" Mina thức dậy thì mặt trời cũng lên cao rồi, hồi tối vừa ngủ cô vừa giật mình dậy để kiểm tra xem nàng còn sốt lại không nên ngủ không đủ giấc, Mina ngồi dậy nhìn bên cạnh không còn người nữa liền nhíu mày lại.
- Lại đi đâu rồi, bệnh mà cứ đi lung tung
Đột nhiên trong nhà vệ sinh truyền ra tiếng nước, lúc này cô mới để ý bên trong nhà vệ sinh có người
Mina ngáp ngắn ngáp dài rồi lại nằm xuống giường tiếp, một lúc sau thì Nayeon từ trong nhà vệ sinh đi ra.
Nàng bây giờ so với lúc bị bệnh khác hẳn hoàn toàn luôn, Im Nayeon gương mặt tràn đầy sức sống, gương mặt hồng hào trắng trẻo, đôi mắt trong tràn ngập sự hạnh phúc.
Nayeon lao thẳng lên giường đè lên người Mina. Nàng úp mặt vào cổ cô, tay vẽ vẽ lên cái cổ trắng của người kia miệng thì thầm.
- Minari dậy, dậy đi, Nayeonie đói rồi
- Ưm.... - Mina nhăn mặt, một tay cô giữ lấy eo nàng, tay kia thì bắt lấy cái tay hư đốn đang ngao du trên cái cổ của cô
- Minari, đói
- Ừmmm chị buồn ngủ
- Xì, nhưng Nayeonie đói - Nayeon như có như không đặt môi lên cổ cô, nàng chu ra một chút rồi lại thu về.
- Em đang câu dẫn chị sao? - Mina bị nàng trêu liền tỉnh ngủ hẳn, cô cúi đầu nhìn cái người phá giấc ngủ của mình
- Chị nghĩ sao cũng được - Nayeon còn gan dạ hơn nàng luồng tay vào áo cô, tay chạm vào cơ bụng số 11 của cô
Myoui Mina bị nàng khiêu khích như vậy liền gian manh cười cười, sau đó nhanh tay lật người lại, đặt nàng nằm dưới thân mình.
- Nayeonie, xem ra tôi đi công tác có vài ngày mà em lại bạo như vậy rồi sao?
- Không phải chị bảo, chị muốn coi em mặc bộ đồ đó sao? Chị......có muốn xem? - Nayeon rướn người lên kề sát tai cô thì thầm hỏi, dứt lời không quên hôn nhẹ lên vành tai của người kia
- Chị đổi ý rồi không xem nữa
- Hửm, sao vậy?
- Chị muốn xem Nayeonie không mặc đồ hơn
Mina dứt lời liền cởi hết đồ của nàng ra. Myoui Mina bị nàng trêu bao nhiêu lần rồi, lần này cô tự hứa với lòng sẽ làm cho nàng không dám nghĩ tới cái ý nghĩ đó nữa.
____________________________________Myoui Mina thức dậy một lần nữa thì đã 3 tiếng sau rồi, cô nhìn Im Nayeon đang yên bình ngủ trong tay của mình mà khẽ mỉm cười. Đứa nhỏ này một tay cô nuôi lớn, một tay cô dạy dỗ, cô sẽ không để nàng rời xa mình.
Mina rời giường, cô đắp lại mền cho nàng rồi cúi người nhặt một cái áo mặc vào che đi cả tấm lưng đầy vết cào của Im Nayeon để lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
17 Tuổi, Vợ Tôi Ra Đời[Textfic] [Minayeon][Satzu][Twice]
Fanfictionthể loại : Em nuôi, nuôi rồi cũng thịt main: Minayeon