Nathan POVKilala naman nyo po ako diba , Nathan Valdez Kuya ni Ash at Kambal kami . Nalaman kung nasa clinic ang kapatid ko kaya kailangan ko syang tingnan .
(Clinic)
Nurse , Si Ash po nasan - tanong ko sa nurse .
Nandun Iho - sabi niya . At nakita ko naman ang kapatid ko na nakataas ang kilay .
Nasaan ka nung kailangan ko nang tulong .? . Kapatid ba talaga kita or hindi . *sob* tinawagan kita kanina *sob* But you don't answer your freaking phone - iyak na sabi ni ash sa akin .
Bat Ka ba kasi Andito - Tanong ko sakanya.
Pakainin mo muna ako Nathan ! Nyeta ka ! Tara sa canteen - sabi niya . kapag nathan nalang ang tawag niya sa akin either gutom sya or naiinis sya .
(Canteen)
Dinala ko sya kung saan ang table nang Dark Boys .
Umupo ka muna jan , - sabi ko at nagorder naman ako .
Ash POV
Ajay Right - sabi ko . dito kasi ako pinaupo ni kuya sa table nina Ajay .
Yeah ! Ash , Kapatid mo si nathan - tanong nya sa akin .
Yes ! Im her twin sister - sabi ko naman sakanya .
Ahem , ahem , ahem - napalingon naman ako sakaliwa ko .
Unggoy ESTE chad - nagulat naman ako na katabi ko pala sya .
Tsss - Ang tipid talaga niyang sumagot.
Magkakilala kayo - si Ajay
Actually Magkaaway - sagot ko .
Baka nakakalimutan mo , Ako ang TumuLong sayo - sabi ni chad sa akin.
Baka rin nakakalimutan mo ikaw ang dahilan kung bakit ako nahimatay sa library - sabi ko with smile at inirapan sya .
Ito na Pagkain Mo - sabi ni Kuya . Yes ! Binalhan niya ako nang hamburger , spaggeti , Pero bakit walang chocolate cake .
Kuya bakit wala yung Chocolate cake ko - sabi ko kai kuya nathan.
Tumigil ka nga Ash , Ang takaw mo - saway sa akin ni kuya .
Ako na bumili - suggested naman ni Ajay ang bait naman ni Ajay .
Thank you Ajay - sabi ko at napakalapad nang ngiti . Si Unggoy Naman naka headset . Si kuya naglalaro nang temple run . Nakisama patong mga bubuyog grabe maka bulongan .
Do you hear it kuya ang tawag niya kai Prince Nathan.....
Ang landi naman niya....
Bat sya nanjan.......Tsss .... pake nyo mga chismoso . Dumating na yung chocolate cake ko at nagsimulang kumain . Bigla naman akung napatingin kai Unggoy . Sosyal nilagyan niya nang shade ang mata niya . Feeling mo Gwapo ka Pwes OO .
Ash , Anung next schedule mo ngayun - tanong sa akin ni kuya nathan .
Bakit ? May balak kang ihatid ako , No Way kuya Malaki na ako . - sabi ko sakanya .
Tanga nagtanong lang - wagas maka tanga to si nathan .
Gago - sabi ko sakanya .
Ah ! Kuya san pala yung Physic Room-2 - tanong ko kai kuya .
Di ba sabi mo malaki kana - nathan . Tsss
Yan ba next class mo , Sabay nalang tayo dun din ako - sabi ni Ajay . Ang tahimik ni Unggoy .
Tol , kapag gumawa yan nang kalokohan dun , e text mu sa akin - sabi ni kuya nathan kai Ajay at nagsalute naman si Ajay . Edi Wow .
Mauna na ako - sabi ni chad at lumakad palabas sa canteen at bigla naman nasitilian ang mga babae .
Fastforward
Ajay POV
Im Ajay Wilson . Ang isa sa May ari nitong school . Nasa classroom na kami ni ash . Bali Magkatabi kami ni Ash nang upuan nang biglang lumapit ang Ex kung si Jessica Kai Ash .
Hey ! Slut girl And Hey there my Loves - Sabi ni Jessica kai . Talagang hindi pa sya naka move on sa akin .
What do you Want - cool na sabi ni Ash .
Starting Now , You will give manner to me - sabi ni Jessica . Isa kasing sya Queen campus dito .
I'll Try - Sabi ni Ash .
Jessica , tigilan mo nga sya ano bang Trip mo - sabi ko sakanya .
Nothing Babe - sabi nito sa akin.
Dont you dare to call me babe . Dahil matagal na tayong tapos - sabi ko sakanya .
Ooooooooooooooooooooooohhhhhhhh- sigawan nang mga kaklase namin.
I hate you Ajay , and you girl stay away from him - sabi ni jessica at nag walk out . Pahiya kasi kaya ganyan.
Ex mo Ajay , Ang kapal ha- sabi ni Ash .
Kaya nga mahirap maging gwapo - sabi ko .
Ang hangin mo - sabi ni ash at nagtawan nalang kami .
Dumating naman yung prof namin at nagsimulang mag discuse .
After 27873497248731249 years dismiss . Na . Naghiwalay na kami ni Ash at ako naman umuwi na .
(Authur-Plz.Read.Like.Comment)
BINABASA MO ANG
YOU MUST LOVE THESE GIRL
AléatoirePano Kung Ang simple girl na mayaman ay makikilala nya ang barkada nang kuya nya. anung mangyayari sa kanya?