Chương 3

1.3K 124 24
                                    

" Myoui Mina bật cười, đứa nhỏ này vẫn ngây thơ như xưa, chỉ mỗi việc mua bánh kem về chúc sinh nhật nàng thôi mà nàng đã cảm động đến khóc rồi.

Im Nayeon vẫn mãi là đưa nhỏ bánh bao năm đó cô ôm lên đùi nói chuyện.

Sống chung với Im Nayeon 15 năm, 15 năm không dài, cũng không ngắn, nhưng là khoảng thời gian cô từng ngày từng ngày chứng kiến cảnh Im Nayeon lớn lên với nụ cười trên môi.

Từ một đứa nhỏ với thân hình như một cái bánh bao trắng bây giờ đã thành một thiếu nữ 18 xinh đẹp ngất ngây rồi. Mina cảm thấy bản thân thật sự rất hạnh phúc khi có thể nhìn thấy nàng lớn lên từng ngày.

Có thể nhìn thấy tuổi thơ của nàng không đen tối, mờ mịt, cô đơn như của cô, có thể nhìn thấy một Im Nayeon luôn hoạt bát vui vẻ, yêu đời dù là trước 18 hay sau 18 tuổi đều không thay đổi chính là sự hạnh phúc của cô rồi.

- Nayeon vào nhà thôi, chị nấu vài món em thích cho em nhé - Mina cầm lấy bánh kem, trước khi vào nhà vẫn không quên xoa lấy đầu nàng.

Nayeon cũng chỉ im lặng đi theo sau cô vào nhà. Nàng thật sự muốn hỏi, rất nhiều thứ nàng muốn biết. Myoui Mina rốt cuộc có phải đã chen ngang vào cuộc tình của Satzu không? , Cô có phải đang hẹn hò với Sana không? Hay là cô có phải chuẩn bị bỏ rơi nàng không?

Nayeon không biết nên hỏi như thế nào, nếu bất chợt hỏi như vậy Mina có nghi ngờ nàng thích cô không? Rồi Mina sẽ ghê tởm nàng đúng chứ?

- Nayeon sao thế? Hay em có muốn rủ bạn sang chơi không? Giờ vẫn còn sớm nè - Mina nhìn nàng đứng như tượng ở cửa liền khó hiểu hỏi, bản thân nhìn đồng hồ rồi nghĩ vẫn còn sớm, sinh nhật mà chỉ ăn với mỗi mình cô thật sự rất cô đơn, 15 năm rồi Im Nayeon luôn chỉ đón sinh với mỗi mình cô thôi.

Nayeon lắc đầu, nàng tươi cười chạy vào ôm lấy Mina, vùi mặt sâu vào lòng cô thì thầm

- Không cần, Nayeonie chỉ cần Minari thôi. Sinh nhật chỉ cần Minari ở bên cạnh là vui rồi. Vì vậy, Minari hứa đừng bỏ Nayeonie nha

- Nayeon hôm nay thật lạ - Mina cảm thấy những lời nói của Nayeon thật kì lạ, nàng nói cứ như sợ rằng cô sẽ bỏ lại nàng mà rời đi vậy.

Nhưng Im Nayeon đâu có biết Myoui Mina vốn đã xem nàng là một phần không thể thiếu trong cuộc đời rồi, cô cũng không có ý định sẽ bỏ Nayeon lại mà đi đâu đó .

Mina mỉm cười, cô vòng tay ôm lấy eo Nayeon, tay khẽ vuốt tóc nàng

- Vậy chị sẽ luôn ở cạnh em, dù có là sinh nhật hay không, chị sẽ không bỏ rơi em , vì chị là chị gái của em mà

Im Nayeon lại đau rồi, Mina có thể đừng nhắc mối quan hệ hiện tại của họ được không, nàng rất đau lòng đó, nàng thật sự muốn bịt miệng cô để khỏi phải nói rõ quan hệ của họ là gì, là như thế nói, nó như buộc tội tình cảm của nàng dành cho cô là sai trái vậy.
___________________________________

~ting tong~

- Nayeon, ra mở cửa đi em, chị đang làm đồ rồi - Myoui Mina nghe tiếng chuông cửa liền từ trong bếp nói vọng ra.

Im Nayeon ngồi trên sofa xem tivi thì nghe tiếng chuông cũng chạy ra xem.

Là đám người Tzuyu, họ đều tập trung đông đủ ở đây. Nayeon ngơ ngác không hiểu chuyện gì, trong đầu nàng chỉ có câu hỏi duy nhất họ vì sao lại đến giờ này vậy?

- Bọn chị đến ăn sinh nhật em nè, Myoui Mina lúc sáng có nhắn kêu mọi người sang - Jihyo lên tiếng giải thích.

Nayeon mới à một tiếng, nàng nhanh tay mở cửa cho mọi người đi vào.

Nhìn mọi người đi vào Im Nayeon chợt nhận ra không khí có chút kì quái. Nếu bình thường thì Chou Tzuyu và Minatozaki Sana sẽ bám lấy nhau rồi , nhưng hôm nay họ thậm chí còn không thèm nhìn nhau nữa.

À đúng rồi, đám người Tzuyu là bạn hồi còn đi học của Mina, họ thân thiết cũng hơn 15 năm rồi, và họ biết rõ về hai chị em nàng.

- Nayeon, Myoui Mina có nói gì với em không? - Jihyo canh lúc mọi người không để ý liền đi tới hỏi chuyện nàng

- Dạ không, chị ấy có vẻ vẫn chưa đọc tin đó ạ

- Vậy em có tin hay không?

Vẫn là Jihyo tinh ý, cô không vòng vo, cô đánh thẳng vào trọng tâm, Im Nayeon bị hỏi thẳng như vậy liền hơi khựng người, nàng lúng túng không biết nói sao. Nhưng dù gì họ cũng biết rõ nàng thích Mina, chỉ có Mina là không biết thôi.

- Em cũng muốn không tin, nhưng hôm nay Mina hay né em lắm. Nên em.....- Nayeon nghĩ đến cái cự tuyệt lúc nảy của Mina liền đau lòng

- Đến giờ nó vẫn chưa nói gì về đêm đó sao?

- Có vẻ như chị ấy không nhớ nó - Nayeon yếu ớt nói, nàng nhìn bóng lưng bận rộn của Mina trong bếp rồi nhớ lại hình ảnh đêm đó lại càng đau lòng

Trên giường thì nói lời đường mật dụ dỗ nàng, xong việc thì nói nàng là em gái, Im Nayeon chỉ biết cười bản thân ngu ngốc.

- Hay là nó giả vờ không nhớ? - Chou Tzuyu lúc này từ đâu xuất hiện, cô ngồi xuống cạnh Nayeon

- Chị với Sana như thế nào rồi? - Nayeon vẫn là tò mò muốn biết

- chia tay rồi - Chou Tzuyu bình thản nói, tay cô còn cầm remote chuyển kênh liên tục. Mà khổ nổi Minatozaki Sana là minh tinh nổi tiếng nên hầu như kênh nào cũng có nàng.

Chou Tzuyu càng chuyển kênh càng bực bội, lúc sau liền tức giận tắt tivi luôn"

17 Tuổi, Vợ Tôi Ra Đời[Textfic] [Minayeon][Satzu][Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ