Chương phụ: thân thế của Tử thần

31 6 0
                                    

Truyện được kể theo ngôi thứ ba.

____________________________

Trước sự biến mất của phiên dịch viên thân cận với bản thân mình 2 năm, Vladimir chỉ có thể làm ra vẻ thờ ơ không để ý. Được trui rèn từ nhỏ bởi sự khắc nghiệt của thế giới ngầm, gã ta không mấy khó khăn để giữ cho bản thân bình tĩnh.

Vladimir cũng không muốn trực tiếp vạch mặt Hanma. Trong mắt của mọi người, Kisaki chỉ là một phiên dịch viên giỏi, nếu như Vladimir quan tâm quá đến một kẻ nhỏ nhoi như Kisaki, ngược lại sẽ dẫn đến nhiều điều tiếng không hay. Hanma cũng không để lại dấu vết gì trong công cuộc bắt cóc tinh vi của mình, vậy nên Vladimir không thể trực tiếp viện cớ giữ mặt mũi để đi gặp mặt hỏi tội được.

Hanma Shuji, tên chó xảo quyệt đó đã uy hiếp người làm trong phòng an ninh rồi thủ tiêu người sau khi thực hiện xong công việc. Hắn ta còn không tiếc chiêu trò dụ dỗ bao người tham gia vào kế hoạch với nhiều hình thức khác nhau mà không cần ra mặt, tất cả đều chỉ để đòi lại tình nhân nhỏ bé của bản thân.

Tất cả những sự đầu tư của Hanma đều khiến cho Vladimir chắc nịch hơn nữa. Quả nhiên, Kisaki xứng đáng là mấu chốt cho kế hoạch độc chiếm gia sản của gã.

Sớm thôi, Hanma sẽ phát hiện ra thân thế thật của bản thân hắn. Sớm thôi, Vladimir sẽ phải tìm cách để loại bỏ vật ngáng đường này nhằm lấy quyền thừa kế về lại cho riêng mình.

Bởi vì Hanma chính là đứa con lai tạp thất lạc đã lâu giữa ông già nhà gã và một mụ gái điếm thấp hèn tại Kabukicho. Nếu như để một trong hai người, hoặc là Hanma Shuji, hoặc là ông già của Vladimir nhận ra điều này, gã ta sẽ phải đối mặt với sự đe dọa rất lớn, địa vị của sẽ giảm sút đi cực nhiều. Hắn không muốn một ai khác biết rằng mình không phải là đứa con trai độc nhất vô nhị của trùm mafia Nga. Vladimir không cho phép tương lai của mình bị cướp mất bởi một đứa con hoang không biết từ đâu xuất hiện.

-Giá như mày biết an phận một chút, Hanma Shuji...

Vladimir lầm bầm. Dưới ánh đèn mờ của phòng làm việc, gã ta trầm ngâm ngồi dựa lưng vào ghế bành, ngẫm nghĩ về những nước đi tiếp theo của mình.

____________________

Thông báo: Do quên mất cốt truyện nên mình cũng không định viết thêm nữa =)))) Đại khái là sau cùng khúc mắc cũng không thể giải quyết, Kisaki cùng Hanma chết chung, Hanma truyền khả năng du hành thời gian cho Kisaki, thế nhưng khi này năng lực của hắn không còn nhiều. Không thời gian bị xáo trộn do sự bất ổn của năng lực du hành thời gian, tiền thức ít ỏi của Kisaki chỉ được truyền về Kisaki trong truyện "Cái kết có hậu của những kẻ phản diện" trong một chi tiết như thể ẩn dụ về điềm báo về bi kịch sắp xảy ra, còn lại không còn chức năng gì khác.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến cuối của câu chuyện máu chó này =)))) Đây là tác phẩm có khá nhiều kỉ niệm với mình, mình tiếc là không thể chăm chút nó cẩn thận hơn một chút.

Hẹn gặp lại trong một tác phẩm khác. Thân ái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HanKisa] Đứa trẻ (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ