Một cái kết khác cho cuộc tình của chúng ta

1.1K 88 17
                                    

" trở lại thời điểm Im Nayeon năm 18 tuổi, Myoui Mina năm 35 tuổi.

Sau khi từ quán nước trở về, Im Nayeon im lặng ngồi trên sofa ở phòng khách, nàng hiện tại trong đầu có vô số câu hỏi mà bản thân muốn Mina giải đáp ngay. Dù lời của ông ta cũng có đôi chút tác động vào tâm lí của nàng. Nhưng Nayeon đã hứa, bản thân nàng sẽ luôn tin cô, nàng muốn nghe chính miệng của cô nói.

Nayeon ngồi bó gối ôm lấy bản thân chờ Mina trở về. Đã hơn 11h khuya rồi, Mina đã không giữ đúng lời hứa trở về ăn cơm cùng nàng. Nhưng nếu vì công việc nàng có thể hiểu, nàng không thể trách cô được.

- Nayeon chị về rồi - Mina từ bên ngoài đi vào, trên tay cô còn cầm một hộp bánh lớn. Mina mỉm cười đi tới đặt hộp bánh xuống bàn rồi vươn tay ôm lấy nàng vào lòng

- Hôm nay thật nhớ em, Nayeonie

- Chị đã ăn chưa?

- Nayeonie, xin lỗi em, họ cứ giữ chị lại. Chị đã ăn rồi, em ăn chưa? - Mina tựa cằm lên vai nàng, cô có chút ân hận nói.

- Em đợi chị

- Trời, mau vào ăn thôi. Chị ăn cùng em - Mina nghe đến nàng vẫn chưa ăn vì đang đợi mình liền có chút lo lắng, cô kéo lấy nàng đi vào bếp không quên cầm luôn hộp bánh trên bàn.

- Ăn xong chúng ta ăn macaron mà Nayeon thích nhé - Mina vừa hạnh phúc bày những cái bánh xinh xinh lên đĩa vừa nhìn nàng đang ngon miệng dùng bữa.

- Chị, hôm nay ông ta lại tìm em - Nayeon cầm lấy một chiếc Macaron cắn lấy.

Mina nhíu mày đưa tay giật lại bánh

- Đang ăn không được ăn bánh ngọt. Ông ta nói gì với em? - Mina cũng đã lường trước việc ông ta sẽ lại tìm nàng. Chỉ là cô không biết ông ta sẽ nói những với nàng, hay nói cô là một kẻ tồi tệ chẳng?

- Ông ấy bảo ông ấy là ba em, ông ấy nói chị......là kẻ giết mẹ em và ba nuôi - Nayeon có chút lúng túng kể lại, nàng không biết bản thân có làm đúng không khi kể tất cả với cô. Nhưng nàng vẫn nên nghe cô giải thích.

- em sẽ tin chị chứ? - Mina đẩy đĩa Macaron đã được xếp ngay ngắn đến trước mặt nàng.

Cô đi tới đối diện ngồi xuống, Mina sẽ giải thích, sẽ nói tất cả nhưng cô muốn biết nàng có tin cô không? Nếu vốn dĩ nàng không tin thì cô chẳng mất thời gian nói làm gì.

- Em yêu chị nên em không có lí do để không tin chị - Nayeon chắc nịch nhìn cô nói. Đúng vậy, nàng yêu cô mà, cô cũng yêu nàng. Nếu cô là kẻ giết mẹ và ba nuôi thì năm đó cô đã bỏ mặc nàng ở cô nhi viện hoặc thậm chí sẽ không để nàng có một cuộc sống đủ đầy như vậy

- Ông ta mới chính là kẻ giết người. Chị đã đưa toàn bộ vật chứng lời thú tội của kẻ lái xe cho công an rồi. Họ bảo sẽ mất một thời gian mới có thể khởi tố hình sự. Ông ta sẽ phải trả giá cho tất cả. Ông ta hại chết ba chị, hai chết mẹ em. Năm đó may mắn thay em vẫn còn sống, chị rất sợ ông ta sẽ trở lại cướp đi tính mạng của em. Chị đã chuẩn bị rất lâu, rất lâu rồi chỉ cần ông ta xuất hiện chị sẽ đưa tất cả cho công an

- Minari, cảm ơn chị - Nayeon không nghĩ cô đã chuẩn bị tất cả, chuẩn bị tất cả chỉ vì tương lai của nàng, sự sống của nàng.

- Nayeonie, chỉ cần em vẫn ở cạnh chị. Dù cho chị phải......- Mina có chút lo lắng nhìn nàng, cô muốn thề độc, muốn cho nàng biết bản thân Nayeon vô cùng quan trọng với cô.

Nayeon nhướng người hôn lên môi cô, nàng không muốn nghe, nàng không muốn cô nhắc đến từ đó. Minari phải luôn hạnh phúc, phải luôn sống cùng nàng. Nàng không bỏ cô, thì Mina cũng không được bỏ nàng.

- Chị, em yêu chị - Nayeon ôm lấy gương mặt của cô.

Mina bật cười, thật may mắn vì Nayeon thành thật hỏi cô, thật may mắn vì Nayeon không tin ông ta, thật may mắn vì cô có thể giữ được Nayeon ở cạnh mình. Cô đứng dậy, cũng nhướng người về phía nàng, tay cô chống lên bàn.

- Nayeonie, chị cũng yêu em, chưa bao giờ ngừng yêu. Mãi mãi đều yêu em
___________________________________

Vài ngày sau nữa, trên tin tức đăng tin " Người đàn ông kì lạ bị bắt giữ vì tình nghi là người đứng sau việc gây ra tai nạn giao thông cho cựu Myoui tổng và phu nhân của ngài ây " và thông tin mới nhất " Myoui Mina công khai người vợ tương lai của mình là Im Nayeon, cô nàng chỉ vừa tròn 18 tuổi"

Nayeon ngồi trên sofa mỉm cười hạnh phúc khi nhìn thấy hình ảnh của nàng và cô đang hôn nhau được Mina gửi cho tòa soạn báo.

- Sao thế, có phải công khai như vậy đặt biệt rất thích không? - Mina từ phía sau ôm lấy nàng

Cô biết nàng muốn cô công khai tất cả, nàng muốn bản thân có thể đường đường chính chính nói yêu cô ở tất cả mọi nơi. Nàng muốn cả thế giới đều biết họ yêu nhau, cả giới đều biết nàng là của cô và cô chính là của nàng.

- Ừm rất thích - Nayeon ngước lên nhìn Mina, nàng hôn lên môi cô một cái.

- Thích vậy có thưởng không? Em cắt cử chị đã hơn nửa tháng rồi đó - Mina phụng phịu nói, từ hôm ở bar về, Nayeon và cô khi ngủ luôn bị gối chắn ở giữ.

Chỉ có ngủ say rồi theo thói quen ôm nàng vào lòng thôi, chứ cô chưa được ăn thịt thỏ cả nửa tháng rồi đó.

Nayeon cười một cách quyết rủ, nàng vòng tay ôm lấy cổ cô.

- Chị hôm nay đặt biệt rất ngoan ngoãn, được thôi muốn làm gì cứ làm

Myoui Mina chỉ chờ có thế, cô cúi người bế hẳn nàng lên, nhắm chuẩn căn phòng mà chạy vào

Cánh cửa phòng được đóng lại một cách mạnh bạo, sau đó cả căn biệt thự chìm vào yên tĩnh đôi lúc thì từ căn phòng đó truyền ra những âm thanh rên rỉ kiều diễm đến đỏ mặt"

🎉 Bạn đã đọc xong 17 Tuổi, Vợ Tôi Ra Đời[Textfic] [Minayeon][Satzu][Twice] 🎉
17 Tuổi, Vợ Tôi Ra Đời[Textfic] [Minayeon][Satzu][Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ