Third Person Pov
(Chad an Ash Moment)
Your so beautiful today my Princess - sabi ni chad kai Ash.
Sus , ang galing mo naman mambola my Prince - sabi ni ash kai chad .
Youre think Im joking my Princess. Para sabihin ko sayo ikaw ang pinaka magandang babaeng nakilala ko - sabi ni chad sa kanyang prinsesa .
Okay , Para sabihin ko rin sayo . You are the only boy i loved - sabi ni Ash sakanyang Prince at pumasok na sila sa loob kung saan gaganapin ang Prom Night .
(Suzy and Camile)
Babe , I cant leave my two eyes in your face . - sabi ni nathan kai suzy.
And why isn't - si suzy
Because , Your so elegant today and Blooming - sabi ni nathan .
Can you tell me babe , Do you inlove with me because of my Physicality or From what I want - tanong ni suzy kai Nathan .
I like you from who you are and I will love you a thousand years - sabi ni nathan at kiniss sya ni suzy sa cheeks. At pumasok narin sila sa loob.
(Ajay and Camile)
Ngayon ko lang narealize maganda ka pala sa malapitan - sabi ni ajay kai camile .
Oh so ang mean mo , sa malapitan lang ako maganda , sakit nun ah - sabi naman ni camile .
Ikaw ang nagsabi nyan , Seriously bagay sayo ang gown mo . Can I take a picture from you sa loob - si ajay
Oh , sure tara - sabi ni camile at pumasok sila sa loob.
(Jessica and jerome)
Do you know jess , since we are in first year , i admit crush kita - sabi ni Jerome .
Hahaha , patawa karin eh nu Soccer boy . Talaga bang crush lang - sabi ni jessica .
Oo , at pweding magbago rin naman - sabi ni jerome .
Oo pweding magbago , pero wag mong baguhin ang pag admit na may crush ka sa akin. dahil crush rin naman kita - sabi ni suzy at natawa naman si jerome at pumasok na sila sa loob.
(At the Prom Ceremony)
Nasa Iisang table lang ang mag Tropa at kasama nila si Keira na SSG at si bryan ang Escort nya isang President nang SSG officers .
Me i call all students to stand with their partner and dance at the center. Dj Music Please - sabi nung M.C
Itinayo na ni chad ang kanyang prensesa at isinayaw nya ito . Tapos umikot si Ash at si Jerome naman ang kanyang Kasayaw.
Kamusta , naman kayo ni jessica - tanong ni ash kai Jerome .
Okay lang naman kami , At balak ko narin syang ligawan - sabi ni Jerome .
Mabuti naman , oh panu see you later - sabi ni ash at umikot sya at kai Bryan sya napunta .
Your so Blooming today Ash - sabi ni bryan kai ash .
Thank you , nasabi mo na ba yan kai keira - tanong ni ash kai Bryan.
Hindi pa nga eh - si Bryan
Kasunod na isasayaw mo si Keira , Tell him wag kang Torpe , see you - sabi ni ash at umikot sya at kai Nathan sya napunta .
Ang ganda naman nang kambal ko - sabi ni nathan sa kakambal nya.
Thank you Kuya , Ikaw rin your so handsome today - sabi ni ash kai nathan.
Kamusta naman ang relationship nyo ni chad - tanong ni nathan .
Okay kami kuya wala kang dapat na ikabahala dahil maalaga syang boyfriend- sabi ni Ash kai nathan .
Im happy to you - sabi ni nathan at nagsmile lang si ash at umikot sya at kai ajay sya napunta .
Your so beautiful today ms.valdez - sabi ni ajay .
Mr.wilson playboy ka parin , magbago ka na para kay camile - sabi ni Ash
Eh ikaw ang gusto ko at hindi si camile - sabi ni ajay .
Gusto mong upakan kita jan , I think gusto ka ni camile at ligawan muna - si ash
Hindi ako marunong mangligaw , at umikot kana naghihintay sayo si chad - sabi ni ajay at umikot naman si Ash kai chad .
All student what a nice Dance , And you may take your seat at para makakain narin kayo , Later we will anounce the king and queen for these year . At sasayaw silang dalawa sa center . And ms.camile will sing their dance - sabi nung M.c at excited naman sila kung sino ang king and queen.
Third Person Pov
All students do you excited kung sino ang king and queen - sabi nung M.C
Yessss - sigawan nang mga students.
Okay , Me i call The KinG mr.Austin Chad - sabi nung M.C at nag hiyawan naman sila .
Ang gwapo mu dude , ikaw pa talaga napili - si Nathan
Gagong M.c yan dapat ako yung King - si Ajay at hindi nalang ito pinansin ni chad at pumunta sya sa stage at pinaupo sya Sa upuan na para sa kinG .
Okay , I would like to go in stage the Queen Ms.Valdez Nathalia Ash - sabi nung M.C
Ang haba nang hair mo girl - si jess
You deserve to be queen - sabi ni Camile
Mas deserve ko kaya , hindi joke lang - si suzy .
Ash , akyat ka na sa Stage hinihintay ka na nang king mo - sabi naman ni keira . At inalayan naman sya ni chad dahil naka heel si ash . Kinurunahan sya at pinaupo sa Queen Chair .
They look like a cute couple , Mr. AUSTIN kailan mo ba liligawan si Ms.Valdez - tanong nung M.C
Actually , girlfriend ko na sya - si chad at kinilig naman ang mga students sa baba .
Okay , Hindi yata ako updated , Ms.Camile come here at the stage and sing your song for to them at kayo naman king and queen bumaba na kayo at para sumayaw - sabi nung M.C at sumayaw naman sila at nasa kanila ang atensyon nang lahat habang nagsasayaw sila dahil nasa kanila ang spot nang light .
Camile song for the kinG and queen
A thousand yearsHeart beat flowers colors and
Promises how could be brave
How can I love when I afraid
To for watching you stanby love
All of my down suddenly goes
Of way somehow . One stop closer(chorus)
I have die everyday waiting for you
Darling dont be afraid , I will love
You for a thousand years I love a thousand more .Time spent still beauty and know
She is I would be brave I will let
You spent it . Away standing you
France of me . Every breath every how was gone want stop closer .
(Repeat chorus)
Habang kumakanta si camile sumasayaw naman sa gitna ang king and queen . Marami ang naiingit sa kanila . At ang tropa naman nila ay masaya sa kanilang Dalawang kaibigan . Pagkatapos nang Sayaw nila pumalakpak at lahat at tilian naman nang lahat dahil kiniss ni chad si ash sa Lips .
(Authur - pLz.read.Like .comment)
BINABASA MO ANG
YOU MUST LOVE THESE GIRL
RandomPano Kung Ang simple girl na mayaman ay makikilala nya ang barkada nang kuya nya. anung mangyayari sa kanya?