GRADUATION DAY

995 14 0
                                    


Third PERSON POV

Busy ang lahat sa paghahanda nang graduation Day nila . Pumasok sila sa AUSTIN UNIVERSITY na naka Toga . Lahat nang estyudante ay pangarap na maka tapos nang highschool .

(Austin UNIVERSITY)

Tinawag na ang mga pangalan nang mga estyudante at Nakangiting pumaso paakyat sa stage sabay Tanggap nang kanilang diploma at Nag shake hands sa Principal at guro at nag bow ulit at bumaba sa upuan nila .

Congratulation students , sa Mga lahat nang pagsisikap nyo , eto na kayo nakagraduate na kayo , And I hope kahit na next Level na kayo hindi parin makakalimutan ang Austin University . At sa Mga naging Students ko I hope that you will remember my Advice to each of you . Once Again congratulation and I Love you Guys - sabi ni Ms.Delia na naiiyak dahil sa tuwa. Next naman ay binigay nya ang Microphone sa Principal .

Congrats to all of you students . Im happy because you finish your highschool life . And now patungo na kayo sa college at sana sa huli ay maging professional kayung lahat . Mamimiss ko yung mga suki sa Den Room katulad ni Chad Austin isa sa anak na may ari nang school . But now Im so happy because Tumino na si Chad dahil Kai Ms.Valdez . Once again Congrats and God bless you - Sabi nung Principal at nagpalakpakan ang lahat.

And Now Students pakinggan natin Ang Masasabi nang ating Valedictorian si Camile Fernandez - sabi nung M.C at nagpalakpakan ang lahat at lumakad naman paakyat si camile .


Hellow My Dear Classmates , schoolmates , teachears , and Parents . I just want to thank Them . My Dear Student Im so happy because you Made my Highschool life so miserable , happines and everything . Thank you to my Teachers Im so Spechless today and I Just want to say Thank you to all of Teachers . And to all my Friends thanks for being their . And now Lets give Around of applaus to our Salotutorian Ms.Ash Nathalia Valdez - sabi ni camile at nagpalakpakan ang lahat.


First of all thank you papa God for All your all of my blessing you give . To my Parents Thank you very much , You are my Inspiration why Im here in stage , thank you for bringing me here in these world thank you for all you support , minsan nga nagtatampo ako sa inyu dahil puro kayo trabaho but My twin brother is their he explain me all , na Nagtratrabaho sila para sa kinabukasan namin . Mama and Papa Thank you for everything and I Love you . To My Teachers and to our Principal thank you for teaching us , make us Good student and thank you for being their such as our 2nd parents in these school . To my Classmates , students and sa mga Tropakong baliw thank you for the bad influence and good influence na nakuha ko sa inyu , you know what hindi ko pinagsisihan na nakilala ko kayo , thank you very much . To these school AUSTIN UNIVERSITY dito ko nakilala ang mga kaibigan ko dito naging magulo ang buhay ko dito. sa school nato naging masaya ang buhay ko . at higit sa lahat naging buo ang highschool life ko . Hinding hindi ko makakalimutan ang school nato . Once Again Congratulation students and God Bless All - sabi ni ash at naging emosyonal yung kalahating students naman ay umiiyak sa saya .


FAST FORWARD

Nang Matapos ang Ceremonya nag Picture taking Ang lahat . Pati ang Family ni ash at Family ni Chad . Naging masaya ang Graduation umuwi naman ang mga tropa para sa kanilang bisita sa mga kanyang kanya nilang bahay .


(Authur - thanks for Voting :))

YOU MUST LOVE THESE GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon