Third Person POV
Boss , Andito na po yung mga Pinadukot nyo sa amin - sabi nung isa sa taohan ni mitch .
Good Boys , E upo nyo sya tabi ni Ash at siguraduhin nyong nakagapos sila - si mitch na feel na feel nya yung saya .
Yess Boss , Ano po ba ang balak mo sakanila . Baka pwedi mo namang e share sa amin ang mga yun - sabi nung taohan ni mitch .
*smirk* will I make them suffer to my beautiful hands . Dont Worry Matitikman nyo naman sila - sabi ni mitch at biglang lumigaya ang mga tauhan niya .
FAST FORWARD
Pinapa Upo din sa upuan ang bagong kinidnap nang tauhan ni mitch katulad ni ash . Si Ash Parin ay Walang Malay dahil siguro sa mga pasa nya at Pagka Uhaw narin .
Hai girls - si mitch at nagpakita kila suzy , camile and Jessica . At nagulat naman sila sa bagong Mitch na nakita nila .
Ikaw ang nagpadukot sa amin . Anong ginawa mo kai Ash bakit wala syang malay at Puro pasa sya . Hayop ka - galit na sabi ni suzy kai mitch . Naiiyak sya dahil sa natamo ni ash .
Mitch , Anong Nangyari sayo bat mo ginawa sa amin ito . Akala ko... - hindi na natapos ang sasabihin ni camile dahil nagsalita si mitch.
Dahil , Akala mo lang yun camile and stop acting you care about me . At kayong lahat ay makakatikim sa paghihigante ko . - sabi ni mitch .
Nga naman ang isang Alila ko dati ay Naging malakas at hindi ka pani- paniwala ang nakikita ko . What do you want to us - sabi ni jessica na walang kang makikita na emosyon . Sya yung tipong ayaw ipahalata na takot sya.
Hindi nga kapani paniwala diba jessica . *pak* kung noon kaya mo akong saktan pwes marunong din ako *pak* - si mitch at sinampal nang ikalawang beses si Jessica .
Cardo , give me A Pail of water . - sabi ni mitch at binigyan naman sya at binuhos nya ito kai ash .
Musta tulog mo Ash - si mitch
Ash , are you okay - si suzy na katabi nya si ash . At nag nood naman si Ash kahit na hindi .
Ash Nathalia Valdez . Makinig ka nang mabuti sa sasabihin ko dahil magugulat ka talaga . Pati narin sa inyo - si mitch
Sabihin mo na wag kang pa bitin - sabi naman ni jessica .
Isa kang gangster diba Suzy and Jessica . Isa sa mga rank nang gang ni chad . Alam nyo ba rin na si Gunner Ghurl at ako ay iisa - sabi ni mitch at gulat na gulat si suzy at jessica . Sina Camile naman at ash ay naguguluhan.
So ikaw nga si Gunner Ghurl . Kaya pala na hindi ka sumama sa aniversary nang gang dahil natatakot kang makita ang mukha mo - sabi ni suzy .
Oh Tapos ikaw si Gunner Ghurl isang hamak lang naman na rank #5 wag kang umasta na ikaw ang pinakama lakas kung tutuusin mas malakas kami sayo - sabi naman ni jessica.
*pak* ang pinakayaw ko sayo ay masyado kang prangka , oh talaga malakas ka bakit hindi mo kayang makatakas *pak* - si mitch ang sinampal nang magkabilang pisngi si jessica.
Will Ash and Camile wala kayong na gets diba . Si suzy at jessica at pati narin ako ay gangsters at si chad ang leader namin . Pero para sa akin isa lang hamak na potpot si chad . - si mitch .
Okay , Lets start , cardo e abante mo si camile sa gitna - si mitch at ginawa naman ni cardo .
Ano kailangan mo sa akin - si camile
Masyado ka kasing swerteng anak na may buong pamilya , samantalang ako nag iisa lamang at gusto ko ay maranasan mo ang lahat nang hirap na nangyari sa akin - sabi ni mitch
Hinablot naman niya yung buhok ni camile at pinagsasampal si mitch at yung labi nya ay pumutok kaya malaki yung cut nya sa labi. Yung mga girls naman awang awa sa nangyayari kai camile .
Oh , bakit ka umiiyak camile , masakit diba . Pasalamat yan lang ang natamo mo sa akin - si mitch
Hayop ka mitch , baliw ka na talaga - sigaw ni ash .
Shut Up ash , Lets move on to Jessica - si mitch .
Madaya ka , Bat hindi ka nalang lumaban nang patas - si jessica.
Hindi ako tanga para gawin ang gusto mo - sabi ni mitch .
Cardo kunin mo yung Hampas ko - si mitch at agad naman binigay sakanya nang tauhan nya.
Naiisip mo ba jessica , ang naiisip ko - si mitch. At nag rolled eyes lang si jessica.
Hinawakan ni mitch yung stick na hampas at inihampas nya kay jessica sa ulo at sa mga katawan nya si jessica naman puro dugo ang natamo nya at tili nang tili sya dahil sa sakit napapikit naman sina ash .
Ako mismo ang papatay sayo mitch Mendoza , Mark My words - si jessica.
Sure , aabangan ko yan - si mitch
Let's move on to Suzy and Ash dahil mahalaga kayong dalawa kai nathan , Cardo kunin mo yung knife metal na apoy - si mitch at nag smirk .
Mitch parang awa mo na , itigil muna tong kagagahan mo - si suzy
Awa , bakit naawa ba si nathan sa ginawa nya sa kuya ko . Wala diba , kaya Dont You dare to stop what i want to do - si mitch
Kinuha ni mitch yung metal na mainit at inilagay nya sa kamay ni ash .
Aaaaaaaaaaaaaaaah , stop it mitch araaaaaaaaaay kooooo . Kuya nathan tulong - tili ni ash dahil masyado itong masakit si jessica naman napaiyak hindi nya kasi akalain na ganito ang mangyayari.
Masakit diba , ganyan din ang sakit na naranasan ko ash . Lets move on to suzy - si mitch.
Kinuha ni mitch yung knife at hinawak din nya yung braso ni suzy . Si suzy naman nanginginig .
Aaaaaaaah , you mitch Mendoza I will kill you - sabi ni suzy na hiniwa ni mitch ang kamay nito at puro dugo naman siya .
Masakit diba , bat don't worry girls hindi lang yan just wait my suprises . Will hindi naman ako kasama kaya pakakainim ko naman kayo , habang ako ay nagbebeauty rest - si mitch at iniwan sila.
(Authur- maliligtas kaya ang mga girls natin sa kamatayan ?)
BINABASA MO ANG
YOU MUST LOVE THESE GIRL
De TodoPano Kung Ang simple girl na mayaman ay makikilala nya ang barkada nang kuya nya. anung mangyayari sa kanya?