Sau một hồi ngủ mê man, hai mi nặng trĩu của tôi cuối cùng cũng nhúc nhích được mà hé mở ra chút. Nhưng chỉ là một chút xíu thôi, đủ để cho tôi có thể lờ mờ nhìn ra cái căn phòng quen thuộc với bản thân suốt mấy tuần liền mà sinh ra chán nản.
Nằm đợi một lúc sau cho đỡ đi rồi tôi liền mở to mắt. Đợi lâu như vậy mà con ngươi vẫn nhức nhối gần như muốn rách, khô khốc, viền mắt đỏ au. Màu xanh ảm đạm ẩn giấu bên trong sự đề phòng cẩn thận quét qua mọi nơi để tìm kiếm bóng dáng kẻ đã đem mình trở về. Thật may, tên khốn khiếp ấy không có ở tại nhà lúc này. Hắn kết liễu một mạng người mà còn tỉnh như ruồi thế làm tôi cứ giật mình mãi.
"Có lẽ hắn đang đi phi tang xác của Chouji..." –Tôi nghĩ thầm, trong lúc xoay người ngồi dậy phát hiện ra chân có chỗ không đúng. Cười nhạt một tiếng, trong lòng ồ lên thì ra là bị xích lại rồi. Cũng đúng thôi bởi nếu như sau vụ bỏ trốn ấy mà Hanma không có biện pháp nào giam giữ tôi chặt hơn thì hắn ta hẳn là một thằng ngu dốt.
-Tao về rồi đây Kisaki!
Hanma hồ hởi đẩy cửa bước vào, bộ dạng trông giống hệt như một đứa trẻ vửa làm xong bài tập -công việc tẻ nhạt nhất cuộc đời -mà quay trở về phòng khách cầm lên đĩa trò chơi điện tử yêu thích.
Đặc biệt là khi nó còn lên nguồn được sau bao ngày không thấy nữa.
-Mày thích nó chứ Kisaki?
Hắn cong cong khoé môi, mắt híp lại nhìn vào chiếc xích sắt đang khoá chặt cổ chân tôi, cột cùng với cái chân bàn gỗ được cố định bằng những chiếc đinh đóng xuyên qua nó, lộn xộn ghim xuống sàn nhà. Tôi không biết Hanma đã kiếm được đống xích này ở đâu. Mắt xích to và nặng, siết cổ chân tôi đau lắm.
Mà kệ đi.
Giờ tôi đang phải đối mặt với ánh nhìn lấp lánh của hắn, bên tai nheo nhéo những lời khoe khoang nên không có hơi đâu lo đau chân:
-Kisaki biết gì không? Kisaki bẩn nên tao đã tắm cho Kisaki đó.
-Kisaki ngất một lần vậy mà ngủ liền một ngày đêm, mê man còn gọi tên tao cơ. Thích tao rồi đúng không hử?
-Tao không để Kisaki phải thất vọng nên lúc mày ốm đã săn sóc rất nhiệt tình!
-Kisaki mềm lắm đó. Kisaki ngoan. Bên ngoài lạnh, vào ôm mày một cái lại ấm hết.
-Kisaki biết bên ngoài xấu như nào rồi nhỉ? Vậy nên hãy ở lại với tao mãi nhe.
Trăm phần trăm là bịa chuyện. Tôi càng nghe mặt càng khó coi hơn.
Hanma từ khi nào lại trở thành một kẻ lải nhải không ngơi như thế chứ? Tôi nhớ rõ lúc đi theo tôi hắn còn rất biết điều, dù có đôi lúc đùa cợt vui vui nhưng chưa bao giờ đi quá xa để tôi cảm thấy phiền đến vậy.
-Hanma, mày là Hanma à?
Tôi hỏi một câu làm kẻ đang thao thao bất tuyệt kia phải im lặng ngó tôi một lát.
-... Chứ Kisaki nghĩ tao là ai?
Hanma hỏi ngược, cúi người xuống, đem mặt đưa đến gần sát tôi. Theo phải xạ tôi hơi nghiêng về phía sau để né tránh hắn. Vậy mà hắn chẳng những không để ý cảm xúc tôi mà lui ra, trái lại nhìn tôi cau mày thì cười khúc khích khúc khích:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HanKisa] Đứa trẻ (Drop)
FanfictionPhần 2 của con fic đầu tay "Cái kết có hậu của những tên phản diện". Khuyến khích vào trang cá nhân của mình để xem phần 1 trước cho dễ hiểu. Câu chuyện kể về một cuộc sống khác ở thực tại song song, nơi Hanma thành công cứu Kisaki khỏi kết cục tàn...