26. niềm vui ngoài ý muốn (2)

115 17 17
                                    

-Mày không tin tao ư?

-Không tin. -Hanma cười hì hì, vẻ bỡn cợt đưa mắt hiếu kì trông tôi như thể đang hỏi liệu mánh khoé mới mẻ này sẽ có gì đặc sắc.

Nhìn tôi thở dài, Hanma như có chút hoài nghi suy nghĩ bản thân mà bắt đầu chột dạ.

Lại nắm tay tôi, lần này hắn cầm chặt chẽ hơn.

Và rồi Hanma tiếp tục tôi hỏi một chuỗi dài dằng dặc những câu giống hệt nhau.

Hắn làm tôi cảm thấy nghi ngờ liệu người lập nên những kế hoạch tinh vi -thứ mà vẫn luôn nắm thóp được tôi, khiến tôi khốn đốn cho đến thời điểm hiện tại- và kẻ ngố tàu đang đứng trước mặt đây có phải hay không đều là một.

-Mày thật sự?

-Ừm.

-Nghiêm túc?

-Ừ.

-Thật sao?

-Mọi điều tao nói đều là thật, Hanma.

-Tao không tin! -Hắn lắc đầu nguầy nguậy.

Tôi tỏ vẻ không vui.

-Thế tao phải làm gì để cho anh tin bây giờ, Shuji?

Hanma có lẽ đã chờ khoảnh khắc này từ lâu. Hắn ngoác miệng cười, giọng cao hứng thách thức:

-Chứng minh bằng hành động thử xem, người yêu dấu?

Nói xong câu, ánh mắt hắn rạo rực mong chờ, lấp la lấp lánh nhìn tôi.

Tôi biết trong trường hợp này, kể cả khi tôi có làm thật hay một mực từ chối đi chăng nữa, Hanma cũng sẽ ép buộc tôi phải thực hiện theo ý hắn để đạt được mục đích.

Có lẽ Hanma đang cười trộm trong lòng khi nghĩ tôi chui đầu vào rọ, nhưng có thể hắn chưa tính đến...

"Chụt."

-Ố?

-Xin lỗi nhé, Hanma. -Tôi tỏ ra ngượng ngùng. -Tao vẫn còn chưa kịp chuẩn bị tinh thần cho chuyện này.

-A. Tao hiểu mà Kisaki. -Hắn đưa tay chạm bên má được tôi hôn, dường như không tin nổi mà tỏ vẻ ngơ ngẩn mãi. -Không phải lúc nào mày cũng có thể đáp ứng, là lỗi tao vội vã quá.

Tiếp đó hắn ta im lặng như tượng, sau đột ngột nhào vào lòng tôi, xô cả hai ngã xuống sàn lạnh.

Tay hắn lúc ấy đã kịp thời vòng ra sau đỡ lấy gáy ót nên tôi chỉ bị ê ẩm thân mình, đầu óc không vấn đề gì to tát.

-KISAKIIIIIIIIII!!!!!!!!!

Hanma kêu lên đầy hạnh phúc. Mắt hắn sáng bừng. Gò má hắn đỏ ửng.

Hắn chôn sâu gương mặt vui sướng của mình vào trong lòng tôi, liên tục dụi dụi làm rối bung cả mái tóc hai màu.

Điều này khiến cho tôi nhột.

Quả nhiên, Hanma có xảo quyệt đến mấy cũng sẽ bị tôi làm cho mù mắt.

-Tức là, tức là, tức là Kisaki yêu tao?

Hanma lắp bắp.

-Và, và tao cũng yêu Kisaki!

-Ừm ừm.

-Vậy chúng ta là người yêu CỦA NHAU!?

Hắn ta cao giọng, đang vui muốn nhảy cẫng lên lại thay đổi cái ngoắt mà đem vòng tay càng thêm quấn chặt, khóc tu tu.

-Nhỡ Kisaki lừa tao tiếp thì sao? -Hanma mếu máo, sụt sịt, nước mắt nước mũi tèm lem dây cả vào áo tôi.

Mặc cho điều này tôi vẫn ôm trọn tấm lưng hắn, vuốt ve, liên tục hôn trên mái tóc của hắn.

-Tao yêu anh. Yêu anh.

-Hức, tao cũng yêu Kisaki lắm.

Đây đối với hắn có lẽ là niềm vui ngoài ý muốn.

Nhưng với tôi, nó lại là bước đầu tiên cho tất cả những kế hoạch phản lại về sau.

Tôi hiện tại đã mang tâm thế hi sinh tất cả của bản thân để thoát khỏi cảnh bị giam cầm.

Làm mới lại tâm trí bản thân, tự khiến mình phải trở nên minh mẫn.

Đúng vậy.

Trước tiên biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng.

Và, sau đó:

Quân tử trả thù, mười năm chưa muộn.

[HanKisa] Đứa trẻ (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ