Ash POV
Pumasok na kami ni Kuya nathan sa Music room kasama si suzy . Tapos umupo na ako sa upuan ko . At katabi ko si Mr. Suplado+UnGgoy+Emo= Chad Austin . XD . Napatingin naman ako sakanya dahil nakatingin sya sa akin .
Alam kung Maganda ako Mr.Austin. kung makatitig ka jan ? In love ka na siguro - sabi ko kai Chad .
Tanga Yung paa mo , nakatapak sa paa ko . - Chad . LETchee ka Mr.Austin hindi ako Tanga .
Ah ! Sareey Okay Sareey - sabi ko sakanya . Nabigla naman ako nang inilapit niya yung mukha niya sa mukha ko . At isang galaw ko lang gotcha ang first kiss ko . Bigla naman nyang tiningnan yung lips ko . At napapikit nalang ako .
Ms.Valdez Wag kang masyadong assuming - Sabi niya na ikinamulat nang mata ko+ ikina Laki nang mata = Nyeta ka Chad . Dahil sa inis ko pinagsusuntok ko sya sa balikat .
Letchee ka Chad , Ang panget talaga nang ugali mo - sabi ko habang Pinagsusuntok ko parin sya .
Teka ano bang kinagagalit mo ? Ang hindi ko pag kiss sayo ? - sabi niya na ikina tigil ko sa pagsuntok sa kanya . Oo nga nuh .
Dah...i...l .an.o - nauutal kung sabi.
Dahil ano Ms.Valdez - Si chad na hinihintay ang sagot ko .
Dahil ang baho nang hininga mo - Sabi ko . Palusot ko lang po yan .Xd
Talaga Ms.Valdez yun ang rason - sabi ni chad . At inilapit ulit ang mukha niya sa mukha ko .
Chad at Ash bawal PDA dito - sigaw ni carl . Bakla na classmate namin . Agad namang iniwas ni chad ang mukha niya.
Bat ka Nag blush Ms.Valdez - Talagang iniinis ako ni Chad . Nag blush ba ako?. EDI WOW . Dahil sa inis ko sinipa ko yung upuan niya kaya natumba sya kasama ang upuan niya .
Ano Ngayon - Sabi ko at tumakbo palabas nang room. Baka Gantihan ako dun . Mahirap na .
To All students ! There will be no Class today . The teachers is busy preparing the Achievement Test - sabi nung nagsasalita sa Speaker nang School . Salamat naman.Xd
Tumakbo ako baka maabutan pa ako ni Chad dito at talagang lagot ako . Nakita ko naman si Jessica at nakasabay ko sya sa lobby . Grabe makatingin sa akin , Papatayin na yata ako . Sige subukan mo.Xd . Nakita ko naman papunta sa direksyon namin si Ajay at kumaway pa . Nabigla naman ako nang kumaway rin si jessica at lumapit kai Ajay .
Why are you Waving at me My Ajay - sabi ni jessica . Pwee ang Landi !
Actually si Ash ang kinawayan ko - sabi ni Ajay at naka nga nga naman si jessica sa sinabi ni AJay .
Assumera Lang Teh - sabi ko kai jessica at Dinampot yung kamay ni ajay at tumakbo habang hawak ko kamay ni Ajay . baka kalbuhin ako dun ni jessica .
Ajay POV
Nabigla ako nang hatakin ako ni Ash at hawak hawak niya yung kamay ko. Parang Iba yung naramdaman ko . Mahirap E explain pero comfortable ako.
Oh ! Ajay Tulala Ka jan - sabi ni ash . Sa akin , binitawan nya na pala ako.
Ah ! Ash Bat mo pala ako hinatak - Tanong ko sakanya .
ASH POV
Ah ! Nevermind . Ajay Lets eat Street foods - yaya ko kai Ajay . Sa muka kasi nito . Puro mamahalin ang kinakain.
Are you Crazy Ash - sabi ni Ajay.
No Im not Ajay , Oh bat ganyan reaction mo . - sabi ko sakanya .
Do you want me to die Ash - Tanong naman nito . Ano ba Problema sa pagkain na Street foods?
Ofcourse No , Alam mo your so madami Dal2x . Halika na kumain na tayo . Wala namang klase - Ako .
Pero , Teka Ajay Sa Labas yun diba - Ako
Street nga Ash diba - sya. Alam ko Chong.
May guard dun sa Gate , Pano tayo makakalabas - Ako .
No Problem about that - si Ajay . Parang May plano tong kalokohan .
FASTFORWARD
Manong Guard , may Nagsusuntokan po dun - sabi ni Ajay . Well may plano kami ni Ajay .
San Mr.Wilson - guard
Sa Garden po - si ajay at tumakbo naman ang guard dun . Ako naman habang naguusap sila ni ajay at ang yung guard . Palihim kung kinuha ang susi sa belt ni Manong guard .
Ano Ash nakuha mo - tanong ni Ajay .
Nakuha ko, dali Open it - sabi ko . Agad namang Binuksan ni Ajay nang .
Hoy mga bata anung ginagawa nyo - sabi ni Manong guard na mukang Iba natong guard .
Anung sa tingin mo , Edi tatakas - sabi ni Ajay .
Ajay , palapit na sya What are you waiting for . RUN - sabi ko at sabay naman kami Tumakbo ni Ajay .
Mabilis kaming tumakbo este si Ajay lang pala kaya Hindi na kami nahabol ni Manong guard . Sa laki nang tyan nun daig niya pa si jolibee , mahahabol kami. Xd
(STREET FOODS)
Manong isaw po sampu - ako
Sampu Ash , sabi daw nila Marumi daw ang street foods - sabi ni Ajay.
Iho masarap at hindi marumi ang paninda ko . Yang si Ash suki ko yan dito matagal na - sabi ni Manong . Tama po kayo suki nya ako .
Ano narinig mo , Edi kumain kana - sabi ko . Kinuha naman niya yung isaw at talagang nandidiri pa .
Tadyakan kita jan Ajay , Gago Umayos ka wag kang Mag alala . May hospital naman kung malalason ka - Sabi ko.
Anung sabi mo ash - ajay
Joke lang yun - ako
Kumain na ako nang isaw at naka 3 na ako . Si ajay naman hindi nya pa natitikman ang isaw . Kinagat naman niya yung isaw at hinintay ko naman ang reaction nya .
Manong bigyan nyo po ako nang sampung isaw - nabigla naman ako sa sinabi ni ajay . Edi Wow
Ang Sarap pala Ash - sya habang ngumunguya pa .
Sabi ko sayo eh - ako
Halika ka ajay , dun naman tayo sa Kabila - yaya ko kai ajay at binayaran niya yung isaw na nabili namin .
Anung Tawag dito Ash - Tanong sa akin ni Ajay .
Ang tawag dito ay Fish Ball - Sagot ko
Kuya sampu po - Ako at tig lima kami ni Ajay .
Ang sarap nito Ash , - ajay
Alam ko Ajay - ako
Edi Wow - Ajay
Pagkatapos naming kumain nang Street foods sympre busog kami . at hinatid rin ako Ni ajay sa amin . Ang Ajay Willson na maarte sa street foods ay napakain kung sapilitan . Whoooo.Xd
(Authur - Isaw and Fish ball po ay Favorite ko . Hahahaha . Alam kung walang nagtatanong . Edi Wow )
BINABASA MO ANG
YOU MUST LOVE THESE GIRL
DiversosPano Kung Ang simple girl na mayaman ay makikilala nya ang barkada nang kuya nya. anung mangyayari sa kanya?