Ash POV
Hindi ko po inaasahan na ang Chad Austin na nakilala ko noon , isang arrogante , Snobber , suplado at isang gangster ay minahal ko at napabago ko.
Im so thankful because I have that boy.
Sabi nga nila Love is magical and it gives you strength to heal and transform your pain . Ngayong fiancee ko na si chad mangangarap kami na maka buo nang pamilya . At na realize ko pala na hindi ko kayang mawala sa akin si chad dahil sya na ang buhay ko at alam kong sa pag ibig ay may Posibilidad kang masaktan dahil isa yan sa part na pagmamahal . Hindi lang puro masaya , kundi may mga problema ding Mangyayari at kakayanin namin yun ni chad . Kung sino man ang aagaw sa akin kai chad ipapaalala ko na . What's mine is mine so get off bitch , before my hands land on your filthy face. Hahaha.xD Sa mga Readears . Wait for the boy that would do anything to be your everyting.
CHAD POV
Noog una kong makilala si ash , akala ko isa sya sa mga humahabol na babae sa akin . Namangha ako noong binogbog nya ako dahil first time kung naranasan yun . Doon nagsimula na naging interested ako sakanya kakaiba syang babae . Bangayan at Awayan ang araw araw na ginagawa namin hanggang sa nakainlovan kami at ngayong naging fiancee ko na sya . Sya rin ang napakapagbago nang ugali ko . At sya narin ang buhay ko at prencessa ko. Alam kung corny ako ngayon , Ganyan talaga dude kapag inlove . Pagkatapos nang college namin ay magpapakasal na kami ni ash at nakapagkasunduan narin yan nang pamilya namin. Mahal na mahal ko si ash at I swear papatayin ko ang sinumang aagaw sa Prencess ko. I Love you Ash Nathalia Valdez Austin.
(Authur - thank you sa mga bumasa nito . I LOVE YOU READERS . susubukan ko pong gumawa nang story nila nathan at suzy at ang iba pang Cast . Basta po kailangan ko nang likes nyo . Thank you readers !!!! )
BINABASA MO ANG
YOU MUST LOVE THESE GIRL
De TodoPano Kung Ang simple girl na mayaman ay makikilala nya ang barkada nang kuya nya. anung mangyayari sa kanya?