BONDING TWIN

1.4K 28 0
                                    


Nathan POV

Nandito ako sa kwarto ko dahil sabado ngayon . Nanunuod pala ako nang basketball ngayon nang May kumatok sa kwarto ko .

Pasok - sabi ko at pumasok naman si Ash na Para bang naawagan nang candy sa itsura nang mukha nya . Pinatay ko muna yung pinapanuod ko.

Kuya nathan - tawag nya sa akin at tumabi umupo sa akin .

Anong Problema mo Ash - tanong ko sakanya .

Kuya Nathan Miss ko na si mama at papa . Miss ko narin yung bonding natin . Kuya Alam ba nila na may mga anak sila - sabi niya sa akin .

Anong ibig mong sabihin - tanong ko

Kuya , Kahit pangungumusta man lang hindi nila na gawa . Kahit text man lang . Kuya bat ganun , alam kung sasabihin mong busy sila . Kung Mahal nya talga tayo . They will find time to ask if we are Okay - sabi ni Ash na emosyonal .

Ash , They are working For us For Our Future - Sabi ko sakanya . pati ako may galit sa parents namin . Sinasabi ko lang yan kai ash para hindi sya magalit sa parents namin .

No Kuya , They are Working For Pete Sake of Their Damn Companies - sabi ni Ash .

Magbihis ka Ash , mamamasyal tayo. I know Do you Miss Our Parents . But dont Worry Im here to Smile you - sabi ko sakanya at lumapad naman ang ngiti nya .

Thank you Kuya Nathan - sabi niya at niyakap ako .

Magbihis ka na - sabi ko at nag nood naman sya at lumabas nang kwarto ko.


FASTFORWARD

Nandito pala kami ngayon ni Ash sa Park. Nung mga bata kasi kami dito kami naglalaro .

Kuya , Tara kain Tayo nang isaw - yaya sa akin ni Ash . May mga Nagtitinda kasi na isaw dito sa gilid nang Park.

Matagal narin akung hindi nakakain nang isaw - sabi ko sakanya .

Sampu pung isaw - sabi ni Ash at tig lima kami .

Nathan , alam mo bang Napakain ko nang isaw si Ajay - sabi ni ash

Tapos - Ako

Wala Nevermind - sabi ko kai kuya

Si suzy ba kuya Napakain mo na dito - tanong ni Ash sa akin .

Hindi diba ? Dahil takot syang Malason . Pero kapag makatikim sya nito , Magiging Poor ka kuya - Sabi ni Ash . ang dal2x talaga niya . Kapatid ko ba talaga to?

Binayaran na namin yung nabili naming isaw at pumunta kami sa mall . Para Manuod Nang Movie . Drama ang panunuorin namin . Pumwesto kami sa Gitna dahil kung sa Unahan kami masakit sa mata yung malaking screen.
Miracle #7 pala ang panunuorin namin si ash ang nagpili nito .


FASTFORWARD

Halos lahat umiyak sa loob nang Sine. Lintek na ash nato ito pa talaga pinili niya . Nakakabakla ang Movie nato . Nakakadiri yung sipon ni Ash .

Grabe nathan nakakaiyak yung Movie . Kawawa yung mag ama - sabi ni ash nang makalabas kami sa loob nang sine .

Ash , nakakadiri Sipon mo - sabi ko

Gago , malamang sinipon ako dahil umiyak ako - ash

Sino bang nagsabing umiyak ka - ako

Ang Kj mo kuya your so Kill Joy - sabi niya . Ano ngayon?

Hinatak naman ako ni Ash sa Shoes Shop . Mukang magiging pulubi nanaman ako ni ash nito .

Kuya bagay ba yung shoes - Tanong ni Ash sa akin .

Bagay - tipid kung sabi .

Kukunin ko po to miss - sabi ni ash sa sales lady .

Kuya , Anong size ni suzy - tanong ni ash sa akin .

37 - ako

Favorite color nya - tanong niya ulit .

Blue - ako

Humanap naman sya nang sapatos at pinili nya yung blue . Mukang alam ko na ang plano nito . Nakuha na namin yung pares nang sapatos kaya dumeritso kami sa Cashier .


Ang gwapo naman nang kasama nya....
Ang cute nang boy...
Swerte nung girl

Bulongan nang mga salesladay . Lagot kayo kai ash . Ang ayaw nya ay yung mga bulongan .

Excuse me po , May Girlfriend na po yung Taong pinag uusapan nyo - sabi ni Ash .

Ang yabang naman nito....
Oo nga...

Miss , kung hindi mo kayang Takpan ang bibig mo . Siguro may Stapler naman kayo diba . Try mo sa bunganga mo - sabi ni ash at kinuha niya yung pinamili namin at umalis dun .

Pagkatapos namin dun nag order kami nang Large Pizza , at nag order rin kami nang Mcdo at spaggeti sa jolibee take out lahat yun dun kami kakain sa bahay kasama si Manang .

(SA BAHAY)

Manang kumain na po ba kayo - tanong ni ash at nag mano kami .

hindi pa - Si manang

Kain na po tayo manang , sabay na tayo - sabi ko at Inihanda naman ni manang yung mesa at kumain kami habang Masayang Nagkwekwentuhan.

(Authur- ang ganda naman nang samahan nilang mag kambal :) )

YOU MUST LOVE THESE GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon