Ash POVSabado ngayon at andito ako sa kwarto ko nag rereview ako dahil sa nangyari . Kailangan kung ipakita sakanila na matalino ako .
Ash , Kumain ka na sa baba - rinig kung sabi ni kuya .
Pweding paki dala nalang dito - sabi ko.
Ano ako waiter - kuya nathan.
Bakit may nabanggit pa akung waiter , gago - ako . At hindi ko na narinig ang bosses nya . Mga ilang minuto bumukas yung kwarto ko .
Ayan , Pagkain mo Prinsesa Ash Nathalia Valdez - sabi ni kuya . Hahaha pikon to . Lumabas na sya sa kwarto ko matapos nya hinatid yung almusal ko.
Hey , Ash Answer the phone - ringtone ko po yan .
Yes , hello sino to - sabi ko .
Si chad to pwedi ba tayong magkita - sabi ni chad .
Busy , Ako - sabi ko .
Kahit na ikwento ko sayo ang Pass ko - sya . Oo nga nu nangako sya ikwekwento niya sa akin .
Where and when - tanong ko .
Sa Park , alas 10 - sabi niya at pinatay yung line . Ang kafal nang face . Ako pa talaga pinatayan nang linya .
FASTFORWARD
Andito na ako sa Park at hinanap ko naman si chad dito . At ayun nakita ko rin nag-iisa sa duyan . Lumapit naman ako at umupo sa kabilang duyan .
Andito na ako - sabi ko. Bigla naman niya akung tinitigan ang mukha ko .
Anong Problema mo - Sabi ko sakanya.
Ang totoo gusto ko lang makita ang mukha mo - sabi niya at kinilig naman ako sabay tadyak ko sa paa niya .
Aray naman Ash naka high heel ka - reklamo niya . Naku nalakasan ko yata .
Gago , pinapunta mo ako dito para ikwento ang Pass mo - sabi ko sakanya.
Pano kung ayaw ko nang balikan ang pass ko at mag focus nalang sa Present ko - si chad at sa akin nakatingin.
Gusto mo pa nang isang tadyak - sabi ko at ineready ko yung kanan kung paa .
Eto na ikwekwento ko na basta pagkatapos dun ililibre mo ako nang street foods - sya .
Oo na - sabi ko .
CHAD POV
Sya si Erica , nagkakilala kami sa Mall nabangga ko sya tapos tinarayan niya ako . Sa unang pagkakilala palang namin na inlove na ako sakanya sa hindi maipaliwanag na dahilan . Naging magkaibigan kami at nagka aminan . Mahal na mahal namin ang isat isa . - sabi ko sakanya . Hindi ko pweding sabihin kai ash kung bakit namatay si erica dahil may kinalaman ang pagiging gangster ko dun .
Oh , Tapos Bat mo hindi tinuloy yung rason nang pagkamatay ni erica - sabi niya sa akin .
Dahil hindi pa ngayon ang tamang Panahon - sabi ko sakanya . Kung sakaling sabihin ko ang rason . Pweding mabulgar ko ang pagiging gangster ko .
Pambihira naman chad , Bat mo pa kailangan nang panahon , eh Ang ganda nang Panahon ngayon - sabi sa akin nh ash .
Hindi nga dapat ngayon , tara bili tayo nang isaw - sabi niya sa akin at hinatak nya ako dun . Omy hawak nya yung kamay ko :)
FASTFORWARD
Chad , iuwi mo na ako - sabi ko sakanya , eh kailangan kong mag c.r
Sige sumakay ka na sa Kotse ko - sabi niya at tumakbo naman ako sa kotse niya. Mabilis ang pagdrive nya kaya madali kaming nakapunta sa bahay .
Salamat chad - sabi ko at tumakbo sa loob .
Pooooooot - tunong nang pwet ko at timing sa bahay lumabas .
Yuck , Ash ang baho - reklamo ni nathan .
Sarey Okay , hindi napigilan eh - sabi ko at pumasok sa C.r at nag diggest .
(Authur - buti nalang hindi lumabas yung utot ni ash sa kotse ni Chad . )
BINABASA MO ANG
YOU MUST LOVE THESE GIRL
RandomPano Kung Ang simple girl na mayaman ay makikilala nya ang barkada nang kuya nya. anung mangyayari sa kanya?