10. Ta không phải như vậy dùng a uy

63 4 0
                                    

"Vị này lão sư cũng quá độc ác." Đường tam một bên cùng hoắc vũ hạo vội vã mà chạy về ký túc xá, vừa nói. Cái này làm cho hắn nhớ tới lúc trước Liễu Nhị Long lão sư.

Hoắc vũ hạo nói: "Cảm tạ, nếu không phải ngươi, ta chỉ sợ cũng..."

Đường tam cười cười, trả lời đạo đạo: "Đừng tạ, nếu không phải bị kéo dài thời gian, chính ngươi cũng có thể hoàn thành. Ngươi đi vào trước đổi đi. Ta không ra mồ hôi, liền không đổi."

Hoắc vũ hạo gật gật đầu, bất chấp nói thêm nữa, vội vàng mà trở lại phòng, cởi trên người bị mồ hôi sũng nước quần áo, dùng sạch sẽ bố xoa xoa thân thể liền thay một khác thân giáo phục, ô uế này thân chỉ có thể chờ hôm nay lên lớp xong lại rửa sạch.

Hoắc vũ hạo lúc này như cũ có chút thở hổn hển. Trong đầu theo bản năng mà lại xuất hiện đường bạc lúc trước sau lưng kia đôi cánh.

Quá mỹ, thật là quá mỹ a! Này đến tột cùng là cái gì võ hồn? Nhưng hắn ở phóng thích võ hồn khi tựa hồ cũng không có xuất hiện hồn hoàn a, kia chẳng lẽ...... Không phải hắn võ hồn? Mặc kệ, đợi lát nữa hỏi một chút sẽ biết.

Đuổi kịp đường tam sau, hoắc vũ hạo vừa định mở miệng, đã bị đường tam đánh gãy.

"Cánh không phải ta võ hồn, đến nỗi ta võ hồn là cái gì, ngươi thực mau sẽ biết." Đường tam cười nói.

Chu y cấp thay quần áo thời gian là mười lăm phút, nhưng thực tế thượng, vô dụng mười phút, sở hữu học viên cũng đã chỉnh tề mà ngồi ở phòng học bên trong. Nhìn kia không ra tới chín chỗ ngồi, bọn họ trong mắt sợ hãi cảm còn chưa biến mất.

Ai đều nghe nói qua Shrek học viện tiến vào dễ dàng đi ra ngoài khó những lời này, nhưng thật sự tới rồi chính mình trên người bọn họ mới cảm nhận được mãnh liệt nguy cơ, không còn có người dám còn có đầu cơ trục lợi tâm tư.

Mười lăm phút đã đến giờ, chu y đúng giờ đi tới phòng học bên trong. Nhìn phía dưới 91 danh học viên đến đông đủ, gật gật đầu, nói: "Chúng ta hiện tại bắt đầu đi học. Vừa rồi thí nghiệm các ngươi cơ bản làm ta vừa lòng, tuyệt đại đa số người đều hoàn thành chạy bộ cái này đơn giản khảo hạch. Hoắc vũ hạo, đứng dậy."

"Chu lão sư." Hoắc vũ hạo nhanh chóng đứng dậy, eo đĩnh đến thẳng tắp.

Chu y lạnh lùng thốt: "Báo ra ngươi hồn lực cấp bậc."

"Là. Ta hồn lực là mười một cấp." Hoắc vũ hạo cung kính mà nói. Từ chu y phía trước kêu ra tên của bọn họ hắn liền biết, vị này chu lão sư nhìn qua bất cận nhân tình, nhưng thực tế thượng đối bọn họ đều thập phần hiểu biết, chỉ sợ chính mình tu vi cũng lừa không được người.

Nghe được mười một cấp mấy chữ này, ở đây các học viên trong mắt không hẹn mà cùng mà toát ra hoài nghi chi sắc,

Hắn như thế nào mới mười một cấp hồn lực? Shrek học viện trúng tuyển cơ sở không phải mười lăm cấp sao? Nghĩ đến đây, mọi người không cấm ngẩng đầu kinh ngạc nhìn về phía hoắc vũ hạo.

"Không tồi, hoắc vũ hạo hồn lực chỉ có mười một cấp, ta biết, các ngươi mọi người đều rất tò mò vì cái gì hắn có thể thông qua học viện khảo hạch trở thành một người tân sinh. Vấn đề này ta chỉ nói một lần, về sau ở hắn không có bị đào thải phía trước, bất luận kẻ nào không được lại coi đây là từ hướng hắn dò hỏi. Hắn là học viện đặc mời sinh, ở tiến vào học viện khi, không cần thông qua khảo hạch. Nhưng là, đây cũng là đặc mời sinh duy nhất phá lệ. Nếu không thể hoàn thành học viện bố trí học tập nhiệm vụ, giống nhau sẽ bị đào thải. Hảo, hoắc vũ hạo ngươi ngồi xuống."

Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ