"Tỉnh?" Đường bạc nhàn nhạt phiết ngồi dậy hoắc vũ hạo liếc mắt một cái, "Ăn đi."
"Đây là?" Hoắc vũ hạo có chút nghi hoặc
"Thăng hồn đan, tăng lên hồn lực dùng." Đường bạc giải thích nói, "Ta ăn thứ này không nhiều lắm dùng, liền tiện nghi ngươi."
Hoắc vũ hạo không cấm có chút cảm kích, từ hắn tới học viện sau, trừ bỏ đại sư huynh cùng tiểu nhã tỷ tỷ, thân cận nhất đó là đường bạc.
Hấp thu xong đan dược, liền bắt đầu ngày hôm sau học tập.
Cùng ngày hôm qua chu y chương trình học so sánh với, hôm nay chương trình học đối với các học viên tới nói thật ra là quá nhẹ nhàng. Buổi sáng, buổi chiều tất cả đều là lý luận khóa. Buổi sáng là võ hồn phân loại khóa, buổi chiều còn lại là hồn thú niên hạn phân biệt.
Rất nhiều học viên bởi vì gia học sâu xa duyên cớ, đối này hai môn chương trình học đều không phải rất coi trọng, nhưng hoắc vũ hạo lại bất đồng, hắn nghe được thập phần nghiêm túc. Hắn khuyết thiếu không chỉ là thiên phú cùng tu vi, đồng dạng còn có tri thức.
Giữa trưa lại là đường tam thỉnh hắn ăn đốn tốt, buổi chiều một tan học, đường nhã liền tới rồi.
"Đi thôi, mưa nhỏ hạo, ta lại cho ngươi chuẩn bị một lần. Yên tâm hảo, hôm nay tiểu nhã lão sư canh giữ ở bên cạnh ngươi bảo hộ ngươi. Xem còn có cái nào đui mù dám đến khi dễ ngươi."
Nướng lò chi khởi, hoắc vũ hạo lần thứ hai ở Shrek học viện ngoài cửa bắt đầu buôn bán hắn cá nướng, bất quá, trước hai điều lại như cũ chưa cho từ tam thạch. Đối với cái này ngày hôm qua đối hắn động thủ gia hỏa hắn là không hề hảo cảm. Hơn nữa đường bạc mấy ngày này vẫn luôn giúp đỡ chính mình, không thể làm hắn bạch bạch trả giá. Bởi vậy, trước hai điều cá nướng liền trước cho đường bạc.
Mà đệ tam, đệ tứ điều tắc cho đường nhã.
Thẳng đến từ tam thạch sắc mặt càng ngày càng đen thời điểm, mới bắt được thứ năm, thứ sáu điều cá nướng. Hắn lúc này mới ném xuống tiền xoay người rời đi.
Liền ở hoắc vũ hạo bên này bán cá nướng thời điểm, Shrek học viện Hải Thần hồ giữa hồ đảo một gian mật thất bên trong, một người dần dần từ hôn mê trung thức tỉnh lại đây.
"Ưm..." Nữ tử áo đỏ thân thể giật mình, theo bản năng mà, tay phải bưng kín chính mình ngực, lẩm bẩm, "Nóng quá, thật là khó chịu. Ta hảo khổ sở. Ân?"
Dần dần mà, nàng mở mắt, nàng đôi mắt là nhàn nhạt hồng nhạt, nguyên bản huyết sắc đã trút hết, trong ánh mắt hơi mang theo vài phần nghi hoặc, "Kỳ quái, như thế nào không nhiệt?"
Bỗng nhiên xoay người ngồi dậy, nàng theo bản năng mà cúi đầu nhìn về phía chính mình, trên người nguyên bản ướt dầm dề quần áo đã làm thấu. Nàng từ trên giường nhảy xuống, một phen tháo xuống trên mặt mặt nạ, lộ ra hơi có chút tái nhợt mặt trái xoan. Nhìn qua hai mươi tuổi tả hữu bộ dáng, mặt bộ đường cong có chút lãnh, nhưng lại như cũ vô pháp che giấu nàng kia động lòng người tuyệt sắc, đứng thẳng ở nơi đó, càng là lộ ra đầy đặn đến rung động lòng người dáng người, giống như là đã thành thục thủy mật đào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Y404 Trạng thái: drop (tác giả dừng cập nhật từ tháng 8/2023) Tóm tắt: Đường tam xuyên đấu nhị Trung kỳ có đường tam tính chuyển, hậu kỳ sẽ khôi phục Thiên tam hạo, có một chút hoắc tam tình tiết Không có vương đông nhi, không có đường vũ đ...