Ash POVNgayon sana kami mag iinsayo ni chad. At napag usapan namin na sa bahay nalang kami nila mag iinsayo .
Kuya Nathan hatid mo ko kila chad - Sabi ko kai Nathan . Na nanunuod nang T.V
Wala akung ganang mag drive Ash - Sabi nito .
Akin na yung susi - seryoso kung sabi.
Tara na Nga - Nathan . Whooo panalo ako , kapag ako kasi ang magdrive Mabilis akung Makakapunta sa kinarorounan ko .
(Sa Kotse)
Nathan , sinong Partner mo - Tanong ko sakanya .
Alangan namang ikaw - pilosopo nyang sabi .
Aba ! Galing nang sagot mo ah - ako
Si suzy - tipid nyang sabi . Maasar ko nga sya .
Alam ba ni suzy na ang Boyfriend nyang si Nathan Valdez ay mahilig sa Spongebob - sabi ko at ikinatigil nya nang pagmamaneho .
Aray kuya papatayin mo ba ako - pano ba naman kasi Na bangga yung ulo ko sa kotse niya .
Ash , bunganga mo , Eh ano ngayon kung mahilig ako sa Spongebob - Nathan. At pinaandar ulit ang kotse.
Alam ba to ni suzy - ako
Alam mo Ash , Nuod tayo nang Horror - sabi ni nathan . Alam ko na to
Oo na , hindi to malalaman ni Suzy . At ayokong manuod nang Horror - sabi ko at nagsmirk naman si kuya nathan.
FASTFORWARD
Kumatok na ako at hinintay kung may bubukas sa akin . Mga ilang minuto May bumukas narin . At si chad pa at ang Pinaka ma saklap naka boxer sya .
Come Inside - sabi niya sa akin at pumasok naman ako .
Chad , Magbihis ka muna please - sabi ko sakanya . Nakikita ko kasi ang Pandesal niya . Oh my Gosh .
Tsss , okay Fine - Sya at pumunta sa itaas .
Naiwan naman ako dito sa sala . May picture naman akong nakita . Picture nang babae , Ang ganda naman niya . Kaano ano to ni chad. ?
Dont Hold that Ash - Nagulat naman ako kaya Nahulog yung dala kung picture at nka frame yun kaya nabasag.
Im sorry Chad , Nagulat lang kasi ako sa bosses mo - ako
Pakaelamira ka kasi , kung hindi mo sana yan pinakaelaman hindi sana yan mababasag - Sabi ni chad sa akin . Nakakatakot sya kaya hindi ako maka tingin sakanya .
Im sorry - yan lang ang lumabas sa bibig ko . Pero hindi ko madideny na Nasaktan ako sa sinabi niya .
Manang , Paki Ligpit po ito - sabi ni chad. At nakikita ko sa boses nya na galit sya.
Ako na ang magliligpit - sabi ko. At dinampot yung nabasag na frame pero nadaplisan ako.
Ouch - ako .
Tumabi ka nga jan - Si chad . At ginawa ko naman .
Ang kulet mo kasi Ash - Sabi ni chad ulit . dumating naman si manang at niligpit niya yung Nabasag .
Manang Paki Gamot ang kamay nyan - sabi ni chad at umakyat sa taas . Seriously ang sama ni chad .
Manang Ano po ba ang Problema sa picture na yan - tanong ko kai manang.
Iha , Yan ang girlfriend ni chad dati na namatay - Si manang . Kaya pala
Manang Galit po si chad sa akin ngayon , anung pweding gawin para mawala yung galit niya sa akin - Tanong ko kai Manang .
Ikaw nalang iha ang magdala sakanya nang pagkain nya sa itaas - sabi ni manang .
(KWARTO NI CHAD)
Chad , binabibigay ni Manang - sabi ko sakanya . At inilagay ko naman sa mesa niya .
Naintindihan ko kung bakit ka nagalit sa akin . Kaya Im sorry Girlfriend mo pala yun - sabi ko
I dont want to hear that thing . Get out of My room - sigaw niya sa akin.
Ano bang Problema mo , Hindi ko naman sinasadya na nabasag ko yun ah . At sino ka para sigawan ako . Patay na yun chad Just Move On - Sabi ko.
How I can Move on . Kung araw Araw sya ang nasa isip ko . At wala kang karapatan na pagsabihan ako . Ano ba kita Ha - chad .
Kaklase mo lang ako chad . And Tama ka . Im sorry -sabi ko .
Alam mo Ash nakukulitan na ako sayo at pakaelamera pa . At yan ang ayaw ko sa lahat - ouch Sakit nang sinabi ni chad.
Thanks for telling me Chad , Dont Worry Simula ngayon hindi na kita kukulitin sa school - ako
Pero chad , hindi ko man alam ang tunay na dahilan na ikinamatay nang girlfriend mo . Pero chad kailangan mong mag move on . Gugustuhin ba nang girlfriend mo ang nangyayari sayo ngayon . Sabi nga nila May mawawala man pero may darating na bago naman - sabi ko at nagsmile kahit na nasasaktan ako sa mga nasabi niya .at umalis na ako sa kwarto niya at lumabas sa bahay nila . Pero Pano na yung Project namin . ?
CHAD POV
Naging emosyonal lang ako dahil ngayon ang Death Aniversary ni Erica . Tama nga si Ash kailangan kung Mag Move On. Alam kung mali ako Na nasabihan ko nang ganun si Ash . Pero masisi nyo ba ako . Tsss
(Authur - plz.Read.Like.Comment)
BINABASA MO ANG
YOU MUST LOVE THESE GIRL
DiversosPano Kung Ang simple girl na mayaman ay makikilala nya ang barkada nang kuya nya. anung mangyayari sa kanya?