"Khụ khụ, chu lão sư, ta có thể tiến vào sao?" Đường bạc lễ phép gõ gõ môn, biểu lộ chính mình thân phận.
"Vào đi. Vừa vặn các ngươi hai cái có võ hồn dung hợp kỹ, cho nhau hiểu biết một chút đối phương hồn kỹ cũng có lợi cho về sau phối hợp." Chu y nói.
Đường bạc đi đến, nhẹ nhàng đóng cửa.
"Hảo, vũ hạo, hiện tại đường bạc cũng tới. Tỉnh ngươi hồi ký túc xá lại cho hắn triển lãm một lần hồn kỹ. Làm chúng ta nhìn xem ngươi hồn kỹ đi." Phàm vũ thấy đường bạc đi đến, lại ở độ thúc giục hoắc vũ hạo phóng thích hồn kỹ.
"Nga nga, tốt." Hoắc vũ hạo thấy đường bạc đi theo chính mình lại đây nội tâm có một ít phức tạp. Nguyên lai tam ca vẫn luôn có chú ý chính mình. Quả nhiên vẫn là chính mình quá lòng dạ hẹp hòi. Tam ca như vậy hảo, sao có thể chỉ có chính mình một cái bằng hữu. Đối bằng hữu hảo một chút không phải hẳn là sao?
Hoắc vũ hạo không hề miên man suy nghĩ, sửa sửa suy nghĩ chuẩn bị phóng thích chính mình đệ nhị hồn kỹ
Chợt gian, hoắc vũ hạo trong mắt đạm kim sắc quang mang lập loè, phóng xuất ra chính mình linh mắt võ hồn. Một bạch một tím, hai cái hồn hoàn đồng thời từ dưới chân dâng lên.
Khiếp sợ, lại một lần xuất hiện ở phàm vũ cùng chu y trên mặt.
Ngàn năm, lại thấy ngàn năm. Hoắc vũ hạo linh mắt đệ nhị hồn hoàn thế nhưng cũng là ngàn năm cấp bậc. Hắn này một tháng đến tột cùng làm chút cái gì a! Ở không có một cái công kích hồn kỹ dưới tình huống, cư nhiên lại có được một cái ngàn năm hồn hoàn chi kỹ, này quả thực là quá không thể tưởng tượng.
"Ngàn năm hồn hoàn? Ngươi, thân thể của ngươi sao có thể thừa nhận được?" Chu y trên mặt toàn là khó hiểu, "Nếu nói ngươi kia đệ nhị võ hồn băng bích bò cạp mang đến hồn hoàn có chút kỳ quặc, ngươi này linh mắt võ hồn ngàn năm hồn hoàn lại là sao lại thế này? Ngươi đừng nói cho ta cũng là ngủ một giấc liền có, kia về sau ta liền mỗi ngày chạy đến phương bắc đi ngủ."
Hoắc vũ hạo có chút xấu hổ nói: "Cái này không phải ngủ liền có, ta giết một con hồn thú, sau đó phát hiện nó vừa lúc là tinh thần thuộc tính, sau đó liền hấp thu hồn hoàn, ta phía trước cũng không biết nó là ngàn năm hồn thú. Đến nỗi vì cái gì có thể thừa nhận, bởi vì ta giống như còn nhiều một khối hồn cốt gì đó..."
Run rẩy, đồng thời xuất hiện ở ba người mặt bộ cơ bắp thượng.
Hai cái ngàn năm hồn hoàn thêm một cái hồn cốt? Hoắc vũ hạo này một chuyến là rớt đến trong tàng bảo khố sao?
Phàm vũ nói: "Ngươi cẩn thận nói nói, rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Hoắc vũ hạo thành thành thật thật gật đầu, nói: "Ta nhiều kia khối hồn cốt xác thật là ngủ lúc sau liền có, tựa hồ cùng băng bích bò cạp có quan hệ, là thân thể hồn cốt. Ta phát hiện, ta chỉ cần dùng hồn lực rót vào đến chính mình xương cột sống trung, là có thể tản mát ra một cổ cực kỳ mãnh liệt hàn ý. Nhưng chỉ có thể duy trì thời gian rất ngắn, hồn lực liền sẽ tiêu hao hầu như không còn. Sau lại ta giết chết kia chỉ hồn thú lúc sau, bởi vì không biết nó là ngàn năm cấp bậc, ta liền trực tiếp bắt đầu hấp thu. Chờ phát hiện từ thân thể hắn bay ra hồn hoàn là màu tím khi đã không còn kịp rồi. Kết quả, không có thừa nhận nhiều ít thống khổ, ta liền hấp thu xong. Này có phải hay không bởi vì hồn cốt tăng lên ta thể chất duyên cớ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Y404 Trạng thái: drop (tác giả dừng cập nhật từ tháng 8/2023) Tóm tắt: Đường tam xuyên đấu nhị Trung kỳ có đường tam tính chuyển, hậu kỳ sẽ khôi phục Thiên tam hạo, có một chút hoắc tam tình tiết Không có vương đông nhi, không có đường vũ đ...