21. Quá Khứ Ta Yêu Nhau (2)

156 23 2
                                    

Mối tình đẹp nhất, có lẽ xuất phát từ trái tim chứ không phải gương mặt...

Khi cả hai đều đắm chìm vào tình yêu, thì quá khứ, tật xấu, ngoại hình chẳng còn quan trọng...

Tuy chỉ bên nhau vài tuần nhưng họ cho đối phương thấy được sự quan tâm, chân thành, ấm áp..

Người cục súc, ngông cuồng, ương ngạnh, khó tính ai cũng phải sợ lại ôn nhu, dịu dàng, nuông chiều mỗi khi gặp em...

Không thể so sánh Non với Gun, vì Non - em trai ruột nên Off thương yêu, nâng niu, chăm sóc là chuyện bình thường...

Off Jumpol bị con mèo nhỏ chưa biết mặt mũi thế nào làm u mê không lối thoát...

Vậy dở rồi...

.

.

Hôm Off Jumpol tiến hành mổ mắt, cậu ngồi chờ trước cửa tận hai giờ đồng hồ...

Cuộc phẫu thuật kết thúc, hắn được đưa về phòng hồi sức chăm sóc, đợi quản lý Krist ra ngoài Gun mới dám vô thăm...

Bữa nay cậu phải xuất viện nên đến chào tạm biệt lần cuối...

"Papii... Chắc em sẽ nhớ anh lắm!"

Papii - biệt danh Gun tự đặt cho Off, lúc đầu hắn hơi khó chịu, không thích, nhưng nghe mỗi ngày dần quen. Gọi cái tên này trông đáng yêu biết bao...

"Em không nghĩ em lại yêu anh tới như vậy... Dù sao trong ba tuần qua em đã rất vui, rất hạnh phúc vì có thể quen biết và bên cạnh anh, cảm ơn anh... Sau hôm nay em không biết hai chúng ta còn gặp lại không nhưng mà em muốn nói rằng em thật sự rất yêu anh Papii với tư cách là Gun không phải Pun... Gun yêu anh..."

Gun Atthaphan nắm lấy tay Off Jumpol, nước mắt chẳng thể kìm nén được mà rơi xuống gò má trắng hồng...

Trước khi rời đi cậu đặt môi lên trán Off Jumpol một nụ hôn...

.

.

Ngày Off Jumpol tháo băng mắt, người đầu tiên hắn muốn thấy, muốn gặp nhất là cậu mà con mèo nhỏ đi đâu mất rồi...

Hắn vừa buồn vừa trách tại sao cậu cứ thế biến mất không một lời từ biệt...

.

.

Ba bốn rồi năm năm, Off Jumpol vẫn không ngừng nhớ nhung cậu nhóc tinh nghịch, hoạt bát chỉ sau vài tuần bên nhau dù chưa biết mặt mũi như thế nào, người khiến hắn phải dịu dàng, ôn nhu, chiều ý mỗi lần gặp, chấp nhận biệt danh ngộ nghĩnh "Papii"...

Bây giờ muốn nghe cái tên Papii cũng thật khó..

Chưa kịp ngắm con mèo nhỏ nhà em thì đã chạy trốn mất tiêu...

Em không nhớ chính em mới là người tiếp cận, bắt chuyện anh trước, hứa rằng lúc anh nhìn thấy được sẽ tặng cho anh một món quà em quên rồi sao?

Không ai dám thất hứa với Off Jumpol này ngoài em...

.

.

Off Jumpol nào biết cậu gặp tai nạn suýt nữa mất mạng...

Buổi tối hôm đó Gun Atthaphan từ bữa tiệc sinh nhật của Mook trở về nhà, cậu vừa đi vừa suy nghĩ chuyện ban chiều Non bày tỏ tình cảm với mình...

[OFFGUN] Yêu Anh, Liệu Có ĐúngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ