Trong khoảng hai năm ấy tôi nhận ra rằng mình đã yêu Gun...
Nhưng lúc nghe cậu ấy nói thích Non từ lần đầu tiên gặp tôi buồn một chút rồi thôi vì tình cảm vốn là thứ đâu thể ép buộc được..
Non cũng thích Gun nên tôi quyết định tác hợp cho hai người họ.
Không làm người yêu được thì làm bạn của nhau mãi mãi không tốt à?
Cứ như thế vào sinh nhật 20 tuổi của Gun, tôi cùng Bright, Win, P'Lee, P'Ssing lên kế hoạch giúp Non tỏ tình Gun và đã thành công.
Hai cậu ấy sau ngày hôm đó cứ dính lấy nhau suốt, ngày ngày đều phát cơm chó khiến tụi tôi mệt theo...
Trông họ vui vẻ, hạnh phúc tôi cũng vui lây...
Sau hai năm ở cùng, Gun tìm được nhà và quyết định rời khỏi nhà tôi.
Sáu người bọn tôi (New, Non, Bright, Win, P'Lee, P'Ssing) đều giúp Gun dọn đồ qua nhà mới...
Cậu ấy đi tôi thật sự rất buồn, rất nhớ, không còn ai chọc ghẹo mình, không còn ai để tôi nhắc nhở phải ăn cơm đúng giờ, đi làm về sớm, chú ý sức khỏe nữa rồi...
Buồn bã, rầu rĩ suốt mấy ngày, may là còn Pom ở lại bầu bạn không tôi sẽ chán chết...
Tôi biết không phải có mình tôi là người thích Gun không đâu mà còn có P'Lee, First khoa mỹ thuật, Luke khoa chính trị,... Đâu đâu cũng là tình địch nhưng Gun lại yêu Non, chúng tôi đành lùi bước nhìn cậu ấy hạnh phúc bên người khác.
Người đáng yêu, xinh đẹp, tốt bụng như Gun ai mà không thích. Ngoài ra trên người cậu ấy luôn có một mùi hương rất thơm, khiến chúng tôi không thể nào cưỡng lại chỉ muốn sáp đến gần ôm thật chặt để ngửi thấy hương thơm rõ hơn mà thôi, lẽ nào Gun có năng lực quyến rũ, thu hút những cậu trai, cô gái thích cậu ta nhiều hơn vì mùi hương đó..
Thân hình nhỏ bé với chiều cao 1m7 (làm tròn), gương mặt xinh xắn với đôi mắt to hai mí, mũi cao, môi trái tim hồng hồng căng mọng, hai chiếc má phúng phính nhìn chỉ muốn nựng và cắn cho phát. Ôi sức hút của cậu ấy quá lớn khiến mọi người đều phải ganh tị với Non, nhiều lúc còn muốn cướp Gun ra khỏi tay Non đem về giấu kỹ trong nhà.
Chắc kiếp trước Non cứu cả thế giới mới có thể tìm được người như Gun làm người yêu...
Non là một chàng trai tốt, ga lăng, tâm lý, đẹp trai, khi Gun quen cậu ta tôi cũng yên tâm..
Tôi học chung Non từ cấp hai nên hiểu rõ con người cậu ta. Và thân thế của Non tất nhiên không bình thường...
Ba Non là chủ tịch công ty bất động sản lớn nhất Thái Lan, mẹ Non từng là tiểu thư của dòng dõi quý tộc. Nhắc đến gia đình Adulkittiporn không ai mà không biết..
Non còn một người anh trai lớn hơn năm tuổi, với tính khí trái ngược hoàn toàn cậu ấy, tôi từng vài lần gặp qua khi đi chơi cùng Non. Anh ta lạnh lùng, kiêu ngạo, cọc cằn, nhìn ánh mắt thôi đã lạnh sống lưng rồi...
Nhưng có điều anh em nhà này đẹp trai, tài giỏi, thông minh, giàu có thì khỏi phải chê rồi...
Rất tiếc Non ra đi khi tuổi đời quá trẻ, chúng tôi ai ai cũng đau buồn vì sự mất mác này..
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] Yêu Anh, Liệu Có Đúng
FanficTruyện xoay quanh giữa cuộc tình trái ngang, Gun Atthaphan - mắc bệnh tim từ nhỏ và được cứu sống nhờ trái tim chính người yêu của mình - Nanon Adulkittiporn qua đời do bị tai nạn... Và sau đó, phải ký vào bản hợp đồng hôn nhân cùng với anh trai Non...