Đường bạc đạm mạc nhìn từ tam thạch, từ tam thạch căm tức nhìn cái này thâm tàng bất lộ thiếu niên. Đáng chết, kẻ hèn hồn tôn, thế nhưng cũng có thể làm hắn cảm thấy khẩn trương?
"Hừ hừ, thấy được đi, dám đụng đến bọn ta Đường Môn người, phải trả giá đại giới!" Đường nhã đắc ý dào dạt nói.
"Ta dùng châm đâm vào ngươi ma huyệt, mười lăm phút trong vòng, ngươi không chỉ có không động đậy, cũng không thể vận dụng hồn lực." Đường bạc nhàn nhạt nói đến.
Nghe đường bạc như vậy vừa nói, Bối Bối sắc mặt thay đổi một chút.
"Tiểu bạc, giúp hắn giải trừ, mau, bằng không sẽ xảy ra chuyện!" Bối Bối vội vàng nói.
Đường nhã cũng bỗng nhiên nhớ tới chính mình ở từ tam thạch trong cơ thể đánh vào kia mũi ám khí, vội vàng yêu cầu đường bạc giải ma huyệt.
Đường tam nhìn một chút từ tam thạch liền biết ra chuyện gì, ngón tay thon dài ở từ tam thạch trên người nhẹ điểm vài cái liền giải trừ.
Bối Bối thấy từ tam thạch giải trừ tánh mạng chi ưu, biên nói: "Tuy rằng giúp ngươi giải ma huyệt, nhưng là, từ tam thạch, ngươi khi dễ ta tiểu sư đệ, hôm nay việc, cần thiết phải cho ta một công đạo, bằng không chúng ta liền thượng đấu hồn khu quyết một thắng bại."
Từ tam thạch hơi hơi chấn động, chỉ chỉ hoắc vũ hạo, nói: "Hắn là ngươi sư đệ?"
Bối Bối mặt vô biểu tình gật gật đầu.
Từ tam thạch lạnh lùng nói: "Thì tính sao? Hắn không cho giang nam nam mặt mũi, chính là không cho ta mặt mũi. Hai điều cá nướng mà thôi, ta đã thanh toán tiền."
Đường nhã cả giận nói: "Đó là vũ hạo để lại cho ta. Bối Bối, ngươi còn cùng hắn nói nhảm cái gì, tấu hắn. Tấu đến hắn sinh hoạt không thể tự gánh vác, ta khiến cho ngươi thân một chút."
Nguyên bản Bối Bối trên mặt còn banh kính, nghe xong đường nhã này tiểu ma nữ e sợ cho thiên hạ không loạn nói, mặt bộ cơ bắp tức khắc run rẩy một chút. Đường tam cũng có chút banh không được, đây là này một thế hệ Đường Môn môn chủ sao, thật là có chút......
Từ tam thạch bĩu môi, hướng Bối Bối nói: "Nhà ngươi tiểu nhã vẫn là như vậy thoát tuyến. Đã lâu không cùng ngươi luận bàn, còn không phải là thượng đấu hồn khu sao? Đi!"
Vừa nói, hắn xoay người liền đi, không chút nào ướt át bẩn thỉu, vài bước đi vào tên kia kêu giang nam nam tuyệt sắc thiếu nữ trước mặt, hắn lúc trước còn vẻ mặt lửa giận cư nhiên trong nháy mắt liền trở nên ôn nhu, đem trong tay hai điều cá nướng đưa qua, ôn nhu nói: "Nam nam, ngươi ăn trước, ta chờ lát nữa liền trở về."
Giang nam nam lại không chút nào cảm kích, đối những người khác đều rất hòa thuận nàng, đối từ tam thạch lại như trời đông giá rét lạnh băng, lạnh giọng nói: "Từ tam thạch, ta cùng ngươi đã nói, chúng ta chi gian, không có bất luận cái gì khả năng, thỉnh ngươi về sau không cần lại phiền ta." Nói xong câu đó, nàng xoay người liền hướng ra phía ngoài đi đến.
Từ tam thạch trên mặt một trận xấu hổ, đột nhiên thẳng thắn thân thể, căm tức nhìn chung quanh xem náo nhiệt đám người, "Nhìn cái gì mà nhìn, đều tan. Bối Bối, chúng ta đi." Nói, hắn liền hướng học viện nội đi đến. Trong tay cá nướng lại là trực tiếp hướng hoắc vũ hạo vứt qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Y404 Trạng thái: drop (tác giả dừng cập nhật từ tháng 8/2023) Tóm tắt: Đường tam xuyên đấu nhị Trung kỳ có đường tam tính chuyển, hậu kỳ sẽ khôi phục Thiên tam hạo, có một chút hoắc tam tình tiết Không có vương đông nhi, không có đường vũ đ...