Chad POV
Anniversary nang Gang namin kaya papunta na ako sa Hide Out ngayon . Sa Palawan pala kami mag cecelebrate kung saan may Resort kami dun . Dun kami magkikita lahat sa Hide out para iisa lang yung sasakyan namin .
GANGSTER HIDE OUT
Kahit na magcecelebrate kami naka Mask parin ang lahat pati narin ako. Pero hindi naman habang buhay kailangan naming itago yung mukha namin .
Ace , yung office lang at Mga Rank ang sasama sa palawan . Dito nalang daw ang members sa gangster hide out - sabi sa akin ni reid .
Si GunnerGhurl pala hindi daw sya makakapunta kasama natin - sabi naman ni keira .
Okay , eh ano pang hinihintay natin . Magsisakayan na kayo at para maaga tayong makalanding sa pupuntahan natin - sabi ni Thunder na si Ajay .
Mag momotor nalang ako - sabi ko. At nag nood lang sila .
FASTFORWARD
Lahat kami ay may kanya-kanyang ginagawa . Ang mga babae nagluluto nang Spaggeti , lumpia , Chicken , Kaldereta , Rice . Kami naman nasa labas nag iihaw nang Bangus at barbecue.
KEIRA POV
Lahat na namin na luto ang niluto namin ewan ko lang sa mga boys doon.
Playgirl , ihanda mo na yung mesa - sabi ko sakanya .
Bat hindi nalang si Fire girl . At saka wala akung alam jan - sabi naman ni Fire girl .
Palibhasa kasi Puro paglalandi ang alam mo - sabi naman ni fire girl .
Gusto mo nang sapak - si playgirl .
Oh , sige magsapakan nalang tayo dito . Hoy playgirl gawin mo inutos ko - sabi ko at sinunod naman niya ang inutos ko at padabog pa .
Ikaw , naman Fire girl kamustahin mo nga yung mga lalaki sa labas baka patay na ang tagal maka ihaw eh . Wag na wag kang pumalag , gawin mo - sabi ko naman at ginawa niya pero binigyan naman nya ako nang role eyes .
Fire Girl POV
Nakakainis tong mga babaeng to . Pasalamat sila mabait ako . Kung maka utos naman si keira , nanay lang ang peg ?
Buhay pa daw kayo jan - sabi ko sakanila .
Aba , malamang iha - sabi naman ni tarantadong blood .
Maka iha ka iho - sabi ko sakanya .
Luto na to Fire girl pki kuha nang plato - si reid .
Aba , inuutusan mo ako pula - sabi ko.
Pumapalag pa eh , kunin mo na - talagang may araw to sa akin si blood .
FASTFORWARD
Nasa Table na pala kaming lahat . At hinihintay nalang ang prayer .
Jumper boy , ikaw na mag lead nang prayer - Sabi naman ni king Ace .
Aba pinuno sa Bait kung ito , Hindi ko po alam ang magdasal - isa rin tong tarantado si jumper boy .
Oh , ikaw na rain wag na wag kang pumalag - sabi ni king ace at hindi na nakapalag si rain .
Dear Lord , thank you for these worst anniversary of our Gang . And thank you for these foods you bless - sabi ni rain at na unang kumuha nang pagkain si Thunder .
Teka , wala munang kakain - si king Ace .
Ano ba naman yan - reklamo ni play girl .
Alam kung lahat kayo ay sabik na makita ang totoong mga mukha natin sa likod nang maskara na ito . Hindi natin habang buhay dala ang mask nato . At ang gusto ko ay Bibilang tayo nang tatlo at sabay nating tanggalin ang Mask natin - sabi naman ni King Ace . Matagal ko na tong gusto .
Teka lang , pagkatapos nalang na kain . baka masuka ako sa mga mukha nyo mga dude - sabi ni Rain . yabang nito.
Sige - king ace at nagsikainan na kami .
FAST FORWARD
ACE POV A.k.A Chad
Lahat kami ay nasa sala at napag usapan namin na dito namin tatangalin ang mga mask namin .
Oh magsitangalan na tayo - si reid
Mga chicks ba kayo mga babae - sabi ni Blood na si Nathan .
maglalaway ka Prince Blood - sabi ni malanding Play girl .
Owwws , eh ikaw Fire girl - tanong ni blood kai Fire G.
Magsisisi ka - Si Fire G.
1,2,3 tanggal - duet namin lahat at Lahat kami ay Naka nganga . Pero alam naman ko naman si blood at si thunder .
THIRD PERSON POV
Ikaw si fire girl , babe - sabi ni blood kai Fire girl . Na girlfriend nya pala si Fire G .
At ikaw naman nathan si Blood . Gago ka bat di mo sinabi - sermon sakanya ni suzy . .A.k.A fire girl
Long Story - sabi ni nathan . at sermon parin si Suzy kai nathan .
Ajay ikaw si Thunder at ikaw naman King Ace ikaw si Chad . What a small world - si playgirl .
At ikaw naman Playgirl ay si jessica - sabi ni Ajay .
Yes , these is me - si play girl na si jessica pala .
Ikaw pala keira si SSG Lea - sabi ni ace kai Keira .
Hi there Mr.Hearthrob - si keira
Kayo naman Rain , Jumper boy at Reid diba kayo ang mga Hearthrob sa kabilang school - sabi ni ace sakanila .
Ganyan kami ka gwapo - sabi ni jumper boy .
(Authur - shocking diba? Si Gunner Ghurl nalang ang kulang . Sino kaya sya sa likod nang kanyang maskara? )
BINABASA MO ANG
YOU MUST LOVE THESE GIRL
LosowePano Kung Ang simple girl na mayaman ay makikilala nya ang barkada nang kuya nya. anung mangyayari sa kanya?