Có lẽ mấy đêm rồi cậu không chợp mắt được vì trong lòng vui mừng, háo hức chờ đến ngày hôm nay để Off dẫn ra ngoài chơi nên giờ mới ngủ ngon lành như thế...
Gương mặt của Off vốn đẹp trai sẵn chỉ cần chút son dưỡng, vuốt tóc lên là xong...
Janeeyeh thấy cậu say giấc, nói nhỏ với Off.
"Anh dâu ngủ trông đáng yêu quá!"
Off Jumpol nhếch môi.
"Con mèo nhỏ mệt rồi, cho em ấy ngủ một lát"
Janeeyeh kéo ghế ngồi đối diện hắn.
"Anh yêu anh ấy?"
Off Jumpol trầm ngâm, sau đó quét mắt qua Gun.
"Có lẽ vậy"
Janeeyeh thở dài.
"Không hỏi em cũng biết..."
OffJumpol lạnh giọng.
"Biết rồi hỏi làm gì?"
"Để coi anh có chịu thừa nhận hay không!"
Janeeyeh xem Off chẳng khác gì anh trai ruột của mình, ở chung nhà 10 năm bên Singapore, cô rất hiểu rõ tính tình hắn...
"Miệng cứng lòng mềm", chuẩn gu nhiều cô gái, anh trai lý tưởng nhà người ta dùng để miêu tả Jumpol Adulkittiporn...
Off Jumpol không máu lạnh vô tình, hắn chỉ trừng phạt những tên đáng chết, tiếp tay kẻ xấu làm chuyện bất lương..
Nếu muốn thấy lòng tốt, sự ấm áp, quan tâm của "Đại ác ma" mà mọi người hay gọi, phải thật tin tưởng, cảm hóa được hắn...
Không động đến Off thì chắc chắn hắn cũng chả thèm đả động đến bạn...
.
.
"Khi nào em trở về Singapore?"
Chất giọng trầm vang lên.
Janeeyeh trả lời ngay.
"Hai tuần nữa.."
Off Jumpol khẽ gật đầu.
"Ừm... Em không nên ở đây lâu, anh vẫn chưa tìm ra hung thủ giết ba và Non, anh sợ em gặp nguy hiểm..."
Janeeyeh đặt tay lên vai Off Jumpol.
"Có anh Singto đi theo bảo vệ, em sẽ không sao đâu, với lại em cũng biết võ, có thể tự vệ được..."
*Singto - vệ sĩ đắc lực của Janeeyeh từ khi cô còn nhỏ...
Janeeyeh nói tiếp.
"Giờ em phải về chuẩn bị đây..."
Off Jumpol ra lệnh.
"Nhớ tới sớm, không được trễ..."
Janeeyeh vừa dọn đồ nghề vừa nói.
"Anh tưởng em muốn, tại con gái tụi em sửa soạn hơi lâu mà..."
"Tùy em"
Janeeyeh dọn xong, chào tạm biệt rồi rời khỏi. Trong căn phòng hiện tại chỉ còn mỗi Off - Gun...
Hắn lặng lẽ bước tới nơi nhóc mèo nhỏ đang ngủ, ngồi xuống bên cạnh, bàn tay nhẹ nhàng vuốt tóc cậu..
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] Yêu Anh, Liệu Có Đúng
FanfictionTruyện xoay quanh giữa cuộc tình trái ngang, Gun Atthaphan - mắc bệnh tim từ nhỏ và được cứu sống nhờ trái tim chính người yêu của mình - Nanon Adulkittiporn qua đời do bị tai nạn... Và sau đó, phải ký vào bản hợp đồng hôn nhân cùng với anh trai Non...