29. vỡ tan

103 15 32
                                    

được kể theo ngôi thứ 3.
R18.

_______________________________________

Hanma biết Kisaki vẫn chưa có ý định bỏ cuộc. Những camera ẩn trong căn phòng đã nói cho hắn ta biết điều đó.

Vậy nên, hôm nay hắn sẽ cho gã ta một bất ngờ nhỏ.

Một bất ngờ mà có lẽ ngay cả thiên tài như Kisaki Tetta cũng chẳng thể lường trước được.

_______________________________________

Kisaki hôm nay vẫn thong thả như mọi ngày. Gã chào đón Hanma với vẻ mặt tươi cười quen thuộc. Bộ dạng nghe lời của Kisaki quá mức thành thục, đến độ nếu như không có những thước băng ghi hình kia, hắn ta cũng đã sớm nửa tin nửa ngờ gã ta mà lọt bẫy.

Dẫu cho có biết sự thật rằng kẻ này vẫn còn chưa an phận, Hanma như cũ tỏ vẻ hài lòng, tiến đến ôm gọn thân thể nhỏ bé vào trong vòng tay.

Kisaki cũng nương theo lồng ngực hắn áp má dựa vào, tay vòng ra sau vuốt dọc sống lưng hắn mân mê, rũ mi mắt.

Hai tay Tội Phạt chai sần của Hanma từ từ lần mò luồn lách vào trong boxer, mỗi lòng bàn tay ôm trọn một bên cánh mông mềm của gã ta, nhào nặn nắn bóp cho đến khi có cảm giác tê rần nơi da tay. Hắn tách ra hai bên mông núng nính mê hoặc, cạ ngón tay lên lỗ nhỏ hồng hồng, chơi đùa cùng viền nếp nhăn chọc cho nó phải co rút, mấp máy cầu hoan.

Kisaki vẫn luôn ngoan ngoãn nghe lời, ở trong lòng Hanma nhỏ giọng nỉ non. Chờ tới khi hắn cởi bỏ lớp vải quần ngoài gai mắt chướng tay, gã liền cong vòng eo thon, phô bày cho hắn thấy dáng vẻ gợi dục của bản thân.

-Ha ha, bé ngoan.

Hanma nhấn nhá hậu huyệt Kisaki. Xong xuôi hắn đặt gã nằm xuống mặt thảm lông mượt mà, bản thân không nhanh không chậm chu đáo dùng ngón tay nới lỏng miệng ra vào của người nhỏ.

Khi ngón tay thon dài cọ nhẹ thành vách thịt ấm nóng bên trong, gương mặt Kisaki dần ửng hồng, hô hấp cũng run rẩy đôi phần.

-Hưm... Shuji... Bên trong em nhột lắm.

Hanma lần mò đến điểm G quen thuộc, nhấn nhá khiến gã ta giật bắn mình. Cười khúc khích, hắn rút ngón tay ra cơ hồ nghe được tiếng "póc", trả lại cho Kisaki khoảng trống không, làm gã cảm thấy ngứa ngáy.

-Tính theo giờ này hẳn là cũng sắp đến rồi.

Hanma mỉm cười, nói ẩn ý bóng gió gì đó.

Điều này làm cho Kisaki bất an.

-Ai đến giờ này... anh?

Cùng lúc với khi gã ta đặt câu hỏi, cánh cửa kèn kẹt hé mở. Ngay tại giây phút khi nhìn thấy người kia, trái tim Kisaki như hẫng mất một nhịp đập.

Tóc hồng, đôi mắt trong như ngọc.

Nốt ruồi e lệ dưới bờ môi.

Dù cho có qua bao nhiêu năm gã vẫn luôn nhớ mãi người ấy.

Tachibana Hinata.

-... Chuyện này là sao?

Còn chưa kịp hỏi, hắn đã kéo xuống khoá quần, đem đầu khấc đỏ lưỡng cương cứng nhồi vào trong hậu huyệt gã ta. Kisaki run rẩy khoé môi, khi này vẫn cố ngẩng cổ nhìn người con gái kia, mơ hồ muốn nói lên điều gì đó.

[HanKisa] Đứa trẻ (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ