Chương 4

1.2K 111 24
                                    

" Nayeon khẽ quay đầu nhìn vào bếp rồi lại quay người lại thở dài. Sana đang ở trong bếp cùng với cô, hai người họ cùng nhau làm bữa tối trông không khác gì đôi vợ chồng mới cưới cả.

Nàng nhìn sang Chou Tzuyu đang cúi gầm mặt vào điện thoại. Chẳng biết Tzuyu đang coi gì trong điện thoại, nhưng mà nàng thấy gương mặt của Tzuyu rất khó coi.

- Mọi người vào ăn thôi - Tiếng Sana từ trong bếp gọi

Nayeon với Tzuyu có lẽ là người phản ứng đầu tiên, hai người đồng loạt đứng dậy đi thẳng vào bếp.

- Nayeonie hôm nay chị đặc biệt chỉ làm toàn món em thích đó nha - Sana nhìn nàng bước vào liền vui vẻ đi tới khoác vai nàng.

- Cảm ơn chị Sana

- Trời ơi cảm ơn gì chứ, gia đình cả mà

" Gia đình cả mà " bốn từ này như đánh thẳng vào tim nàng, " gia đình " mà Sana nói có phải là ám chỉ Sana với Mina đang yêu nhau thật không? Hay là ý khác nữa. Nayeon không quan tâm, nhưng câu từ của nó khiến cho nàng đột nhiên khó chịu trong lòng.

Nayeon bực bội gỡ tay nàng ra khỏi vai mình, nàng đi thẳng vào bên trong nơi Mina đang đứng.

- Minari, toàn bộ đều là Minari làm sao?

- Ừm, nhưng mà Sana cũng có giúp chị một tay. Cũng lâu rồi cả bọn không ngồi ăn chung - Mina mỉm cười nhìn Nayeon, cô đưa tay ngắc cái má tròn tròn của nàng.

Im Nayeon 18 tuổi chỉ còn sót lại cặp răng thỏ và cái má bánh bao của Im Nayeon 3 tuổi. Dù vậy nhưng Myoui Mina vẫn cực kì thích cái má này.

- Nayeonie đau, Minari suốt ngày cứ ngắc người ta, hai cái má muốn xệ rồi nè - Nayeon bĩu môi xoa xoa lấy hai cái má đỏ ửng vì bị cô ngắc, đau chết đi được.

Cùng lúc đó mọi người từ bên ngoài đi vào, họ coi như không thấy khung cảnh ngọt ngào của hai người kia mà đi thẳng vào chỗ ngồi. Chou Tzuyu đi ngang qua Sana, cô khẽ nhìn nàng rồi vẫn lạnh nhạt muốn lướt qua.

Sana nhanh tay bắt lấy cổ tay cô

- Tzu

Chou Tzuyu khó chịu nhìn vào cổ tay của mình rồi dứt khoát kéo tay nàng ra khỏi tau mình

- Tzu, em không thể tin chị sao?

- Nhìn chị bây giờ còn hạnh phúc hơn cả lúc ở với tôi mà - Tzuyu nhìn nàng cười khinh, cô quay lại tiến tới gần với nàng hơn.

- Tzu, chị và Mina chỉ là bạn bè thôi, em không phải không biết Myoui Mina chưa từng có khái niệm yêu người của bạn thân sao?

- không phải là chưa từng có mà là chị không biết hay chị cố tình không nhớ - Tzuyu cúi người thì thầm vào tai Sana

- Em........- Sana với đôi mắt ửng đó nhìn Tzuyu. Rõ ràng nàng đã giải thích rồi, Chou Tzuyu vẫn cứng đầu xem lời giải thích của nàng là ngụy biện, là do nàng cố tình

- Vậy chắc chị không biết, tôi cũng có khái niệm chia tay rồi thì không có việc quay lại với người yêu cũ. Lời chị nói ra, chính chị cắt đứt mối quan hệ có thể cứu được thì tôi cũng chịu rồi

Phải, là do Sana nói lời chia tay trước. Bởi vì trong phút nóng nảy cãi nhau với Tzuyu nàng liền giận dỗi nói chia tay, bình thường cô sẽ chạy theo năn nỉ nàng, ấy vậy mà hôm nay cái bài báo với nội dung chết tiệt kia làm Chou Tzuyu quay người rời đi luôn. Chẳng còn cái năn nỉ nào, chẳng còn cơ hội nào cho cuộc tình của hai người.

- Tzu, chị......thật sự không muốn, lúc đó chị chỉ đang giận em thôi......hức.....- Sana đột nhiên bật khóc cũng khiến cho người kia có chút hoang mang, lòng cũng chợt mền nhũn ra. Nước mắt của Sana chính là chí mạng của Chou Tzuyu.

Chou Tzuyu nhìn mọi người trong phòng ăn liền hơi ái ngại, gì thế này sao tự nhiên quay sang nhìn cô với con mắt sát khí quá vậy. Tzuyu vì để bảo toàn mạng sống, cô nắm tay Sana kéo nàng ra ngoài phòng khách. Gì chứ, Chou Tzuyu cưng Sana 1 họ cưng Sana 10 đó.

- Chou Tzuyu mà không dỗ chị ấy nín, em sẽ ra xử nó - Kim Dahyun ngồi trong bàn ăn nhìn ra phòng khách với con mắt toét ra lửa còn không quên buông lời đe dọa.

- Phải xử, hôm nay chị mày im im coi nó giải quyết như nào, vậy mà dám để nước mắt Sana rơi - " cốp cốp " Yoo Jeongyeon ngồi bên cạnh Dahyun bẻ những đốt ngón tay của mình, cổ còn lắc qua lắc lại như kiểu chuẩn bị tư thế đi chiến đấu vậy.

- Nhưng mà - Nayeon lúc này mới lên tiếng, trong lòng nàng đang thắc mắc rất nhiều chuyện nha.

- Sao ấy Nayeon - Jihyo bên cạnh nàng liền ân cần hỏi. Ngoài Minatozaki Sana ra thì họ còn một Im Nayeon cưng chiều.

Đứa nhỏ này các cô đều chứng kiến hành trình lớn lên, từ một đứa trẻ luôn bị trêu chọc là cái bánh bao mũm mĩm, đến bây giờ là một thiếu nữ. Họ cũng có thể xem là có góp phần nuôi Im Nayeon nữa.

- Mấy chị có tin bài báo đó không ạ? - Nayeon nhìn vào bếp trông thấy bóng lưng bận rộn của Mina thì hơi do dự, nhưng rồi cũng hỏi nhỏ với mọi người.

- Gì, đừng có bảo em tin nhé? - Hirai Momo tay gấp một miếng thịt chân giò bỏ vào miệng, nàng hơi bất ngờ nhìn Nayeon

Im Nayeon bị nói trúng liền lúng túng gật đầu. Nó có cả hình ảnh, rồi còn mấy cái bình luận chúc phúc nữa, nàng cũng không muốn tin lắm, nhưng mà hôm nay nhìn hai người họ thật sự có gì đó mà.

Son Chaeyoung lúc này mới bật cười, nàng đập mạnh tay lên trán Nayeon.

- Ngốc ơi là ngốc, Myoui Mina làm sao có thể quen Sana được, tấm hình đó thực ra Mina đang có ý định đưa công ty lấn sân sang Showbiz trong nước nên muốn mời Sana về trước. Nên họ mới ngồi trên xe , với lại dù không phải là công việc thì Minatozaki Sana ngồi trên xe Myoui Mina cũng có gì lạ đâu. Bạn bè chở nhau về là chuyện bình thường mà - Son Chaeyoung không những không có khó chịu mà còn ân cần giải thích cho nàng.

Nayeon dường như bị lời của Chaeyoung làm cho thuyết phục, trong lòng như trút được một gánh nặng đè lên tim, cảm xúc không vui khó chịu từ lúc đâu cũng bởi lời nói của Chaeyoung mà có chút chuyển biến tốt hơn. Nayeon dường như thoải mái hơn rồi, nàng cười gật đầu.

Myoui Mina vẫn là của nàng, Mina vẫn sẽ không bỏ nàng. Chỉ cần như thế thôi cũng đủ để Im Nayeon vui vẻ rồi. "

17 Tuổi, Vợ Tôi Ra Đời[Textfic] [Minayeon][Satzu][Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ