14. Trung Tâm Thương Mại

189 25 3
                                    

"Gun Atthaphan, tới nơi rồi!"

Off Jumpol gọi mãi mà nhóc mèo nhỏ chưa chịu dậy. Chẳng phải muốn ra ngoài sao? Bây giờ đến nơi lại ngủ ngon lành không muốn tỉnh.

"Atthaphan..."

Off ghé miệng sát tai Gun kêu tên, cậu vẫn ngồi yên không động đậy, hắn bèn thổi khí vào tai khiến cậu rùng mình, giật thột thức giấc, vẻ mặt nhăn nhó nhìn Off.

"P'Off anh đùa gì vậy?"

"Đến nơi rồi!"

Nói rồi hắn thong thả bước xuống xe, thân người cao lớn đứng ở cửa đợi cậu.

Gun Atthaphan cần vài giây để định thần sau đó mới đi xuống...

Trước mặt cậu là một trung tâm thương mại vô cùng to lớn, người người thay phiên nhau ra vào tấp nập, náo nhiệt, đông vui...

Off Jumpol đưa mắt nhìn người bên cạnh, lên tiếng ra lệnh.

"Đi thôi"

Gun Atthaphan không thể không nghe đi theo phía sau hắn như cái đuôi nhỏ.

Khi vào đây điều kỳ lạ rằng tất cả nhân viên bán trong các cửa hàng ai nấy cũng đều cúi đầu chào Off. Hắn quyền lực thế sao?

Gun vừa đi vừa đảo mắt quan sát xung quanh thì người phía trước đột nhiên dừng khiến cậu chưa kịp thắng đã va mạnh vô tấm lưng cao lớn..

Off Jumpol xoay người lại nhíu mày, thanh âm lạnh lùng.

"Nhìn đường."

Gun Atthaphan đưa tay lên trán xoa xoa, miệng lẩm bẩm.

"Không phải anh tự nhiên đứng lại à... Đau chết đi được, là lưng hay là đá"

"Nói gì đó?"

Gun dùng bộ mặt ngây thơ nhìn Off lắc đầu như thể mình chưa thốt câu nào hết...

"Chào ngài Off ạ!"

Một chị nhân viên từ cửa hàng trước mặt đi ra chào đón.

"Hãy đưa em ấy đi lựa một bộ trang phục thật đẹp" - Off Jumpol ra lệnh.

"Hả? Nhà còn nhiều đồ mà" - Gun ngẩng đầu, tỏ vẻ khó hiểu. Hắn dẫn cậu ra ngoài là đến đây mua sắm sao? Nhà đâu thiếu đồ, mỗi tháng hắn đem về chất đầy mấy tủ còn chưa đụng tới, bây giờ mua thêm? Bị dư tiền à?

"Nghe lời." - giọng nói trầm có chút dịu dàng.

Gun cũng không biết từ khi nào Off lại nhỏ nhẹ với mình vậy nữa, khiến cậu hơi không quen.

"Mời cậu đi theo tôi."

Chị nhân viên lịch sự mời Gun vào shop, cậu đành miễn cưỡng chấp nhận...

Off Jumpol thì có việc gì đó nên rời đi, lát nữa sẽ quay lại đón cậu.

.

.

Hơn một tiếng trôi qua, Gun Atthaphan vẫn chưa tìm được bộ nào ưng ý vì một phần giá rất cao với do không hứng thú lắm nên việc chọn lựa bị kéo dài.

"Vẫn chưa lựa được sao?"

Tiếng nói của Off Jumpol bất ngờ vang lên phía sau, Gun vội quay người lại.

"Chưa thưa ngài." - chị nhân viên trả lời.

"Được rồi... Đi theo anh."

Nói xong Off Jumpol nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Gun đưa đi, khuôn mặt trắng mịn thoáng chốc đã đỏ lên, đây là lần đầu tiên mà hắn nắm tay cậu.

"Chúng ta đi đâu?"

"Anh đưa em đi ăn trưa rồi thay trang phục."

"Thay trang phục làm gì?" - Gun đột ngột khựng bước...

"Hôm nay Never Normal tổ chức tiệc nên anh sẽ dẫn em đến đó."

Gun Atthaphan run nhẹ, tiệc mà Off nói tất nhiên không tầm thường, trong giới thượng lưu này hắn thật sự rất nổi tiếng, được nhiều người săn đón, nếu cậu đi đến cùng chắc chắn sẽ bị mọi người bàn tán, dị nghị..

"Không đi được không? Em sợ."

"Không được! Em bắt buộc phải đi." - Off Jumpol hạ giọng.

Hắn đã kiên quyết cậu dám phản đối? Gun Atthaphan chỉ biết gật đầu nghe theo lệnh chủ nhân.

.

.

Vài phút sau, Off và Gun đứng trước nhà hàng Trung Hoa nằm ở tầng ba trung tâm. Ngay khi cả hai bước vào một người đàn ông khoảng bốn mươi lăm tuổi ra đón chào, trông cách ăn mặc có lẽ là quản lý..

"Cậu chủ hôm nay có dịp ghé đến đây đúng là vinh dự cho chúng tôi quá ạ!"

"Cậu chủ?" - Gun kinh ngạc, thắc mắc hỏi.

"Cậu chủ Off chính là chủ nhân của toàn bộ nơi này ạ!" - ông ta đáp.

Gun Atthaphan chết máy một lúc, cậu vẫn chưa tin trung tâm to lớn này do Off làm chủ. Mà cũng không có gì làm lạ vì hắn giỏi, tuổi trẻ tài cao, một mình mình quản lý biết bao nhiêu chỗ, người người kính trọng. Hắn ngoài tính khí lạnh lùng, kiêu ngạo, ương ngạnh, cục súc ra thì là ông chủ tốt..

"Hãy chuẩn bị cho chúng tôi một bàn." - Off Jumpol lên tiếng.

"Vâng thưa cậu!"

.

.

Là khách VIP nên ông ta chuẩn bị phòng ăn riêng đặc biệt cho hai người. Off Jumpol xem menu song liếc mắt sang người đối diện.

"Em ăn cay được không?"

"Dạ được." - Gun trả lời.

Off Jumpol gọi một phần lẩu uyên ương tách biệt hai ngăn vì hắn vốn dĩ không ăn được cay, và món sủi cảo...

.

.

10 phút sau, phục vụ bưng thức ăn lên, Off - Gun bắt đầu dùng bữa, không khí vẫn yên tĩnh, không ai nói với nhau lời nào, chỉ nghe tiếng sôi sùng sục của nồi lẩu...

.

.

Có thấy Off Jumpol dạo gần đây rất lạ không? Điều gì đã khiến hắn thay đổi như vậy?

___________________________________________

Dạo nì học quá học mọi người ơi 🥺 Cuối cấp rồi xỉu ~~

[OFFGUN] Yêu Anh, Liệu Có ĐúngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ