36. Đánh cuộc

45 3 0
                                    

Đấu thú khu.

Làm toàn bộ Shrek học viện chuyên chúc khu vực lớn nhất một cái, cũng là Shrek học viện lớn nhất kiến trúc, đấu thú khu chiếm địa diện tích chừng võ hồn hệ sở hữu khu dạy học, ký túc xá hơn nữa Shrek quảng trường như vậy đại.

Ở toàn bộ trên Đấu La Đại Lục, có thể lấy học viện chi lực quyển dưỡng hồn thú, kia tuyệt đối là lông phượng sừng lân, có thể đạt tới Shrek học viện đấu thú khu loại này quy mô càng là tuyệt vô cận hữu, cho dù là các đại đế quốc hoàng thất đều sẽ không làm loại sự tình này. Quyển dưỡng hồn thú cũng không phải là dễ dàng như vậy, muốn bảo trì hồn thú dã tính, đồng thời bất đồng hồn thú còn có bất đồng ẩm thực thói quen, còn muốn bảo đảm an toàn, hơn nữa đối hồn thú ra roi. Đầu nhập to lớn, là bình thường hồn sư học viện liền tưởng cũng không dám tưởng.

Shrek thành mỗi năm thu nhập từ thuế tất cả đều quy về Shrek học viện, mà này khổng lồ tiền tài trung một phần ba, đều đầu nhập tới rồi đấu thú khu bên trong. Có thể nghĩ, này đấu thú khu yêu cầu đầu nhập là cỡ nào ngẩng cao.

Mới vừa vào học các học viên giống nhau đều sẽ cảm thấy học phí quý, nhưng chỉ cần là đi qua đấu thú khu học viên liền đều sẽ không có loại cảm giác này. Cùng bọn họ học phí so sánh với, Shrek học viện đầu nhập to lớn, quả thực chính là ánh sáng đom đóm cùng hạo nguyệt.

Trừ bỏ đến từ chính Shrek thành thu nhập từ thuế ở ngoài, Shrek học viện một khác bút thu vào liền tới tự với hồn đạo hệ bên kia. Mỗi năm đều sẽ có hồn đạo hệ chế tác hồn đạo khí đối ngoại bán ra. Nhưng bán ra đối tượng giới hạn trong thiên hồn, đấu linh, tinh la tam đại đế quốc. Cũng không bao gồm nhật nguyệt đế quốc. Đây cũng là vì cái gì ngôn thiếu triết nói tiền nhiều hơn có tiền duyên cớ. Thú vòng trừ bỏ trên mặt đất trở lên ở ngoài, mặt đất dưới còn có một bộ phận, lúc trước ở kiến tạo này tòa thú vòng thời điểm, trừ bỏ thợ thủ công ở ngoài, còn có vượt qua một trăm vị hồn đạo sư phối hợp. Lấy các loại cường đại hồn đạo khí tới hạn chế quyển dưỡng hồn thú. Đồng thời, nơi này hàng năm còn phải có cường đại hồn sư cùng hồn đạo sư trấn thủ. Nghe nói, nơi này thậm chí quyển dưỡng có vạn năm cấp bậc hồn thú. Đến nỗi mười vạn năm, đó chính là không có khả năng. Muốn bắt sống bắt sống mười vạn năm hồn thú, cái này khó khăn tuy rằng đại, nhưng cũng không phải hoàn toàn không có khả năng thành công. Nhưng là, mười vạn năm hồn thú đối với bất luận cái gì hồn sư tới nói, đều là thật lớn tài phú. Không khoa trương nói, một con mười vạn năm hồn thú có thể lệnh một người hồn sư một bước lên trời. Mười vạn năm hồn hoàn hơn nữa mười vạn năm hồn cốt bốn cái cường đại kỹ năng, kiểu gì cường hãn?

Đấu thú trường còn lại là chuyên môn cung cấp cấp Shrek học viện các học viên tiến hành thực chiến huấn luyện cùng với khảo hạch chi dùng địa phương. Lúc này, năm 2 các học viên, liền ở lục tục tiến vào đấu thú trường, chuẩn bị tiếp thu bọn họ thăng cấp khảo hạch.

Đấu thú trường trình hình trứng, trường đường kính 187 mễ, đoản đường kính 155 mễ, tối cao chỗ có 57 mễ tả hữu. Từ bên ngoài xem, toàn bộ kiến trúc chia làm bốn tầng, cái đáy ba tầng vì liền củng thức kiến trúc, mỗi cái cổng vòm hai sườn có cột đá chống đỡ. Tầng thứ tư có vách tường trụ trang trí, đối diện bốn cái bán kính chỗ có bốn phiến đại cổng vòm, là bước lên đấu thú trường bên trong khán đài hành lang gấp khúc nhập khẩu. Đấu thú trường bên trong khán đài, từ thấp đến cao chia làm bốn tổ, ở đặc thù dưới tình huống, Shrek học viện sẽ tiến hành riêng khu vực phân chia. Toàn bộ công trình to lớn, đồ sộ, thậm chí có thể dùng huy hoàng, to lớn tới hình dung.

Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ