Năm 20 tuổi

1.3K 122 22
                                    

Myoui Mina năm 20 tuổi

Im Nayeon năm 3 tuổi

Mặc cho sự ngăn cản của ông Myoui, vào năm 18 tuổi Myoui Mina đã chính thức ra ở riêng.

Cô mua một căn hộ trong khu chung cư ở khu trung tâm thành phố, vừa tiện cho việc học vừa tiện cho việc đi thực tập.

Myoui Mina từ lúc dọn ra ở riêng đến nay, cô chưa một lần bước chân trở về căn biệt thự đó. Căn biệt thự như chứa một nỗi sợ vô hình nào đó, một sự ám ảnh cô độc lạnh lẽo của cả tuổi thơ.

3 năm lăn lộn ngoài xã hội, cô vừa học vừa đi thực tập. Dường như sự cay nghiệt của xã hội đã thay đổi Myoui Mina rất nhiều. Hoặc có lẽ là do năm đó hai mẹ con đó xuất hiện.

Myoui Mina từ trước là một đứa trẻ hoạt bát, vui tươi, thích cười thì cười, thích nói thì nói, cô không bao giờ khép kín với ai. Vậy mà Myoui Mina năm 20 tuổi đều trái ngược hoàn toàn. Cô không còn dễ khóc, hay dễ cười. Mọi chuyện mà cô trải qua cô luôn giữ trong lòng mình.

Cứ nghĩ cuộc đời của cô sẽ trôi qua như vậy cho tới khi kế thừa vị trí trong công ty của gia tộc. Một biến cố đã xảy ra.

Myoui Mina trên đường trở về căn hộ của mình. Cô vừa cho xe vào bãi thì tiếng điện thoại lại reo lên

- Myoui Mina xin nghe?

.....

- Sao? Ai cơ?

.....

- Ba người luôn sao? Hiện họ đang ở bệnh viện nào? - Myoui Mina vừa nghe điện thoại, đôi mày nhíu chặt, cô khởi động cho xe quay đi.

....

- Được, tôi sẽ tới ngay
____________________________________

Bệnh viện Seoul

Myoui Mina hớt hãi chạy vào khoa cấp cứu, cả người đều đổ đầy mồ hôi.

- Cô là người nhà của ông Myoui - Myoui Mina đúng chứ? - Một vị bác sĩ bước từ phòng cấp cứu đi ra.

- Phải

- Chúng tôi thành thật xin lỗi, nhưng ông Myoui và phu nhân đều đã qua đời trên đường đến đây - Vị bác sĩ cúi đầu sau khi thông báo. Việc mất đi một lúc hai người thân thật sự rất đau lòng. Ông là vị bác sĩ lâu năm, nên ông đã trải qua rất nhiều hoàn cảnh khóc đến ngất đi khi mất đi gia đình của mình.

Nhưng Myoui Mina lại làm ông vô cùng bất ngờ. Cô bình tĩnh hơn bao giờ hết, ngay cả trên gương mặt vẫn không có một chút gì đau thương cả

- Trong điện thoại báo là ba người vậy......đứa nhỏ? Đứa nhỏ ra sao? - Mina nhớ đến đứa em gái bị cô ruồng bỏ năm xưa.

Cũng 3 năm rồi chưa gặp. Lúc cô đi ra khỏi biệt thự, đứa nhỏ chỉ vừa biết ngồi thôi. Năm nay cũng 3 tuổi chắc đã biết đi rồi nhỉ?

17 Tuổi, Vợ Tôi Ra Đời[Textfic] [Minayeon][Satzu][Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ