" Mặt trời ngày mới đã lên đỉnh đầu, Im Nayeon vẫn còn nằm trên giường say ngủ, đôi mắt đột nhiên nhíu lại vì bị ánh sáng chiếu vào phòng.
Nayeon nhăn mặt quay người lại ôm lấy cái gối kế bên để ngủ tiếp, nhưng mà sao tay nàng lại chạm vào cái gì mềm mềm vậy nè?
Chuyện là hôm qua Im Nayeon vui tới nổi nốc hết ly này tới ly khác, vốn dĩ là lần đầu uống nên nàng chưa gì đã gục trên bàn rồi.
Bản thân bây giờ như cái xác không hồn vậy, cả người đau nhức, đầu thì đau như búa bổ vậy. Nayeon nhăn mặt khó chịu mở mắt ra nhìn bên cạnh rốt cuộc là gì.
- Ôi đm - Im Nayeon bất ngờ phát ra tiếng chửi thề, cái quái gì vậy nè,nàng lại lên giường với Myoui Mina.
Bản thân nàng còn bị cô ôm chặt trong lòng, Nayeon vé cái chăn dày đang đắp trên người cả hai ra xem, nàng hốt hoảng vội bịt miệng mình lại. Là thật nha, nàng và cô đều không ai bận đồ cả. Cả đêm hôm qua như một cuốn băng quay chậm tua lại trong đầu nàng
" - Myoui Mina, mau muốn em - Nayeon nằm dưới thân Mina, nàng không chần chừ đưa tay câu lấy cổ người bên trên bắt đầu một nụ hôn.
Myoui Mina trong người cũng có cồn liền bị Im Nayeon dẫn vào nụ hôn sâu, trong người cũng nóng lên như lửa đốt. Bản thân tuy còn chút lí trí nhớ lại hình ảnh Im Nayeon bận chiếc đầm ngủ hai dây đợi mình ở cửa lúc chiều, những đường cong đó như ẩn như hiện sau cái vay, cả cơ thể mềm mại khi chạm vào người cô.
Myoui Mina nổi lên thú tính, cô luồn tay vào trong áo của nàng, đôi tay ấm nóng của cô chạm lên làn da mát rượi của nàng, mỗi cái chạm lên đều khiên Nayeon rên nhẹ trong cổ họng nàng.
- Im Nayeon, sau đêm nay chúng ta sẽ không còn là chị em nữa.......em sẽ không hối hận? - Mina cúi sát người, cô vừa nói hơi thở mang chút mùi rượu vừa phà vào cái cổ trắng ngần của nàng .
Im Nayeon say xỉn cười thút thít vì nhột ở cổ, nàng không trả lời cô, nhưng nàng lại ngồi dậy tự bản thân lột hết đồ trên người mình ra.
Myoui Mina nhìn nàng thoát y trước mắt mình, bản thân cô đột nhiên ngứa ngáy như có hàng ngàng con kiến chạy khắp người, đôi mắt đục ngầu tràn ngập dục vong của Mina nhìn ngắm cơ thể của Nayeon đang nằm trên giường.
- Tới đây và muốn em đi - Nayeon với đôi mắt đục không kém, nàng vì xỉn đến mất lí trí, cảm xúc lên ngôi làm chủ cả cơ thể, lúc này nàng chỉ muốn Mina mau đến đây và chà đạp nàng đi.
Myoui Mina bị cái nhìn của nàng câu dẫn, cô không tự chủ mà bò lên người Nayeon, tay cô vén mái tóc rối của nàng ra sau.
- Im Nayeon, chị đã cho em con đường lui, nhưng từ bây giờ, em chỉ là của chị, của mỗi mình Myoui Mina chị "
Myoui Mina vì nàng nằm trong lòng mình mà nhúc nhích liên tục cũng bị đánh thức, cô khó chịu lên tiếng
- Im Nayeon, em ngoan ngoãn chút đi, hôm qua chị mệt chết đi được - Mina rúc mặt vào cổ nàng mà ngủ tiếp
Im Nayeon ngơ ngác nhìn Mina nói với mình, cô còn siết chặt cái ôm hơn nữa, cô không nhận lầm người sao? Mina biết nàng đang nằm trong lòng cô ? Vậy có phải cuộc hoan ái này Myoui Mina sẽ không quên như cái trước đúng không?
Chỉ cần nghĩ cô biết rõ người ngủ cùng mình là nàng thôi là Im Nayeon đã vui vẻ đến nổi muốn hét lớn lên rồi, nhưng vì Myoui Mina còn đang muốn ngủ, nàng chỉ im lặng cười hạnh phúc , a vậy là nàng thật sự có một vị trí trong tim Mina rồi, Mina cũng đã thừa nhận rồi. Năm 18 tuổi có lẽ là hạnh phúc nhất của nàng.
- Minari, em yêu chị - Nayeon thật lòng nói thật cảm xúc của mình với cô, nàng nghĩ rằng Mina đã ngủ rồi chắc không nghe đâu, nên bản thân cũng nhanh chóng ngủ tiếp
Nhưng Nayeon nào biết, cái con người đang rúc vào cổ nàng ngủ, môi bất giác lại nở một nụ cười
___________________________________Nayeon thức giấc một lần nữa thì mặt trời cũng dần biến mất rồi, nàng quay người muốn ôm lấy người bên cạnh liền chỉ thấy một chỗ trống không, không còn người nữa.
Nàng ngồi dậy, lúc này mới nhận ra bản thân đã được người kia bận lại đồ cho rồi. Cả căn phòng vốn hỗn loạn nay đã được dọn dẹp sạch sẽ cả.
Và lúc này Nayeon mới nhận ra bản thân là nằm ở phòng Mina chứ không phải phòng mình. Thảo nào xung quanh toàn mùi hương của cô.
Cạch
Cửa phòng bật mở, Nayeon giật mình quay lại nhìn, là Mina đang đi vào trên tay còn cầm một khay thức ăn nữa.
- Dậy rồi sao? Xem ra sau này tôi sẽ không cho em đụng vào cồn nữa - Mina đặt chiếc bàn nhỏ lên giường, cô bày đồ ăn ra trước mặt nàng.
Im Nayeon lúc này vẫn còn chưa tin vào sự thật là mình và cô đã có mối quan hệ khác, nàng vẫn chưa thể tin được bản thân có một ngày được Mina đường đường chính chính tiếp nhận, có phải hay không là do nàng đang mơ
- Sao thế? Còn đau ở đâu sao? - Mina không nghe nàng nói chuyện liền khó hiểu ngước lên nhìn
- Minari, chúng ta không còn là chị em nữa sao? - Nayeon đột nhiên ôm lấy gương mặt của cô hỏi
Mina nhìn nàng rồi gật nhẹ
- Vậy chúng ta là gì? - Nàng mong chờ hỏi lại, nếu không là chị em vậy có phải là người yêu hay không? Vậy chắc là người yêu rồi nhỉ?
- Im Nayeon, em muốn chúng ta là gì?
- Em......- Nayeon không nghĩ cô sẽ hỏi ngược lại nàng như vậy nên hơi lúng túng, nếu nàng nói thẳng bản thân muốn làm vợ chị thì được không nhỉ?
- Nayeon, em có ngại không nếu yêu một người lớn hơn em 17 tuổi? "
BẠN ĐANG ĐỌC
17 Tuổi, Vợ Tôi Ra Đời[Textfic] [Minayeon][Satzu][Twice]
Fiksi Penggemarthể loại : Em nuôi, nuôi rồi cũng thịt main: Minayeon