GANG FIGHT

1.3K 25 0
                                    


CHAD POV

Ngayon Ang takdang Araw na bakbakan namin nang Black Gang . Sa lahat nang nakalaban namin itong Gang nato ang hindi umatras . Pwes Ipapakita ko sakanila na mali ang kinalaban nila . Hinihintay ko dito sa condo ko si nathan dahil sa kotse kami nya sasakay ni Ajay . Tamad ako ngayon Mag drive .

FASTFORWARD

Dito sa likod nang  lumang school kami magbakbakan . Dinala rin namin ang Mask namin baka may makakilala pa sa amin .


Dark Boys , masyado yata kayong natatakot makita namin ang mukha nyo - sabi nung Leader nila nang nagharapan na kami .

Masyado rin kayong Atat mamatay Black Gang - sabi ko at tinanggal ang mask ko dahil alam ko namang alam nila mga  mukha namin .

Akala ko nga , aatras na kayo sa laban - sabi nung leader nila .

Kung Umatras man kami hindi dahil takot kami sa inyo  . Takot lang kami sa mga panget nyong mukha - sabi naman ni Ajay at nag apir sila ni nathan . At tinanggal narin nila yung mask nila.

Ano pang hinihintay nyo , Maglibingan na tayo - sabi ni nathan at naunang sumugod .


Hinarap ko naman yung leader nila . Sinipa ko sya tyan at sinuntok sa mukha dahil malakas ako natumba sya . Tumayo naman sya sinuntok ako ilag lang ako nang ilag . Umikot naman ako sabay sipa ko sakanya . Hinawakan ko naman yung polo niya at pinaulanan nang Suntok at dun na sya nakatulog . Yung dalawa napatulog na nila pero pinaglalaruan pa nila .


Mga gago Tulog na yan - sabi ko sakanila.

Hoy , ajay Ikaw na muna Magmaneho - sabi ni nathan kai Ajay .

Bat ako eh kotse mo naman yan - Reklamo naman ni Ajay .

Umaangal pa eh - si nathan at wala nang nagawa si Ajay .

(SA KOTSE)

Lintek na black Gang na yun wala naman palang binatbat . Pota - sabi ko . Totoo naman diba .


Dapat kasi Chad pinagkatiwala mo na sa akin ang Black Gang - sabi naman ni nathan .

Yabang mo Valdez - comment naman ni Ajay .

Dapat kasi  Chad binigay mo na sa akin yung leader . Nakakairita yung mukha eh - si Ajay

Yabang Mo rin Tol - comment rin ni Nathan kai Ajay .


Same to you dude - si Ajay

Titigil ba kayong dalawa o titigil kayo - si chad .

Pareho lang yun tol - sabi naman ni nathan . Sa inis ko sa gago nato binatukan ko .


Nathan , ikaw na magmaneho sa kotse mo . dito lang muna ako sa bar babaBa - sabi ni ajay at pinarada yung kotse .

Lintek na chickboy nato - si nathan at bumaba at sya ang nagmaneho .


(Authur - ang aastig nila right at masyadong makulit si ajay at nathan)

YOU MUST LOVE THESE GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon