Truyện viết theo ngôi thứ ba.
______________________________________-Ôi bé yêu... Anh nhớ em.
Hanma ngồi trước màn hình máy tính, bên trên sáng choang toàn những thước phim gợi tình của em nhỏ. Em của hắn lúc nào cũng đẹp đẽ như vậy. Mái tóc xoã rối bung nửa che đi đôi mắt xanh mang hơi nước mơ màng, bờ vai nhỏ nhắn, vòng eo thon cong cong uốn theo những cú thúc của hắn. Cặp đùi non banh rộng cùng cánh mông mẩy căng đầy bóng mồ hôi. Âm thanh rên rỉ của em cũng thật thật dễ thương, Hanma đeo tai nghe, chống cằm, từ tốn hưởng thụ từng giây phút một.
A... Hắn cảm thấy hắn thật biến thái.
Cũng thật thất bại nữa, khi chỉ có thể nhìn em qua màn hình mà chẳng thể chạm vào em.
Kisaki Tetta.
Hắn vươn tay, vuốt ve màn hình phẳng lì.
Tự hỏi không biết em ở bên ấy đang làm gì. Tình báo cho thấy kẻ người Nga nào đó không tầm thường đang ở cạnh em.
Một kẻ người Nga có thể hạ hết toán lính ở Wakkanai mà hắn phái tới. Thật không tầm thường...
Hôm nay một toán khác đã đi đến Wakkanai, nhưng lục tung cả khu phố vẫn không thấy em. Ngược lại, một tên tướng tốt trên con tàu vô danh đã thông báo cho hắn biết sự có mặt của một phiên dịch viên người Nhật giống hao hao em cùng có mặt ở trên, đi theo Byaekov Vladimir nổi tiếng.
Chà, vậy là em đã thành công kiếm cho mình thêm một chỗ dựa mới thật vững chắc, sau chuỗi ngày chật vật bỏ chạy khỏi hắn.
Hắn chỉ e ngại không biết tên người Nga xấu xa ấy sẽ làm gì em, và liệu gã có thể chiêm ngưỡng khung cảnh mà hắn ta từng nhìn hằng đêm hay không.
Hanma rời tay khỏi màn hình máy tính, bên trong hắn, hai tâm trí đang cãi cọ nhau.
"Ha ha, mày thật thất bại, thật vô dụng, cũng giống như tao."
Hanma của quá khứ đang cười dài, hắn không thể không nhíu mày mà đáp lại.
"Chuyện này có gì đáng cười sao?"
"Chúng ta đều là người du hành thời gian, mày có kinh nghiệm hai lần du hành thời gian trước, vậy mà vẫn để mất nó trong tầm tay."
"..."
"Ôi, bản thân đáng thương của tao..."
Sau một quãng lặng thinh, Hanma quá khứ tiếp tục cất lời, giọng nói chất đầy vẻ giễu cợt.
"Tao đã bảo mày khi ấy hãy cứ để cho chiếc xe cán nó tàn tạ đi, để nó chẳng thể nào rời xa khỏi chúng ta."
Hanma thở dài khinh bỉ.
"Vậy nhưng mày vẫn khăng khăng muốn cứu nó, để rồi bây giờ mày xem xem, nó có khi đang nâng mông cho thằng khác."
"Mày biến chất rồi, đừng nói nữa."
"Ha ha, đĩ điếm..."
Hắn định chỉ lặng im nghe Hanma nói, nhưng khi này những lời nói thật sự đã chạm đến vảy ngược của hắn ta.
"Kisaki Tetta sẽ không làm vậy!"
"Mày biết mà, nó là một đứa bất chấp tất cả mọi thủ đoạn để đạt được điều mình mong muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HanKisa] Đứa trẻ (Drop)
FanficPhần 2 của con fic đầu tay "Cái kết có hậu của những tên phản diện". Khuyến khích vào trang cá nhân của mình để xem phần 1 trước cho dễ hiểu. Câu chuyện kể về một cuộc sống khác ở thực tại song song, nơi Hanma thành công cứu Kisaki khỏi kết cục tàn...