Tình trạng Gun Atthaphan đã ổn nên sáng hôm sau được xuất viện về nhà...
Tại dinh thự ven biển..
Xe ngừng ngay trước cửa, Off Jumpol bước xuống vẫn không quên bế người bên cạnh xuống cùng.
Gun Atthaphan lập tức hốt hoảng, mở to tròn hai mắt.
"Au Papii, em tự đi được mà."
Off Jumpol nhướn mày.
"Xấu hổ hả?"
Quan sát vẻ mặt lúng túng của cậu, hắn càng thích thú, hôn cái chụt vào gò má trắng mịn..
Ở ngoài đây còn quản lý Krist và bác Aom quản gia đang nhìn, sao hắn lại làm càn như thế..
Ngại chết cậu rồi...
"Papii... Có gì về phòng rồi tính, em không muốn chỗ này..."
Gun Atthaphan thì thầm.
Off Jumpol liền nở một nụ cười tà ác bế cậu thẳng tiến lên phòng..
Cậu có nói sai hay nhầm gì không? Cảm giác bất an trong lòng quá...
.
.
~~~~~~~~~
Never Normal
Tay Tawan nhấc điện thoại bàn gọi tới quản lý bộ phận thiết kế..
"New Thitipoom, cậu ta đâu?"
"Dạ cậu ấy vẫn đang làm việc ạ!"
"Nói cậu ta lên gặp tôi ngay.."
"Dạ vâng giám đốc."
Nghe giọng điệu Tay Tawan không ổn chút nào. Anh ta rất ít khi nổi nóng nhưng nếu cơn giận bùng phát thì chả khác gì Đại Ác Ma Off Jumpol, vô cùng đáng sợ..
Cháu đích tôn dòng họ Vihokratana danh giá, gia đình chuyên trong lĩnh vực kinh doanh quản trị nhà hàng, khách sạn. Sở hữu biết bao khu nghỉ dưỡng resort nổi tiếng...
Ngoài ra Tay Tawan còn là CEO thương hiệu - No Grass Type.
"Hội bạn già quyền lực OffTayArm" tính về độ giàu có, tài trí, đẹp mê người chẳng ai thua kém ai...
Họ chơi thân với nhau vì cùng chung chí hướng, lý tưởng, sở thích chứ không lợi dụng nhau..
. . .
"Bản thiết kế cậu làm cái nào cũng tệ, sao vào được công ty hay vậy?"
Tay Tawan tức giận quăng tệp tài liệu xuống bàn qua bên New..
"Mau vẽ lại."
"Hả?"
New Thitipoom ngơ ngác cầm lên xem, cậu đã phải mất cả tuần mới xong bản vẽ, lúc trước chỉ vô tình đổ cafe vô áo, đạp lên chân, quơ tay lỡ đấm vào mặt anh thế mà ghim tới bây giờ, tên này đúng ép người quá đáng...
"Ý kiến gì?"
Tay Tawan liếc nhìn New.
"Không, không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] Yêu Anh, Liệu Có Đúng
FanfictionTruyện xoay quanh giữa cuộc tình trái ngang, Gun Atthaphan - mắc bệnh tim từ nhỏ và được cứu sống nhờ trái tim chính người yêu của mình - Nanon Adulkittiporn qua đời do bị tai nạn... Và sau đó, phải ký vào bản hợp đồng hôn nhân cùng với anh trai Non...