SUZY POVAng bait talaga nang authur binigyan pa talaga ako nang POV . thankz authur . Do you want first to introduce me . Okay Fine !
Im Suzy Lee half Chinese and half filipino . 16 years old only daughter . We own Hospital , Botique and Accesories Shop . Here in Philippines and in another country . My parents are Not here , They are busy Working On Japan . I have boyfie namely Nathan Valdez . One of the hearthrob in school . And they have also Group They Called Dark Boys .
Okay , Im done baking cookies for my babe nathan . So Nagpahatid na ako sa Driver ko papunta sa Valdez Village .
Fastforward
(Valdez House)
Nag doorbell na ako sa gate nila nathan . At ang kapatid niyang si Ash ang bumukas . Well I like him , she's beautiful and simple girl .
Hi, Ash Nanjan ba kuya mo - tanong ko sakanya .
Nandito sya , Pasok ka suzy - sabi niya sa akin .
Pagpasok ko Nandito Pala ang Dark Boys. Edi Wow . Nanunuod pala sila nang movie . Ewan ko kung anong tittle niyan .
Hi , suzy Ganda mo ngayon ah - sabi ni Ajay . Chickboy talaga nito.
Hi , Suzy - tipid naman na bati sa akin ni chad . Well close ko naman kasi Ang Barkada ni nathan .
Hi , babe - sabi ni Nathan at kiniss ako sa cheeks .
I brought Cookies for you - Sabi ko sakanya . Bigla namang tumakbo si Ash sa amin ni nathan .
Suzy , Masakit daw ngipin ni kuya sa akin nalang yan . Thank you - sabi ni ash at kinuha yung cookies at umupo sa sala kasama sina Chad at Ajay .
Hoy ! Ash Anong....- magsasalita pa sana si nathan pero naunahan sya ni ash.
Walang Kwenta kuya Tumahimik ka - sabi ni Ash at busy kumagat nang cookies .
Pacensya kana sa kapatid ko babe - sabi ni nathan sa akin .
It's okay babe - Ako
Gusto mo ako naman ang mag babake sayo - nathan
Sure - ako . At dinala niya ako sa kusina nila .
Ash POV
Ang takaw mo talaga Ash - sabi ni Ajay sa akin .
Grabe ka Ajay - ako
Mabilaukan ka sana - rinig kung bulong ni chad .
Hoy , chadrium Narinig ko yun ah - Ako.
Eh ! Ano ngayon - si chad.
Ang sungit mo talaga , Araw-Araw ka ba may dalaw , grabe daig mo pa Babae - Ako
Eh ! Ikaw Matakaw na Madaldal pa - Si chad .
Lumayas ka nga sa harapan ko chad - Sabi ko
Tsss - si chad
Ah ! Chad , Ash Alis na ako , Paki sabi narin kai Nathan at Suzy - sabi ni Ajay
Tara hatid na kita sa Labas - sabi ko at inilapag ko sa mesa sa sala yung cookies ko .
Hoy ! Chad wag na wag mong gagalawin cookies ko kundi pupugutan kita nang ulo - sabi ko kai chad .
Hindi ko yan gagalawin , baka may Laway na tumulo jan - si chad . Talagang iniinis ako nito .
Tara na Ash - si Ajay . Pasalamat sya pinigilan ako ni Ajay .
Ash , bakit pala may sugat ka sa kamay - tanong ni ajay habang palabas na kami .
Wala to - Sabi ko
Ah cge una na ako - sabi ni Ajay at nagwave naman ako sakanya.
Pumasok ulit ako sa loob at Gaya parin kanina , bangayan time nanaman kami ni chad . Si Nathan naman at si Suzy ang sweet nagsusubuan pa talaga sila . Edi Wow sila na .
(Authur - salamat sa bumasa nito. Salamat talaga )
BINABASA MO ANG
YOU MUST LOVE THESE GIRL
De TodoPano Kung Ang simple girl na mayaman ay makikilala nya ang barkada nang kuya nya. anung mangyayari sa kanya?