Chương 26

773 76 7
                                    

" - Mọi chuyện ổn chứ? Chỉ cần để cô ta kí vào bản hợp đồng này rồi chúng ta sẽ ra tay làm cho cô ta thân bại danh liệt - Ông Im nhìn nàng đang cúi gầm mặt ăn cơm, miệng ông thì liên tục nói

- Chúng ta dừng lại được không? Chị ấy.......Mina bây giờ cũng không còn ổn rồi - Nayeon nghĩ lại bản điều trị tâm lí của Mina mà không kìm được nước mắt.

Lúc này nàng mới nhận ra, thì ra trái tim này vẫn còn thương Mina rất nhiều, đã bao lâu rồi nó còn không đau nhói vì người mình yêu tổn thương nữa.

Ông Im chợt nhíu mày, đập bàn

- Không, chúng ta mất 5 năm mới có thể làm xong kế hoạch này, không được dừng.

- Ba, làm xong rồi, con muốn trở về với chị ấy

- Cái gì? Con có bình thường không? Nó hành hạ con như vậy, con còn muốn về cạnh nó. Im Nayeon, con điên rồi. Con đã quên những gì nó đã làm với con sao? Im Nayeon con thậm chí còn bị ám ảnh việc đó

- Nhưng việc phải dừng yêu Mina còn khiến con ám ảnh hơn nữa - Nayeon nói rồi đặt đũa xuống nàng quay người trở về phòng.

Nàng không muốn bản thân phá hủy đi công sức của Mina, tập đoàn này Myoui Mina gần như dành cả nửa đời người để xây nên. Nàng không muốn. Hận thù trong nàng , có lẽ đã tan đi khi chứng kiến hình ảnh Myoui Mina nói chuyện với Tzuyu rồi .
___________________________________

Ngày hôm sau , Im Nayeon nhận được cuộc gọi từ bên phía Mina hẹn gặp bàn hợp đồng lại. Và nàng chắc chắn cuộc gặp này có Tzuyu nữa.

Nayeon bước vào, lúc này mới nhận ra không chỉ có Tzuyu mà hình như có đủ hết tất cả 7 người. Họ đều ngồi phía sau Mina như kiểu đang bảo hộ cho cô vậy.

- Ừm.....tôi đến bàn hợp đồng

- Mời Im tổng ngồi - Tzuyu ngồi cạnh Mina lên tiếng

Nayeon từ lúc vào nàng luôn để mắt đến người kia, Mina có vẻ đang sợ nhìn nàng thì phải, cô luôn cúi gầm mặt xuống.

- Hợp đồng xem qua thì có vẻ ổn đó, nhưng có lẽ chúng tôi sẽ không kí

Nayeon đột nhiên thở phào, tâm trạng như trút bỏ gánh nặng vậy. Thật may là Chou Tzuyu thông minh, cô có thể nhìn ra trong bản hợp đồng này nhìn sơ thì nghĩ Myoui thị hoàn toàn có lợi nhưng nếu nhìn kĩ thì toàn bất lợi. Nayeon đã có thể ăn nói với ba mình rồi.

Nàng đứng lên cúi chào muốn quay người rời đi

- Kí đi, nếu không kí Nayeon lại bỏ đi - Myoui Mina ngồi cạnh Tzuyu đột nhiên lên tiếng

Bước chân Nayeon chợt nặng trĩu, nàng bị lời của cô níu lại. Người này là người từng đày nghiến nàng sao? Là người từng bảo sẽ cùng nàng chơi mối quan hệ chủ nhân và đồ chơi sao?

- Nayeon, nói chuyện chút đi - Sana đột nhiên lên tiếng, vẫn không kịp để Nayeon phản ứng đã nhanh tay kéo nàng ra chỗ khác.
____________________________________

- Năm đó vì sao đang tốt đẹp em lại muốn kết thúc? - Sana nàng không thích lòng vòng vẫn nên vào thẳng vấn đề

- Ba em nói mẹ em bị Mina hại chết, em hận chị ấy vì đã cướp đi mẹ của em, ba của chị ấy thì cướp đi gia đình của em - Nayeon lúc này uất ức nói ra. Nàng đã giấu điều này trong lòng rất lâu rồi. Myoui Mina giết mẹ nàng, ba Mina thì cướp đi tất cả của gia đình nàng.

- Em ngu ngốc, đã nghe Mina giải thích chưa?

Nayeon lúc này chợt giật mình, nàng chưa từng nghe Mina giải thích, cũng chưa từng hỏi cô việc này . Chỉ là lúc cô ngầm xác định nàng và ông ta ba còn thì nàng đã cho cô vào tội giết mẹ nàng rồi. Nayeon chưa từng nghe cô giải thích dù một lần. Nayeon sai rồi sao? Là sai rồi đúng không?

- Mina không phải kẻ giết người, em ấy đúng là đã từng nghĩ sẽ dùng cách này để mẹ em sẽ bỏ ba em ấy. Nhưng Mina lại từ bỏ vì con bé rất sợ lỡ như em vô tình sống sót thì có phải lại có thêm đứa trẻ mồ côi mẹ như em ấy không. Mina đành coi như chưa từng có ý nghĩ đó. Cho đến khi nghe tin ba Mina và mẹ em bị tai nạn giao thông......- Sana im lặng quan sát biểu cảm của nàng một chút.

- họ đều ra đi và để lại em còn sống, nỗi sợ đó của Mina đã thành sự thật. Em ấy khó chịu không phải vì em còn sống, xem em là của nợ. Em ấy khó chịu vì bản thân biết lại có thêm một đứa trẻ sẽ như em ấy. Mina quyết định nuôi em cũng vì muốn cho em biết, Im Nayeon em vẫn còn một người thân, một người yêu thương từ trái tim. Nayeon, Mina yêu em thật lòng, yêu em từ trái tim của em ấy. Nhưng em chưa từng tin tưởng Mina, chưa từng xem Mina là người thân của mình. Nếu năm đó, em chịu hỏi Mina mọi chuyện có lẽ hai người sẽ không đi tới bước đường này - Sana đưa tay vỗ nhẹ vai nàng rồi qua người rời đi.

Im Nayeon vô lực, hai chân không thể đứng vững nữa, nàng trượt xuống theo bức tường mà bật khóc nức nở

- Em sai rồi,Minari . Chị bảo vệ em bao nhiêu, em vì một người ba chưa từng gặp mặt bao giờ quay lại phản chị. Minari, em xin lỗi. Xin lỗi chị......hức.....em sai rồi......
____________________________________

- Minari, chị đừng như vậy nữa. Im Nayeon bỏ đi được 1 lần, chắc chắn sẽ có lần 2 . Chị cũng đừng vì người đó mà bỏ lỡ nhiều người tốt - Tzuyu ngồi nhìn Mina đang tập trung xem hợp đồng mà ngán ngẫm nói.

- Nayeonie, rất đáng thương. Em ấy chỉ là bị ba mình lợi dụng thôi, em ấy rất đáng thương, nếu cả chị cũng bỏ em ấy đi tìm người khác, Nayeon sẽ không còn ai là người thân cả. Chị không muốn Nayeon sẽ trở thành Myoui Mina thứ hai "

17 Tuổi, Vợ Tôi Ra Đời[Textfic] [Minayeon][Satzu][Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ