23. Quá Khứ Ta Yêu Nhau (4)

165 21 2
                                    

Hôm nay, Gun Atthaphan mất trí nhớ đúng là cơ hội tốt để cậu không còn nghĩ gì về Off Jumpol nữa.

Nanon nói anh và cậu đang trong quá trình tìm hiểu nhau vì muốn cậu thích nghi dần chứ ban đầu định nói là người yêu...

Dù biết ích kỷ nhưng chỉ có cách này anh với cậu mới có thể ở bên nhau...

Anh không muốn bất kỳ ai chiếm được trái tim cậu, được hôn cậu, ngắm nhìn cậu, thậm chí khiến cậu cười, tất cả những điều đó phải do anh làm...

Sau một tháng kể từ ngày Gun Atthaphan tỉnh lại, cuối cùng bác sĩ cũng cho xuất viện về nhà...

Mọi người khi biết cậu mất trí đều mang một trạng thái sốc, đau lòng vì cậu chẳng nhớ ra ai cả...

Và không đồng nghĩa với việc kiến thức của thủ khoa kiến trúc như cậu sẽ mất hết...

Dạo này Gun Atthaphan cứ lẻo đẻo theo sau Nanon giống cái đuôi mèo nhỏ trông cực kỳ đáng yêu...

Người khác nhìn vào sự thân thiết của Non - Gun bây giờ chắc lầm tưởng cả hai yêu nhau...

Trôi qua khoảng thời gian gần gũi, tiếp xúc, bên cạnh Nanon, có lẽ cậu đã thích anh rồi...

Đúng với câu lửa gần rơm lâu ngày cũng bén...

Nói chứ cái bữa Gun Atthaphan tỉnh dậy sau cơn mê dài, tuy không nhớ gì nhưng cậu vẫn thấy rõ sự quan tâm, lo lắng của Nanon dành cho mình rất lớn nên không khỏi rung động từ lúc đó...

.

.

Vào sinh nhật 20 tuổi của Gun Atthaphan, tất cả bạn bè lên kế hoạch tổ chức sinh nhật bất ngờ, đồng thời giúp Nanon tỏ tình với cậu..

Kết quả "Mình đồng ý!"

Giờ đây người ta đã chính thức là hoa có chủ chúng ta tốt nhất không nên động, chỉ được ngắm từ xa rồi giữ trong lòng thôi..

Trái tim những chàng thanh niên, cô gái trẻ tương tư Gun lần lượt tan nát, rơi vào thất tình...

Gun Atthaphan dù mất trí nhớ hay không thì đó vẫn là quyết định của bản thân cậu, nên chẳng ai có quyền ngăn cản nó..

.

.

Một tuần sau, Nanon đưa Gun Atthaphan đến một căn hộ khá sang trọng, cậu nghĩ đây là nhà của anh, ai mà ngờ rằng nhà anh mua cho cậu đâu...

Gun Atthaphan kinh ngạc, sững sờ, thứ này cậu không thể nhận, cậu không muốn người ngoài nhìn vô bàn tán cậu yêu anh chỉ vì tiền...

Nanon tất nhiên ngược lại muốn Gun phải nhận, tại anh biết New rất thích cậu, anh sẽ ghen khi cậu ở cùng New...

Bao lần đối phương ra chiêu thuyết phục, năn nỉ, rốt cuộc Gun Atthaphan đành miễn cưỡng chấp nhận rời nhà New chuyển tới đây sống...

Sự chiếm hữu của em nhà Adulkittiporn thật không ai bằng...

.

.

Thấm thoát hai năm trôi qua, Non - Gun là couple được nhiều người ngưỡng mộ, yêu thích, quan tâm nhất trong trường..

Họ dễ thương, không lố lăng, nhẹ nhàng nhưng vô cùng hạnh phúc...

Vậy mà ông trời nỡ lòng nào cướp Nanon đi, bắt anh phải xa cậu mãi mãi...

Quá tàn nhẫn...

Nanon hiến tim cho cậu một là muốn cậu hãy tiếp tục sống tốt với trái tim khỏe mạnh của mình, hai là muốn xin lỗi chuyện đã lừa dối cậu (về Off Jumpol)...

Gun Atthaphan giận anh lắm, nói yêu người ta, luôn bên cạnh chăm sóc, bảo vệ người ta thế mà. Đồ thất hứa...

Những bí mật Nanon che giấu cứ vậy được chôn sâu vĩnh viễn chẳng một ai biết tới ngoại trừ chính anh...

.

.

___________________________________________

Hôm nay lễ 20/11, ở nhà rãnh tay nên tui viết  nốt cho mấy bà đọc. Tranh thủ xong nhanh để còn ôn tiếng anh để mai ktgk 🥺 

Hơi ngắn mấy bà thông cảm cho tui nhoa 😘

Đọc hiểu nội dung sao sao hoi chứ văn tui dở lắm 😴

[OFFGUN] Yêu Anh, Liệu Có ĐúngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ