Hoắc vũ hạo hoàn toàn không biết, bởi vì hắn nội viện nhấc lên một phen tinh phong huyết vũ, lúc này chính nghiêm túc nghe chu y giảng thuật thăng cấp khảo hạch quy tắc. Trừ bỏ mới vừa vào học tân sinh ở ngoài, thăng cấp khảo hạch đối với ngoại viện mỗi một người học viên đều là quan trọng nhất. Nếu không thể thông qua khảo hạch, kia chính là liền phải cuốn gói về nhà. Ngay cả hạch tâm đệ tử cũng không ngoại lệ. Đương nhiên, hạch tâm đệ tử chưa từng thông qua thăng cấp khảo hạch tình huống còn chưa bao giờ xuất hiện quá.
Chu y đứng ở bục giảng sau, nói: "Năm nhất thăng năm 2 khảo hạch tương đối tới nói tương đối dễ dàng. Cùng cao niên cấp khảo hạch so sánh với, các ngươi khảo hạch cũng muốn bớt việc rất nhiều. Chúng ta nhất ban cùng nhị ban khảo hạch nội dung là giống nhau, tam ban, bốn ban bởi vì tự thân võ hồn năng lực nguyên nhân, đem an bài mặt khác khảo hạch."
"Chúng ta khảo hạch đem ở học viện đấu thú khu tiến hành. Ta phỏng chừng các ngươi bên trong, có rất nhiều người đều còn không biết đấu thú khu ở địa phương nào. Hiện tại ta nói cho các ngươi. Đấu thú khu liền ở đấu hồn khu phía nam, kia tòa giống như lâu đài giống nhau màu xám tường cao trong vòng. Đấu thú khu nội, là học viện nhiều năm trước tới nay trảo hồi các loại cùng bậc hồn thú. Chuyên môn cung cấp cấp cao niên cấp học viên dùng để tu luyện thi triển chi dùng. Nếu các ngươi tương lai có thể thăng nhập năm 4 nói, như vậy, các ngươi cũng sẽ ở đấu thú khu tiến hành tu luyện. Nơi đó thực chiến khóa sẽ là đối với các ngươi tương lai thành tích quan trọng khảo hạch."
"Lần này thăng cấp khảo hạch, các ngươi sắp sửa ở đấu thú khu nội cùng hồn thú mặt đối mặt mà vật lộn. Đồng thời cũng là từ các ngươi chính mình chọn lựa phải đối trận hồn thú. Bất đồng hồn thú đại biểu bất đồng phân giá trị, khiêu chiến càng cường hồn thú, ở khảo hạch trung đạt được cao phân khả năng tính lại càng lớn. Khảo hạch sẽ từ võ hồn hệ cao niên cấp lão sư tiến hành chấm điểm, mãn phân vì một trăm, đạt tới 60 phân trở lên giả có thể thông qua thăng cấp khảo hạch."
"Nơi này, ta có vài giờ phải nhắc nhở các ngươi. Đệ nhất, không cần quá mức bảo thủ, nếu lựa chọn hồn thú tu vi quá kém, liền tính các ngươi đánh bại nó, cũng chưa chắc là có thể quá quan. Đệ nhị, không cần quá mức lỗ mãng. Nếu các ngươi lựa chọn hồn thú tu vi quá cường, vạn nhất ở quá trình chiến đấu trung giám thị lão sư không kịp cứu viện, như vậy..."
Nói tới đây, chu y trong mắt hàn quang lập loè, lệnh các học viên lưng thượng đều là một trận lạnh cả người. Hồn thú bọn họ đều gặp qua, nhưng đơn độc đối mặt hồn thú lại không phải mỗi người đều đã từng thử qua. Bọn họ tuổi còn nhỏ, từng người đạt được hồn hoàn cơ hồ đều có sư trưởng trợ giúp. Giống hoắc vũ hạo loại này kỳ ba cũng không phải là tùy ý có thể thấy được.
"Đệ tam điểm, các ngươi phải nhớ kỹ, cũng không phải ở trong chiến đấu thất bại liền nhất định bị đào thải. Nếu ngươi khiêu chiến hồn thú đủ cường đại, mà ngươi ở quá trình chiến đấu trung biểu hiện lại có thể vòng nhưng điểm nói, cuối cùng phân giá trị chưa chắc liền thấp. Hơn nữa, khống chế hệ cùng cường công hệ khảo hạch tiêu chuẩn có điều bất đồng. Tại đây loại một chọi một khảo hạch hạ, đối cường công hệ yêu cầu sẽ càng cao một chút, lấy đánh bại hồn thú vì mục đích. Mà đối với khống chế hệ, còn lại là lấy khống chế hồn thú là chủ, lấy chiến đấu kiên trì thời gian dài ngắn tới đạt được phân giá trị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Y404 Trạng thái: drop (tác giả dừng cập nhật từ tháng 8/2023) Tóm tắt: Đường tam xuyên đấu nhị Trung kỳ có đường tam tính chuyển, hậu kỳ sẽ khôi phục Thiên tam hạo, có một chút hoắc tam tình tiết Không có vương đông nhi, không có đường vũ đ...