#5-YMLTG

2.3K 33 2
                                    


Nathan POV

Nagising ako nang Maaga para hindi na mamboLabog pa sa akin si Ash . Pero yang Kambal ko Mahal na Mahal ko yan at iniingatan ko . May girlfriend pala ako si Nikka Suarez . Mahal ko sya sa hindi maipaliwanag na dahilan . Cge readers maliligo muna ako .

FASTFORWARD

Manang si Ash po - tanong ko kai manang habang ngumunguya nang pancake .

Hindi Pa bumaba iho , Akyatin mo nga sya sa kwarto niya - Sabi ni Manang at sinunod ko naman .

(Kwarto ni Ash)

Binuksan ko yung Kwarto ni Ash at Nyeta Tulog na Tulog Ang GaGa.xD .
Ano To bawian Lang . Eh kung Ganun dapat ko rin syang batohin nang sapatos. Ay Wag kakalbuhin ako niyan.

Ash ! Wake Up , malalate na tayo - pagyogyog ko sakanya pero deadma parin ako . Isa lang ang paraan para gumising to .

Binitad ko yung bedsheet nya pababa para madala sya at bumagsak sya sa sahig .

Ouch ! - reklamo niya at hinawakan niya yung pwet niya . Hahaha

Pambihira ka talaga nathan , p...- magsasalita pa sana sya nang inunahan ko na .

Bago ka Dumaldal jan Ash , Tingnan mo Ang Oras - tiningnan naman niya yung Alarm Clock nya . Bigla naman sya nagmadaling tumakbo sa C.R . Tsss ang kapatid ko talaga .

Bubuwit , bilisan mo jan sa baba ako maghihintay - Sigaw ko kai Ash.

Letchee ka nathan , hindi ako bubuwit - sigaw naman nito , pabalik .

(Sa SALA)

Hoy Ash bilisan mo kumain - sabi ko sakanya .

Ano Ka bang bata ka mabobolunan ang kapatid mo - saway sa akin ni Manang.

marami kasi syang babae dun sa school , Manang kaya yan nagmamadali - sabi naman ni Ash.

(FASTFORWARD)

Kuya , barkada mo pala si Ajay , at si Chad - tanong sa akin ni Ash.

DARK BOYS ang Tawag sa amin , si Chad ang leader namin at isa kaming Mga hearthrob sa Campus - sabi ko sakanya .

Kuya hearthrob ka? Hindi ako makapaniwala , eh Your so Panget kaya - ash , nangaasar ba to .

Pak - ayan binatokan ko sya . Panget daw ako ? Huh

Nathan ! Ang sakit hah! - reklamo niya .

Kuya Mayrun din pala Campus Queen diba ? - dagdag ni Ash .

Si Jessica ang ex ni Ajay ang Campus Queen - sagot ko sakanya .

Yeah ! I know - Ash .

Alam mo pala GaGa , bat mo pa tinanong - inis kung sabi .

Trip Lang - walang kwenta talaga to si Ash .


(AUSTIN ACADEMY)

Nasa Academy na , at si Chad ang May ari Nang school nato , pero isa rin si Ajay.

Kyaaaah anjan na si Prince Nathan .....
My gosh ang gwapo niya....
Whos that girl ....

Ayan nanaman ang mga bulongan at tilian nila . Araw araw nalang nakakairita na .

ASH POV

Sabay na kami ni kuya nathan pumunta sa Music Room dahil mag kaklase kami run pati daw si UNGGOY chad . Habang nasa lobby kami may lumapit na babae.

YOU MUST LOVE THESE GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon