" - Vậy em sẽ không hứa nữa, em sẽ chứng minh cho chị xem được không?
- Nayeon, em không hận chị sao? Chị.......đã làm đau em - Mina hơi lo lắng nhìn, mỗi lần cô nhắm mắt đi ngủ thì những hình ảnh năm đó cô làm đau Nayeon đều ùa về, nhưng biểu cảm đau khổ của nàng cô đều nhìn thấy rõ.
- Minari, em biết lúc đó em vô tình làm chị phát bệnh. Là em năm đó ngu dốt, không quan tâm đến cảm xúc của chị. Là năm đó em dễ tin người. Một người nuôi lớn mình thì em lại không tin, mà em lại tin một người đàn ông bỏ rơi em từ nhỏ. Minari, vì sự ngu dốt của em mà đổi lại chị trở thành như vậy. Em thật sự rất đau khổ - Nayeon ôm lấy cô, nàng tự đầu vào bụng của cô. Vẫn như năm đó, Im Nayeon vẫn như đứa trẻ năm đó ôm chặt lấy cô
- Nayeonie, chị sợ mất em.........ba mẹ đều hứa với chị nhưng đều nhắm mắt bỏ chị lại chỉ vì ông ta.........chị sợ rồi em cũng sẽ như vậy - Mina lúc này đã thật sự bị nàng thuyết phục được. Cô không lo lắng nói ra những gì trong quá khứ đã làm cô sợ hãi
Nayeon có chút ngạc nhiên " ông ta" là ba nàng đúng không? Nàng ngước lên nhìn cô.
- Vì ba em? Là sao thế chị? - Nayeon có chút linh cảm không lành rồi.
- Ba chị và mẹ em chính là bị ông ta giết. Chị đã điều tra rồi, ông ta năm đó đã cho người âm thầm làm tất cả - Mina đột nhiên buông nàng ra. Nayeon có chút mất mát nhưng vẫn quay lại xem Mina đi đâu đó.
Cô trở về phòng làm vịêc lấy một chút thông tin đem xuống, đặt trước mặt nàng
- Người đàn ông sống thực vật này đã may mắn gặp phải kì tích mà tỉnh lại. Ông ấy khai nhận với chị là do ông ta sai, chỉ cần tông chết hết người trên xe ông ấy sẽ được một số tiền lớn để cứu người vợ đang lâm bệnh.
Nayeon không thể tin vào mắt mình. Trong đây còn có vô hình ảnh ông Im ăn chơi ôm eo các cô gái trong quán bar nữa.
- Những tấm này là lúc nào vậy chị?
- À, nhưng thứ này là lúc trước của ba chị điều tra. Có lẽ liên quan đến mẹ em. - Mina cũng từng thắc mắc khi biết đến những thứ này, cô luôn không hiểu vì sao ba mình lại chấp ra tay cứu hai người họ khỏi người đàn ông rượu chè gái gú đó, và xem ba cô cũng đã điều tra rất kĩ đó.
Ông ta gạt nàng, người đàn ông khốn nạn đó bỏ rơi nàng từ nhỏ, còn có ý định giết chết nàng, giết không thành liền biến nàng thành công cụ trả thù Mina. Khiến cho hai người đi vào con đường gần như không thể cứu vãn được. Người đàn ông này, thật sự có đáng được nàng gọi là ba không chứ?
- Nayeonie, đừng khóc vì người không đáng. Chị chắc chắn rồi ông ta vẫn sẽ trả giá thôi. - Myoui Mina đi tới trước mặt nàng, cô kéo nàng ôm chặt vào lòng.
Nayeon càng bật khóc lớn hơn, "Myoui Mina chị luôn dịu dàng với em, dù em có phạm sai lầm lớn hại đến cả chị, chị không thèm hỏi em vì sao năm đó bỏ chị, vì sao năm đó gọi chị là kẻ máu lạnh, vì sao lại không thể tin chị . Minari, dù cho em có sai đến thế nào nhưng chị lại không ngại ôm lấy cái đứa mà khiến chị bây giờ lúc tỉnh táo lúc thì như đứa trẻ. Chị ôm lấy nó để xoa dịu tâm trạng nhưng lại không thể tự xoa dịu tâm trạng của bản thân. Myoui Mina, em là kẻ tội đồ trong cuộc đời chị "
- Ngoan ngoan, không sao cả, đã qua rồi, chị sẽ cố gắng bảo vệ em đến cùng, sẽ không để ông ta lợi dụng em nữa- Mina cứ nghĩ Nayeon vì nhận ra bản thân đến cuối cùng cũng chỉ là quân cờ của người ba mà nàng tin tưởng mới khóc như vậy. Nên cô luôn ôm lấy nàng mà xoa xoa lấy lưng nàng.
- Minari, em có thể về đây ở không? - Nàng hít hít mũi, có chút ngại nói
- được, tất nhiên......nơi này là nhà của em, là mái ấm của chúng ta...... Nơi này luôn đợi em trở về - Mina vui mừng nói, nàng sẽ trở về đây, nàng sẽ lại trở về là Im Nayeon đứa nhỏ của cô. Nàng sẽ lại là một đứa nhóc luôn làm nũng với cô.
- Vậy em sẽ về nhà ông ta lấy chút đồ, sau đó sẽ trở lại ở với chị......chúng ta sẽ lại hạnh phúc như trước chị nhỉ? - Nayeon nhìn cô cười hạnh phúc như vậy cũng bật cười, Myoui Mina chỉ vì một câu muốn trở về của nàng mà hạnh phúc như vậy rồi, rốt cuộc thì Mina cô đơn đến như thế nào vậy?
____________________________________- Hợp đồng đã kí chưa? Đi đâu đến bây giờ mới về? - Ông Im ngồi ở phòng khách vừa trông thấy nàng trở về liền khó chịu chất vấn
- Họ không muốn kí, tôi cũng đã xong việc rồi, tôi trở về bên Mina, chị ấy cần tôi - Nayeon không nhìn lấy ông ta, nàng không muốn nhìn ông ta, con người đó không phải ba nàng, con người đó là ác quỷ, ông ta mới là kẻ máu lạnh, ngay cả vợ và con gái cũng giết.
Năm đó nàng nên sáng suốt hơn một chút không nên tin lời nói suông của ông ta, nàng vốn nên đòi xem bằng chứng cụ thể mới nên định tội cho cô. Nếu năm đó nàng không vì lời của ông ta ảnh hưởng thì bây giờ nàng đã sống hạnh phúc rồi.
- ai cho mà về? Mày đi gặp con khốn đó đúng không? Con khốn đó lại nói những gì để bây giờ mày trở mặt với tao? - Ông Im tức giận đi tới nắm lấy cổ áo của nàng. Vốn dĩ ông cũng chưa từng xem nàng là con mình. Vốn dĩ ông ta chỉ xem nàng là quân cờ để đánh vào điểm yếu của Myoui Mina thôi.
Ông ta mất tích 10 năm chính là để chờ ngày đánh bại được Myoui Mina trả thù cho việc năm xưa ba cô đã vô tình cướp đi bản hợp đồng quan trọng, có thể cứu cả công ty của ông. Nhưng rồi ông Myoui cướp lấy, cướp tất cả, công ty ông thua lỗ, phá sản. Rồi thời điểm đó Nayeon cũng vừa ra đời, ông lại xem nàng là sao chổi, bởi vì nàng ra đời nên mới khiến ông thân bại danh liệt như vậy.
Ông luôn xuất hiện ở những quán bar lào vào những cô gái ở đó, mặc kệ rằng mẹ nàng đang ở nhà ngày càng trở nên trầm cảm sau sinh.
Lúc đó, ông Myoui vốn lúc nhỏ là bạn của mẹ , ông mất rất lâu mới tìm ra được cô bạn thời thơ ấu của mình. Ông như một vị thần cứu lấy cuộc đời mẹ nàng. Ông ấy cưu mang mẹ nàng và nuôi nàng.
Vậy mà nàng sau này lại vô ơn quay đầu lại phản bội con gái ông ấy, nàng là kẻ có tội, kẻ tội đồ trong gia đình Myoui.
- Ít ra những lời chị ấy còn đáng tin hơn ông năm đó nói. Ông đừng diễn nữa, tôi biết tất cả rồi. Ông là kẻ giết người
- Biết rồi thì sao không chạy đi? Còn trở về nộp mạng cho tao sao? Năm đó không giết được mày ,tao đã rất tiếc, cứ nghĩ khi mày lớn mày sẽ có chút giá trị. Vậy mà sao chổi vẫn là sao chổi - Ông Im đưa tay vỗ vỗ mạnh lên mặt nàng.
- Ông muốn làm gì? Giết tôi? Được, vậy hai chúng ta cùng nhau chết.........sau bao nhiêu việc bản thân làm với chị ấy, tôi cũng không muốn sống "
BẠN ĐANG ĐỌC
17 Tuổi, Vợ Tôi Ra Đời[Textfic] [Minayeon][Satzu][Twice]
Fanficthể loại : Em nuôi, nuôi rồi cũng thịt main: Minayeon