Chad POV
Oh ! Ano May balak ka bang Pumasok - sabi ko sa babaeng ito . Eh kung maka Tingin sa akin . Mukang ngayun lang nakakita nang gwapo .
Tabi ka jan - taray na sabi niya at umunang Pumasok .
I heard from your Adviser that the both of you make fight at her classroom . And what was that thing Mr. Austin And Ms.Valdez - Sabi ni Mrs.Flores
Dahil Po sa Upuan - Sabi naman nitong kabayong babae .
There's so many chairs in these school . At bakit yan ang pinag awayan niyo . Mr.Austin can you say the reason . - Tanong sa akin ni Mrs.Flores . Tsss.
She want to transfer me another seat . But Mrs.Flores I think the rules is first come , first serve - Sabi ko at nagsmirk . Bigla namang lumaki ang Mata ni ms.kabayo hahaha . Alam kung binaliktad ko ang sitwasyon.
No ! Mrs.Flores ako po yung naunang nakaupo nung chair . Bigla naman syang dumating . At pinapalayas nya ako sa upuan niya daw - Pagtatama naman niya .
Gulong-gulo ako sa inyo . The both of you Go to Library and Get 3 whole sheet of paper . Ikaw Ms.Valdez ang isusulat mo sa papel mo ay the whole name of Mr.Austin . And You Mr.Austin you will write the name of Ms.Valdez . Thats the punishment . If you do not do my Punishment . You will be suspend in 2 weeks - sabi ni Mrs.Flores . Papalag pa sana si Ms.kabayo pero hinawakan ko kamay nya at kinaladkad ko sya sa library .
Ano ba bitawan mo nga ako - sabi niya at binitawan ko naman sya . Tsss deep inside naman gusto niya.
(Library )
Pumasok na kami sa library at umupo bigla namang lumapit sa amin yung librarian . At dala niya yung mga gamit niya .
I have meeting kaya maiwan ko na kayo dito. I will locked the door utos sa akin nang Den - Mrs.Librarian .
Pano Po kami makalabas - si Ms.kabayo
dont Worry babalik rin naman ako ,Para kunin yung ni require sa inyo nang Den at para makalabas narin kayo - Mrs. Librarian
ASH POV
Ano ba tong nangyari sa akin . Ito kasing unggoy kung hindi sana nangagaw nang upuan , hindi sana kami bibigyan nang punishment ni Mrs.Den . So ngayun naka Lock kami ngayun sa Library .
Pangalan Mo - tanong ni UNGGOY
Asa ka ibibigay ko sayo - Sabi ko at inirapan sya .
Ibigay muna wag kang pakipot - sabi nito . Aba ako pakipot !
Pangalan Mo Muna - sabi ko sakanya.
Ako yung unang Nagtanong - irita nyang sabi .
Ladies for Okay - sabi ko sakanya .
Tsss. Chad Austin - wow ang astig nang name .
Ash Nathalia Valdez - sabi ko sakanya at lumipat sa ibang Upuan .
Fastforward
Assh , ang sakit na nang kamay ko ha ! Dalawa pa lang ang natapos ko so, may isa pa ako . Si Unggoy naman mukang tapos na yata sya . Aaaah nauhaw na ako. May tubig ba dito . ? .
Chad , May Tubig ba dito - nauuhaw na talaga ako . Ito naman si UNGGOY ang sarap nang Tulog.
Library to , hindi canteen - Sabi niya sa akin habang nakapikit pa ito . Kuya nathan kailangan kita . Kailangan ko talaga nang tubig .
Pumunta naman ako sa bintana at naghintay kung may dadaan na students . Magpapabili sana ako . Class hour pa pala ngayun . Ah ! Nauuhaw na talaga ako. Matawagan nga si kuya .
Calling Nathan...............
Ah ! Bwesit ka kuya nathan ! I hate you *sob* . I really hate You ! *sob* answer Your phone . *sob* - sigaw ko na umiiyak , diko kasi ma contact si nathan . nanghihina na ako.
Hoy ! Ash bat ka umiiyak - tanong ni chad . Nagising ko yata sya .
Chad , May pwedi ka bang Ma tawagan , and Magpabili ka nang tubig . Please nauuhaw na ako - sabi ko sakanya . Bigla naman niyang kinuha ang phone niya at tinext nya yata .
Maghintay ka na lang - Sabi niya sa akin. anung ibig mung sabihin mag hihintay pa akung makalabas dito.
Hoy ! Chad ito tubig mo - bigla namang may Sumigaw sa bintana . I think girl . Kinuha naman niya yung tubig .
Inumin mo - sabi nya sabay lapit sa akin. Pero Kukunin ko sana , pero Na black Out Na ako.
Chad POV
Ibibigay ko sana yung tubig kai ash pero nahimatay sya . Humingi ako nang tulong pero walang nakakarinig . Kailangan kung sirain ang pintuan . Sinipa ko ito nang dalawang beses at nasira ko na ito . Binuhat ko naman sya at tumakbo sa clinic .
Bakit dala yan ni Prince chad.....
Omy hero.....
Ang gwapo talaga niya....(Clinic)
Anung nangyare sakanya iho - tanong nitong nurse .
Nahimatay po - Sabi ko . Bigla namang tumawag ang barkada ko kaya iniwan ko na si ash sa nurse . Kaya na nya sarili niya.
(Canteen)
Tol , san ka galing - tanong sa akin ni AJay . Nasa canteen pala kami .
Sa clinic - tipid kung sabi . May Grupo pala kami at ang pangalan ay DARK BOYs. At ako ang Leader .
Anung ginawa mo dun Tol, nang chicks - sabi ni nathan .
nahimatay yung babae - sagot ko.
Chicks ba tol , anung pangalan - tanong ni AJay .
Ash ang pangalan - sabi ko at bigla namang lumaki ang mata ni nathan.
Ash kamo , anung apilido tol - tsss makapag worry daig pa ang tatay .
Teka , kapilido mo sya tol , Ash Nathalia valdez yung pangalan - sabi ko . Ngayun ko po narealize , Ka anu ano nya si nathan .
Bigla namang Tumakbo si nathan sa clinic siguro yun pupunta . Tssss
Continue.......next .......chapter......
BINABASA MO ANG
YOU MUST LOVE THESE GIRL
LosowePano Kung Ang simple girl na mayaman ay makikilala nya ang barkada nang kuya nya. anung mangyayari sa kanya?