ASH EXAM REWIND

1.1K 19 0
                                    

Ash POV

Talagang Pinag puyatan ko ang pag rereview ko. Alam din to ni kuya at nagalit rin sya sa nangyari sa akin . Tsss sino ba kasi gumawa nito . Papunta narin pala ako sa SSG office dun daw ako itatake ang exam .

Parang May Problema ka Ata Ash - nabigla naman ako nang sumulpot si Mitch sa harapan ko .

Oh , mitch ikaw pala , Bat hindi na kita nakikita nung isang araw - Tanong ko sakanya habang naglalakad kami .

Alam mo naman ang Nerd diba . Parating tambay sa Library - sabi niya.

Oh , Pano una na ako , Sana Ma solve ang Problema mo , Halata sa mukha mo Ash - sabi niya at humiwalay na kami nang landas .

(SSG OFFICE)

Good Morning - bati ko sa mga officer.

Good Morning din - sila .

Ms.Ash umupo na kayo Para Makapag exam ka na - sabi ni Rhea isa mga SSG

Sino naman kasi Ang gumawa nun sayo Ms.Ash na nilagyan nang answer key ang notebook mo - sabi ni Dianna.

Hindi ko rin nga Alam Ms.Dianna - sabi ko sakanya .

Siguro ang taong gumawa nun sayo ay may galit sayo - sabi naman ni Ms.Joy

Pero wala naman akung alam na taong may galit sa akin - sabi ko naman .

O sya , tigilan nyo na si Ms.Ash at para makapag exam na sya . - sabi ni ms.Lea at binigyan ako nang testpaper .


FAST FORWARD


Ms.Lea eto na yung mga exam ko - sabi ko at binigay kai lea ang testpaper ko .

Okay , thank you - sabi ni lea at nagpaalam na ako sakanila sa loob .


Ako naman dumeritso ako sa next subject ko . Ayaw kung mahuli ako sa Topic . Gusto kung maka graduate at with honnor .

(authur-Plz.Read.Like.Comment)

YOU MUST LOVE THESE GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon