*PHẦN NEW
Tôi hôm nay phải tăng ca đến tận 9 giờ tối mới về tới nhà. Khi mở cửa cổng ra thì thấy căn nhà đang chìm trong bóng tối không một bóng đèn nào được bật sáng bên trong, chẳng lẽ cúp điện?
Mà nhà hàng xóm còn sáng kia mà!
Vậy là Gun đi ngủ sớm nên tắt.
Không đúng tại sao cửa nhà vẫn mở?
Có trộm? Hay Gun quên đóng?...
Đứng đấu tranh tư tưởng một hồi tôi liền bước vào đến phía công tắc bật đèn lên, cả ngôi nhà dường như được thắp sáng. Mọi thứ yên tĩnh lạ thường, không thấy Gun chắc đang ở trên phòng, Pom thì nằm ngủ đằng kia..
Tôi không để ý nhiều nữa đi lên phòng tắm rửa cho sảng khoái. Sau khi tắm xong ra ngoài định xuống nhà ăn tối mà lúc về có ghé mua, chợt nghĩ Gun đã ăn hay chưa nên tôi quyết định lại phòng cậu ấy, nhưng gõ cửa gọi mãi chẳng thấy trả lời.
Bỗng nhớ Gun hằng ngày đâu ngủ sớm đến thế có khi còn ngủ trễ hơn cả tôi sao hôm nay...
Cảm giác lòng bất an tôi nhẹ nhàng mở cửa đi vào, Gun đúng thật không ở trong đây. Tôi bắt đầu lo lắng, hốt hoảng kêu lớn tên cậu ấy, chạy xuống lầu tìm kiếm khắp căn nhà vẫn không thấy.
Rốt cuộc Gun đi đâu?
Người tôi run run, toát mồ hôi hột, vội lấy điện thoại gọi ngay cho P'Arm, vài giây sau anh ấy cũng bắt máy.
"Alo... P'Arm" - giọng nói của tôi có phần hớt hải.
(Sao vậy New? Sao cậu gọi đến tôi giờ này? Đang lo lắng gì à? Nghe giọng cậu không ổn lắm!)
"P'Arm, Gun có đến chỗ anh không?"
(Không có... Không phải sáng nay cậu xin phép tôi giúp em ấy nghỉ một ngày sao? Bộ xảy ra chuyện gì với Gun hả?)
"Em không thấy Gun ở nhà Pi ơi, em đi tìm khắp nhà rồi mà không có, em lo lắm P'Arm! Không biết cậu ấy đi đâu rồi!."
(Cái gì? Cậu nói gì? Gun mất tích sao?)
"Em không biết nữa! Lúc em về thì thấy nhà tối thui, cửa cũng không đóng. Lúc đó em chỉ nghĩ cậu ấy ngủ sớm nên tắt với quên đóng cửa thôi. Nhưng khi em lên phòng tìm thì không thấy người đâu hết! Em sợ quá P'Arm! "
(Cậu bình tĩnh trước đã! Giờ tôi đến đó ngay!)
"Dạ... P'Arm!"
Nói xong tôi lập tức cúp điện thoại, ra trước cổng đi qua đi lại chờ Gun về..
10 phút sau, P'Arm chạy tới thở hồng hộc nhìn tôi.
"Sao rồi New? Em ấy về chưa?"
"Chưa nữa P'Arm, em đứng đây đợi Gun nãy giờ mà chưa thấy về, em lo quá!"
"Shiaaa ơi! Hôm qua thì Bibi mất tích vẫn chưa tìm ra, hôm nay đến Gun..." - P'Arm tức giận đá mạnh vô cửa.
"Hức... Tại em hết... Em nên ở nhà chăm sóc Gun không nên bỏ cậu ấy ở một mình với tâm trạng như vậy!... Tất cả là lỗi của em... Gun mà có chuyện gì em sẽ hận bản thân mình lắm!..." - tôi cứ thế khóc như một đứa trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] Yêu Anh, Liệu Có Đúng
FanfictionTruyện xoay quanh giữa cuộc tình trái ngang, Gun Atthaphan - mắc bệnh tim từ nhỏ và được cứu sống nhờ trái tim chính người yêu của mình - Nanon Adulkittiporn qua đời do bị tai nạn... Và sau đó, phải ký vào bản hợp đồng hôn nhân cùng với anh trai Non...