" Kể từ ngày Im Nayeon đi theo ba mình về thì Myoui Mina cũng gần như mất tích. Cả 7 người không ai có thể gọi điện cho cô được cả. Họ tới nhà tìm thì không một ai ra mở cửa, dường như không có chủ ở nhà vậy.
Và hôm nay cũng đã tròn 1 tháng rồi, Myoui Mina vẫn im hơi lặng tiếng, công ty thì bảo cô không tới làm lâu rồi, ở nhà thì chẳng có ai cả. Sự mất tích của Mina cũng bị báo chí để ý đến. Mọi người gần như cực khổ để ngăn chặn nguồn tin này tràn ra ngoài vì hậu quả chắc chắn rất khó giải quyết hơn.
Một chủ tịch của tập đoàn lớn mất tích thì sẽ có chuyện gì? Các cổ động bắt đầu việc giành lấy cái ghế đó, và đuổi cổ thẳng Mina ra khỏi tập đoàn.
- Myoui Mina chết tiệt, trốn được thì trốn cả đời luôn đi - Chou Tzuyu tức điên lên được khi cô luôn phải nghe những cuộc gọi từ các cổ đông trong tập đoàn của Mina. Trời ơi, rõ ràng cô chỉ quản lí mỗi tập đoàn ở Đài Loan từ bao giờ thành thư kí của Mina rồi, cô luôn phải tiếp nhận trả lời đám cổ đông đó.
" Myoui Mina xuất hiện trở lại với vẻ ngoài lạnh lùng cùng đôi mắt sắc lạnh hơn trước, cả người cô gần như tỏa ra sát khí ở mức độ có thể sát thương người khác "
Chou Tzuyu như không tin vào mắt mình, cái bài báo này viết gì thế? Mina trở lại rồi sao? Xuất hiện rồi? Tzuyu gần như vui mừng đến độ chạy thẳng lên phòng đánh thức con sâu ngủ kia
- Sana, Sana, tìm thấy rồi......thấy rồi
- Thấy ai? Nayeon sao? - Sana lờ mờ thức, nàng ngồi dậy nhìn Tzuyu như nhảy cẩn cả lên vì tìm được ai đó nhưng chắc chắn không phải Mina
- Myoui Mina
- Hả? Đâu
Tzuyu đưa điện thoại cho nàng, bài báo này vừa được viết vào sáng nay, hình ảnh còn là hình mới nhất nữa. Chắc chắn không phải tin vịt.
- Myoui Mina thay đổi rồi - Sana nhàn nhạt nói, tấm hình này nàng nhìn vào thôi cũng đủ biết.
Ánh mắt không còn chút tình người kia nàng nhìn còn cảm thấy lạnh đến thấy xương
- Mặc kệ, tìm được rồi. Chúng ta có nên đi tìm Nayeon không?
- Tìm về cho Myoui Mina hành hạ hay gì? Kệ con bé đó đi, tự quyết định tự chịu - Sana vốn dĩ còn khá khó chịu việc Nayeon nhất quyết theo người đàn ông kia rời đi. Nàng đã cản rồi, sau này có việc gì không dính tới nàng nữa
- Đứa nhỏ chỉ là chưa đủ lớn để nhận ra sự thật thôi. Con bé vốn yêu Mina rất nhiều mà
____________________________________Myoui Mina với dáng vẻ của một lãnh đạo bước vào công ty, cô mặc kệ những bàn tán xung quanh, bản thân tiến thẳng vào thanh máy dành cho riêng mình.
- Im Nayeon, em bỏ tôi đi, nếu vô tình để tôi gặp lại.........chúng ta sẽ tiếp tục cái mối quan hệ chủ nhân và đồ chơi đó - Mina thì thầm trong miệng, cô chăm chú nhìn vào màng hình điện thoại , tay khẽ siết chặt lấy.
___________________________________Im Nayeon yên lặng ngồi xem tivi đang chiếu tin tức mới nhất. Myoui Mina cuối cùng cũng xuất hiện rồi. Nàng cả tháng nay rất lo lắng cho cô, nàng sợ rằng cô sẽ vì không tìm thấy mình mà nằm trong rượu bia rồi.
Nhưng Nayeon nào biết, cái nàng sợ lại là sự thật, Mina vì để có thể gặp nàng suốt 1 tháng qua cô uống không biết là bao nhiêu chai rượu rồi từ nhẹ nhất tới nặng nhất Mina đều thử qua cả. Chỉ với mục đích được nhìn thấy nàng thôi. Dù chỉ là ảo ảnh.
Tin tức bảo rằng cô đã trở nên lạnh lùng hơn, ánh mắt cũng trở nên vô tình hơn nhưng vì sao nàng lại cảm thấy sâu trong ánh mắt đó là nỗi đau, là tổn thương, là cô độc , là nhớ nhung còn có hận thù
- Nayeonie, mau vào ăn đi con
- Dạ - Nayeon quẹt vội nước mắt của mình, nàng tắt tivi rồi đi vào bếp .
Ông Im nhìn nàng đi vào liền vui vẻ mỉm cười.
- Nayeon, con cũng sắp tốt nghiệp rồi đúng không?
- Vâng ạ, vài tháng nữa
- Vậy khi nào tốt nghiệp, chúng ta sang nước ngoài nhé. Chúng ta sẽ lật đổ tên ác ma Myoui Mina đó - Ông Im vui vẻ nói với nàng.
Nayeon hơi khựng lại, lật đổ Mina, chính là muốn nàng đối đầu với cô sao? Không thể, người đó từng là người nuôi nàng suốt 18 năm, bây giờ quay trở lại đối đầu với cô, có lẽ nàng không làm được.
Nhìn dáng vẻ do dự của nàng, ông Im có chút khẩn trương
- Nayeon, còn một chuyên ba chưa từng nói với con
- Sao ạ?
- Ba của Mina chính là kẻ phá hoại gia đình ta, ông ta mưu mô đánh bại công ty của gia đình ta, cũng bởi vì đột ngột trắng tay, ba không thể nuôi được mẹ và con, nên.....nên lúc đó ông ta đã đến và dẫn mẹ con đi, ta không thế níu lại được, ta không có tư cách.........cũng bởi thế mà ta luôn muốn làm lại, muốn giàu lên để có thể đường đường chính chính đưa con về nuôi dưỡng. Mẹ con vì sự ganh ghét của Mina mà ra đi nên ba không thể để con đi vào con đường đó. Nayeonie, mẹ con chết rất oan - Ông Im rơi nước mắt, tay nắm chặt lấy đôi tay đang siết chặt lại của nàng
Nayeon càng nghe sự thương cảm dành cho cô lúc nảy đột nhiên tan biển, lửa hận thù cũng dần lớn lên.
"Myoui Mina, chị và ba chị phá tan nát gia đình tôi, khiến tôi yêu chị rồi hành hạ tôi không thương tiếc. Cái gì mà yêu tôi, cái gì mà bảo vệ tôi, tất cả đều vì che giấu cho tội lỗi của chị""
BẠN ĐANG ĐỌC
17 Tuổi, Vợ Tôi Ra Đời[Textfic] [Minayeon][Satzu][Twice]
Fiksi Penggemarthể loại : Em nuôi, nuôi rồi cũng thịt main: Minayeon