Bữa trưa kết thúc, Off Jumpol đưa cậu vào một căn phòng thay đồ riêng ở tầng năm...
Hóa ra Off đã chuẩn bị cho cậu bộ suit từ trước, khi nãy đi lựa đồ chỉ để giết thời gian thôi...
Trông nó thật đẹp..
Nhưng người mặc lại càng đẹp hơn mấy phần khiến bao người say đắm, si mê.
Ngay cả Gun cũng không tin đây chính là mình..
Đẹp quá rồi!
Off Jumpol nhìn chằm chằm "chàng vợ hợp đồng" của mình không chớp mắt, tim đập loạn nhịp, cái cảm giác mà trước giờ chưa từng có...
Khuôn mặt Gun Atthaphan trở nên đỏ au vì người đàn ông cao lớn đang chăm chú nhìn, cộng thêm việc hắn thay đồ giúp cậu, trái tim bé bỏng suýt nữa nổ tung, liền quay mặt sang hướng khác...
Off Jumpol cười khẽ..
"Em né tránh gì?"
Hai bên má cậu lại đỏ ửng, vô cùng đáng yêu..
"Phần em xong, giờ đến anh"
Off nói tiếp.
Gun Atthaphan ngây thơ, miệng thì thào.
"Hả?"
Hắn nói gì cậu thật sự không hiểu sao? Rõ mồn một vậy mà...
Off quan sát vẻ mặt ngơ ngác của cậu, nhếch môi cười..
"Anh đã giúp em thay đồ, giờ tới lượt em giúp anh..''
Gun Atthaphan mở to tròn mắt, ngại đến mức đỏ cả mang tai, hắn đây muốn cậu xấu hổ tới chết à...
Đắn đo lát hồi đôi tay nhỏ bé run run cởi từng chiếc cúc áo sơ mi, khuôn ngực săn chắc hiện ra trước mắt, có điều phải công nhận da hắn rất trắng, trên cơ thể còn thoang thoảng mùi hương nam tính quyến rũ lòng người...
Khoác lên bộ âu phục trông hắn cực kỳ đẹp, toàn bộ gương mặt không góc chết, nét nào ra nét nấy, chiếc mũi cao vút thẳng hơn đường sân bay, dấp dáng cao ráo, được nhiều cô gái chú ý, vây quanh theo đuổi cũng là chuyện bình thường...
Bên ngoài biết bao người tốt sao hắn cứ phải giữ cậu khư khư ở cạnh làm gì?
.
.
*Cốc... Cốc...*
Tiếng gõ cửa phá tan sự yên lặng, bầu không khí ngại ngùng trong phòng từ nãy giờ...
Gun vội đi ra mở..
"Xin chào ạ! Anh Off gọi tôi đến đây để makeup."
Một cô gái trẻ xinh đẹp, thấy cậu liền chắp tay chào hỏi.
"Xin chào, vậy mời cô vào."
Gun Atthaphan đáp lễ.
_______
Janeeyeh con gái của "người bạn" mà trước kia ông Adulkittiporn gửi Off và Non sang Singapore nhờ dạy dỗ thay...
Là thiên kim nhà tài phiệt giàu có, quyền lực, sang chảnh, tài giỏi, tính tình hơi bướng bỉnh, người duy nhất khiến cô răm rắp nghe lời không ai khác ngoài Off Jumpol...
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] Yêu Anh, Liệu Có Đúng
FanfictionTruyện xoay quanh giữa cuộc tình trái ngang, Gun Atthaphan - mắc bệnh tim từ nhỏ và được cứu sống nhờ trái tim chính người yêu của mình - Nanon Adulkittiporn qua đời do bị tai nạn... Và sau đó, phải ký vào bản hợp đồng hôn nhân cùng với anh trai Non...