12. Quá Khứ Của Tử Thần

179 20 0
                                    

(Thông báo: Hôm nay mình xin phép chuyển qua kể "ngôi thứ 3" không kể theo "ngôi thứ nhất" nữa ạ. Mong mọi người thông cảm 😞)

****************

Gun vẫn đang ngồi ngơ ngác khi nghe những lời bác giúp việc nói. Có chết cậu cũng không tin hắn xuống bếp nấu ăn. Chuyện đó là không thể...

Off nghe điện thoại xong bước vào nhà thì thấy cậu đờ người ra trông siêu ngốc nghếch.

Nãy nhìn Gun ăn, hắn vui mừng trong lòng vì cậu ăn món cháo hắn làm một cách ngon lành như vậy...

Mấy hôm trước lúc cậu ngất xỉu dưới sàn chính hắn phát hiện và bế cậu lên giường. Mỗi ngày đều chăm sóc, lau người, bôi thuốc cho...

Off có lẽ quan tâm Gun nhưng đối với cậu, hắn không khác gì tử thần, đại ác ma máu lạnh..

Off Jumpol trở thành thế này phải kể đến quá khứ của hắn.

Vừa mới sinh ra mẹ qua đời do mất sức, sống cùng ba.

Ba hắn ngày xưa từng là trùm Mafia khét tiếng tại Thái Lan, khối tài sản kếch xù không ai mà không mê. Ngoài ra còn là chủ tịch công ty bất động sản lớn nhất đất nước - Peerless. Mặc dù sinh ra ở vạch đích hắn lại không nhận được tình yêu thương, dịu dàng của mẹ, thay vào đó là sự nghiêm khắc dạy dỗ của ba.

Bốn tuổi ông đã cho đi học võ, học viết, học mỹ thuật, học đàn,... tính khí lạnh lùng từ nhỏ nên rất ít bạn chơi chung.

Lên năm tuổi ba cưới vợ mới rồi sinh thêm em - Non. Bà ta lấy ba hắn chỉ muốn tiền thôi chứ có yêu ông đâu. Tuy là tiểu thư thuộc dòng dõi quý tộc danh giá vẫn bị đuổi khỏi nhà vì vết nhơ trong quá khứ (sau này sẽ được tiết lộ), thành ra tìm nơi vững chắc để bám, không ai khác chính là lão gia Adulkittiporn...

Mẹ kế vốn chẳng ưa cậu con riêng của chồng, nghĩ rằng quyền thừa kế chắc chắn thuộc về hắn nên bày mưu hại đủ điều...

Ngày xưa bà ta vô tình gây hoả hoạn ở căn phòng chứa tài liệu liền đổ thừa Off Jumpol khiến hắn phải chịu các đòn roi rát da mà ba đánh.

Trước mặt ba thì tỏ vẻ hiền dịu, mến con chồng, sau lưng lại lộ bản chất thật...

Từ đó hắn học cách kiên cường, mạnh mẽ để chống bà ta, chống những kẻ không tôn trọng mình.

Riêng Non, Off rất thương , che chở, bảo vệ em trai dù không cùng một mẹ và Non cũng vậy...

Khi Off lên mười, Non lên năm, ba hắn cùng mẹ kế đi công tác liên tục, bỏ hai anh em ở nhà với vú nuôi, nhưng không lâu ông đành đưa sang Singapore nhờ một người bạn chăm sóc, dạy dỗ thay.

"Người bạn" đó tất nhiên không bình thường...

Ông ấy chăm lo, nuôi dưỡng hai anh em cực kỳ tốt, yêu thương như con ruột. Ngày ngày đi học luôn có vệ sĩ đưa đón, cuối tuần được dẫn đi chơi, ăn uống. Mỗi năm sẽ có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong hoặc ngoài nước...

Sống bên Singapore mười năm hai anh em quay về Thái gấp vì nghe tin ba và mẹ kế qua đời do vụ nổ máy bay riêng.

Off biết có người cố tình đánh bom hại chết họ. Điều tra đến giờ vẫn chưa tìm ra kẻ nào đứng đằng sau...

[OFFGUN] Yêu Anh, Liệu Có ĐúngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ