45. Điều kiện

42 3 0
                                    

Vương ngôn thở sâu: "Vũ hạo, ta cho ngươi một cái kiến nghị. Tuy rằng ngươi hiện tại đã trở thành hồn đạo hệ hạch tâm đệ tử. Nhưng là, làm cực hạn võ hồn người sở hữu, ta cho rằng ngươi càng hẳn là lưu tại võ hồn hệ. Chỉ có như thế, mới có thể đem ngươi cực hạn võ hồn khai phá đến mạnh nhất trình độ. Liền trước mắt tới xem, ngươi thiên phú là ta chứng kiến quá hồn sư trung một người cường đại nhất. Ta chưa bao giờ tưởng tượng quá, song sinh võ hồn, bản thể võ hồn cùng cực hạn võ hồn đều có thể đủ đồng thời xuất hiện ở một người trên người."

"Đừng nhìn ngươi hiện tại còn chưa đủ cường đại, nhưng thực tế thượng, theo thời gian trôi qua, chỉ cần tu luyện đúng phương pháp, thực lực của ngươi chắc chắn lấy giếng phun tốc độ không ngừng tăng lên. Hơn nữa, ngươi linh mắt võ hồn bản thân cũng còn có lần thứ hai thức tỉnh cơ hội. Thiên a! Ta đã vô pháp tưởng tượng ngươi tương lai sẽ ra sao. Bất quá, ngươi muốn chặt chẽ chú ý chính mình ở tu luyện khi tình huống thân thể. Cực hạn thuộc tính tuy rằng cường đại, nhưng cũng có nó tệ nạn tồn tại, vậy thể hiện ở tốc độ tu luyện thượng. Căn cứ học viện ghi lại, kia ba vị cực hạn thuộc tính tiền bối, ở tu vi qua 30 cấp lúc sau, tốc độ tu luyện đều sẽ đại biên độ hạ thấp."

Hoắc vũ hạo tức khắc kinh hãi: "Tốc độ tu luyện sẽ hạ thấp? Hạ thấp cái gì trình độ?"

Vương ngôn hơi hơi mỉm cười, nói: "Ngươi cũng không cần sốt ruột, tuy rằng tốc độ tu luyện sẽ hạ thấp rất nhiều. Nhưng cực hạn thuộc tính hồn sư thực lực so cùng cấp bậc hồn sư phải cường đại hơn nhiều. Hơn nữa, tốc độ tu luyện chậm, là vì củng cố thân thể đối với cực hạn thuộc tính tiếp thu. Nhưng lại không phải trì trệ không tiến. Đối với cực hạn thuộc tính tới nói, chậm cũng không phải chuyện xấu, bởi vì kia phân cực hạn tồn tại, tu luyện trong quá trình cũng sẽ không có cái gì bình cảnh."

Nghe xong vương ngôn này một phen giải thích, hoắc vũ hạo mới hiểu được chính mình võ hồn thế nhưng có như thế thật lớn ưu thế, hơn nữa này vẫn là vương ngôn ở không biết trong thân thể hắn có một vị trăm vạn năm trí tuệ hồn hoàn cùng một vị 40 vạn năm trí tuệ hồn hoàn dưới tình huống.

Chính như vương ngôn theo như lời như vậy, hiện tại hoắc vũ hạo tuy rằng còn thực nhỏ yếu, nhưng là, tương lai hắn, tiền đồ không thể hạn lượng.

"Thế nào? Hảo hảo suy xét một chút lưu tại võ hồn hệ đi. Chỉ cần ngươi nguyện ý, ta lập tức liền đi tìm viện trưởng, lần này hắn nhất định sẽ cho ngươi một cái hạch tâm đệ tử thân phận. Hơn nữa ta bảo đảm ngươi có thể tiến nội viện."

Hoắc vũ hạo nhíu mày, lại kiên định mà lắc lắc đầu: "Vương lão sư, cảm ơn ngài. Ta minh bạch ngài hảo ý. Nhưng là, ở ta thời điểm khó khăn nhất hồn đạo hệ tiếp nhận ta. Ta đã là hồn đạo hệ hạch tâm đệ tử, liền tuyệt không sẽ đổi ý."

Vương ngôn than nhẹ một tiếng, "Này cũng trách chúng ta võ hồn hệ không ánh mắt a! Sớm tại ngươi cùng vương đông đạt được tân sinh khảo hạch quán quân thời điểm ta liền đưa ra quá. Hơn nữa thỉnh huyền lão tới xem qua ngươi vài lần. Chính là, bọn họ lại... Bất quá, cực hạn võ hồn tuyệt không có thể lãng phí. Vũ hạo, liền tính ngươi tương lai muốn nghiên cứu hồn đạo khí, võ hồn tu luyện cũng tuyệt không có thể hoang phế. Ta sẽ hướng võ hồn hệ tận lực tranh thủ giúp ngươi đạt được tương lai hồn hoàn, đem ngươi cái này cực hạn thuộc tính chân chính mà bồi dưỡng lên."

Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ