không hồi Đấu La đại lục nhìn xem, Đường Môn suy thoái, cũng không biết Shrek học viện thế nào." Đường tam khẽ thở dài một hơi, "Nếu là có thể đi xuống nhìn xem thì tốt rồi"
"Hải Thần, có lẽ ta có thể giúp ngươi đi?" Diêm không biết khi nào đứng ở tiểu vũ bên người, nói "Ngươi gần nhất cũng cảm giác được đi, Thần giới, sắp gặp phải một hồi đại hạo kiếp. Chúng ta yêu cầu tân lực lượng, mà ngươi tiên đoán trung cái kia tân tinh, có thể giúp chúng ta."
Đường tam ngẩn người, đi Đấu La đại lục tìm kiếm truyền thừa người? Xác thật không tồi, thực lệnh nhân tâm động.
Đường tam đáp ứng rồi, bất quá phải chờ tới tiểu vũ kết hôn sau diêm mới có thể đưa hắn đi xuống.
......
"Lần này hạ phàm, chúng ta đến ước pháp tam chương. Đầu tiên, ngươi yêu cầu phong ấn chính ngươi thần lực, thần hoàn, thần tính. Tiếp theo, không được can thiệp bất luận cái gì hạ giới tình thế phát triển. Cuối cùng, cũng là quan trọng nhất một chút, vô luận những người đó sống hay chết, thắng hay thua, đều không cho phép dùng trừ bỏ ngươi bản thân lực lượng ở ngoài thần lực can thiệp"
"Đường tam, ta biết ngươi một tay sáng lập Đường Môn, cho nên còn có một cái hạn chế. Không được gia nhập Đường Môn, không được can thiệp Đường Môn phát triển."
Đường tam gật gật đầu, làm Thần giới chấp pháp giả, hắn tự nhiên sẽ không đi khiêu chiến thế giới pháp tắc
"Hảo, hiện tại, đi xuống đi." Diêm nói xong câu đó, đơn giản thô bạo đem đường tam đẩy đi xuống.
"Nga đúng rồi! Không chuẩn bại lộ thân phận, bằng không ngươi biết sẽ có cái gì hậu quả!" Diêm cuối cùng rống lên một giọng nói.
"Biết rồi......" Đường tam bất đắc dĩ nói, từ cùng tiểu vũ ở bên nhau sau, diêm thật đúng là càng ngày càng dong dài.
Chờ tới hạ giới, đường tam tập trung nhìn vào, hoắc, đại bản doanh a. Cư nhiên là tinh đấu đại rừng rậm sao?
Không tồi không tồi
Nơi này liền cùng đường tam nhà mình hậu viện không khác nhau, cho dù qua một vạn năm, đại lục vật đổi sao dời, tinh đấu đại rừng rậm vẫn cứ vẫn là dáng vẻ kia.
Đúng rồi, không biết cha mẹ còn có đại minh nhị minh bọn họ thế nào
Đại minh nhị minh hiện tại hẳn là ở Hạo Thiên Tông, không biết cha mẹ hiện tại ở đâu đâu? Có rảnh nói vẫn là đi xem một chút đi.
Đường tam nhảy lên phụ cận một thân cây, nhắm mắt tiểu tức một chút.
Đột nhiên, một cổ mãnh liệt tinh thần dao động truyền đến
Đây là?
Trăm vạn năm hồn thú?
Hoắc, đến không được a, hắn liền đi lên ngây người một vạn năm, liền có trăm vạn năm hồn thú? Liền hắn lúc trước đều không có hơn trăm vạn năm hồn hoàn đâu
Ân, vẫn là chỉ tằm
Không biết tà ma cá voi cọp vương biết hắn cũng chưa có thể đột phá chế cốc thế nhưng bị một con bình thường hồn thú đột phá sẽ là cái gì cảm giác a.
Đường tam cong cong khóe miệng, hướng nơi đó chạy tới.
Tuy rằng sao, thần lực không thể dùng, hắn toàn thân cũng tất cả đều là hồn cốt.
Hơn nữa Hải Thần tám cánh cũng không phải trương không khai, bất quá vì không như vậy mau bị trảo trở về Thần giới, vẫn là dùng đi tương đối hảo
Có lẽ không cần đi tìm, lập tức là có thể nhìn thấy kia cái "Tân tinh" đâu
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)
FanficTác giả: Y404 Trạng thái: drop (tác giả dừng cập nhật từ tháng 8/2023) Tóm tắt: Đường tam xuyên đấu nhị Trung kỳ có đường tam tính chuyển, hậu kỳ sẽ khôi phục Thiên tam hạo, có một chút hoắc tam tình tiết Không có vương đông nhi, không có đường vũ đ...