9. Ta là ngươi tổ tông

94 4 0
                                    

"Không, ta nhất định phải kiên trì đi xuống. Ta tuyệt không có thể bị đào thải." Hoắc vũ hạo cắn chặt răng, lại lần nữa nhanh hơn chính mình bước chân. Vì có thể làm chính mình mệt mỏi tinh thần thanh tỉnh vài phần, hắn thậm chí thúc giục hồn lực, phóng xuất ra một cái nhằm vào linh hồn của chính mình đánh sâu vào. Đại não kịch liệt đau đớn cũng kích thích thân thể cơ năng, tốc độ quả nhiên lại nhanh hơn vài phần. Siêu việt bên người cuối cùng tập đoàn vài người.

Chu y lẳng lặng mà đứng ở nơi đó, đối với đã hoàn thành chạy vòng học viên nàng cũng không chú ý, ngược lại là đem ánh mắt dừng ở những cái đó chưa hoàn thành các học viên trên người.

Này đó học viên bên trong, thần sắc nhất mệt mỏi chính là hoắc vũ hạo, hắn kia một thân đã bị mồ hôi sũng nước giáo phục giả không được a! Nhưng hắn lại cắn chặt răng đau khổ địa chi căng.

Thời gian bay nhanh trôi đi, hoắc vũ hạo cường chống lại chạy tám vòng, mà lúc này, khoảng cách một canh giờ kết thúc chỉ còn lại có cuối cùng năm phút. Cùng hoắc vũ hạo giống nhau không có chạy xong còn có bảy người. Bất quá bọn họ còn thừa vòng số đều ở tam đến năm vòng bộ dáng, hơn nữa đều đã bắt đầu dùng hết toàn lực tăng tốc. Cuối cùng còn có hoàn thành khả năng. Mà hoắc vũ hạo lại còn kém ước chừng mười hai vòng nhiều a!

Liền ở ngay lúc này, đột nhiên, một đạo thân ảnh từ Shrek quảng trường chạy vừa đi ra ngoài, dừng ở hoắc vũ hạo phía sau, hắn ba bước hai bước liền đuổi theo hoắc vũ hạo, ngay sau đó, kinh diễm toàn trường một màn xuất hiện.

Từ đuổi theo hoắc vũ hạo người nọ sau lưng, một đôi phiếm lam kim sắc quang mang cánh nháy mắt mở ra, trắng tinh nhu thuận, phảng phất thiên sứ chi cánh. Kim quang đánh vào cánh thượng, đánh vào người nọ nhu hòa tuấn mỹ mặt vinh thượng, giờ này khắc này, phảng phất thần minh giáng thế, quang minh thánh khiết mà lại có không thể xâm phạm uy nghiêm

"A ——" như thế hoa mỹ cánh đột nhiên xuất hiện, cho người ta chấn động cảm thật sự là quá cường, vô luận nam nữ, cơ hồ sở hữu học viên đều phát ra tiếng kinh hô.

Cứ việc kia cánh chỉ là hư ảo quang ảnh, nhưng dưới ánh nắng chiếu rọi xuống, lại lệnh tất cả mọi người sinh ra hoa mắt say mê cảm giác, cho dù là thân là lão sư chu y cũng là giống nhau.

Hải Thần tám cánh phóng xuất ra tới sau, kia đạo thân ảnh liền từ phía sau dán lên hoắc vũ hạo, đôi tay từ hắn dưới nách xuyên qua, sau lưng hai cánh bỗng nhiên một phách, cư nhiên liền như vậy đem hắn từ trên mặt đất mang theo lên.

Hoắc vũ hạo cũng là hoảng sợ, theo bản năng mà quay đầu lại nhìn lại, vừa lúc thấy được đường bạc anh tuấn khuôn mặt.

"Ngươi..."

"Như thế nào, chạy cái bước còn đem đầu óc chạy hỏng rồi không thành? Trong chốc lát lại cùng ngươi giải thích, trước đem nhiệm vụ hoàn thành. Vũ hạo, đề khí, khinh thân." Đường tam vừa nói, một bên chụp động sau lưng cặp kia hoa mỹ cánh bỗng nhiên gia tốc, mang theo hoắc vũ hạo quay chung quanh Shrek quảng trường cao tốc xoay tròn lên.

Hoắc vũ hạo cũng bị đường bạc sau lưng cánh trấn trụ, quá mỹ, này thật là quá mỹ a! Đây là hắn võ hồn sao?

Chu y đáy mắt toát ra một tia kinh ngạc trung vừa lòng, tự nhủ nói: "Không, không giống như là võ hồn, đảo như là hồn cốt. Không nghĩ tới, Shrek lần này tân sinh, cư nhiên còn có có được hồn cốt người xuất hiện. Thật là kỳ diệu a, không tồi cuối cùng không làm ta thất vọng rồi."

Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ